Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Tiger Beer ra mắt diện mạo mới chào đón mùa lễ hội

Tiger Beer ra mắt diện mạo mới chào đón mùa lễ hội

Tiger Beer chính thức ra mắt diện mạo và câu chuyện thương hiệu mới, đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình bứt phá mạnh mẽ hơn trước thềm năm mới 2025. Diện mạo mới không chỉ khẳng định vị bia đặc trưng của Tiger Beer mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng và tinh thần bản lĩnh của thương hiệu này.

Trong suốt hành trình lịch sử hơn 92 năm qua, Tiger Beer đã có những bước chuyển mình táo bạo, bứt phá để không ngừng tạo ra những gắn kết ý nghĩa với người tiêu dùng. Mùa lễ hội năm nay, Tiger Beer xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn giữ nguyên hương vị bia sảng khoái, đặc trưng.

Diện mạo mới của Tiger Beer.

Mùa lễ hội năm nay, Tiger Beer xuất hiện với bước chuyển mình táo bạo và bứt phá trong diện mạo mới.

Theo đó, dấu ấn đầu tiên chính là sự hợp nhất logo của sản phẩm Tiger và Tiger Crystal để tạo thành một logo chung tổng thể với hình ảnh mãnh hổ vươn cao biểu trưng cho tinh thần bản lĩnh mạnh mẽ. Đồng thời, bước tiến mới trong nhận diện thương hiệu cũng được thể hiện qua việc kết hợp giữa màu xanh tươi sáng, sắc cam năng động và màu bạc sang trọng. Tất cả tạo thành tổng thể hài hòa nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, nâng tầm trải nghiệm sảng khoái cho người tiêu dùng.

Tinh thần cấp tiến trong dấu ấn diện mạo mới của Tiger Beer còn được thể hiện qua thiết kế nhãn chai và nhãn lon với đường cong hướng lên được lấy cảm hứng từ động tác nâng bia quen thuộc, biểu tượng cho tinh thần sẵn sàng vươn cao để gầm vang. Bên cạnh đó, hình ảnh logo cũng được làm nổi bật hơn, như một biểu tượng đầy kiêu hãnh của tinh thần bứt phá và bản lĩnh vượt qua mọi giới hạn.

Diện mạo mới, hiện đại và năng động hơn của Tiger Beer, mang lại cảm giác mới mẻ nhưng vẫn thân thuộc nhằm gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam. Các yếu tố nhận diện đặc trưng khác, cùng hương vị bia thượng hạng đặc trưng của thương hiệu vẫn được giữ nguyên.

Thiết kế nhãn chai mới của Tiger Beer và Tiger Crytal.

Thiết kế nhãn chai mới hiện đại, cùng đường cong hướng lên để sẵn sàng gầm vang bước tiến về phía trước.

“Trong bước chuyển mình đầy bứt phá này, Tiger Beer không chỉ muốn khơi dậy tinh thần bản lĩnh vững vàng của mỗi cá nhân mà còn tôn vinh sức mạnh của tình anh em, sự đồng lòng từ những người luôn sát cánh bên nhau để vượt qua mọi thử thách. Chúng tôi tin rằng hành trình tạo nên mỗi bước tiến của mỗi cá nhân trong năm không phải là một hành trình đơn độc, mà luôn cần có sự đồng hành của những người anh em mạnh mẽ kề vai sát cánh.

Đồng thời, Tiger Beer cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng biến thách thức thành cơ hội – ‘Sát cánh gầm vang, Khai xuân bản lĩnh’ để hướng đến một năm mới đầy nhiệt huyết và thành công”, bà Huỳnh Phương Thảo – Giám đốc Tiếp thị Cấp cao nhãn hiệu Tiger – chia sẻ.

Mùa lễ hội năm nay, Tiger Beer đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc ra mắt bao bì thùng Xuân đầy ấn tượng, sẽ sớm xúc tiến thương mại trong thời gian tới. Mang sắc đỏ rực rỡ và thiết kế sang trọng, thùng Xuân của Tiger Beer như lời chúc “Khai xuân bản lĩnh”, năm mới thịnh vượng đến người tiêu dùng.

Thiết kế Tiger Beer mới trong bao bì Tết sang trọng rực rỡ.

Thiết kế Tiger Beer mới trong bao bì Tết rực rỡ.

Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ đang mang thai; thưởng thức có trách nhiệm, không dùng sản phẩm khi tham gia giao thông.