Marketer Steven Being
Steven Being

Digital Marketer @ Infinite Being

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.

Tại triển lãm, Bear đã trưng bày gần 60 mã sản phẩm thuộc bốn dòng sản phẩm đồ gia dụng, bao gồm đồ dùng nhà bếp, sản phẩm dành cho mẹ và bé, cũng như các mặt hàng chăm sóc cá nhân, đa dạng hoá gian hàng của Bear.

Gian hàng triển lãm của Bear tích hợp đầy đủ các yếu tố “Bear IP”, nổi bật là “fan Gấu” trong slogan và backdrop của thương hiệu, cùng với các cách bày trí khác nhau giúp truyền đạt giá trị thương hiệu một cách hiệu quả. Ngoài việc nêu bật các sản phẩm đồ dùng nhà bếp được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam, Bear còn giới thiệu sản phẩm chăm sóc cá nhân và dòng sản phẩm mới nhất dành cho mẹ và trẻ sơ sinh, cho thấy tiềm năng phát triển rộng hơn nhờ đổi mới các sản phẩm gia dụng. Gian hàng bao gồm một “khu vực livestream” đặc biệt, giới thiệu các sản phẩm nổi bật trong loạt sản phẩm mẹ và bé phát sóng trực tuyến, thu hút đông đảo người hâm mộ thương hiệu và tăng độ hiển thị trực tuyến. Gian hàng của Bear đã thu hút được sự chú ý và hưởng ứng nhiệt tình, với nhiều người tham dự ghé qua để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ mới được cung cấp.

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Trong thời gian diễn ra triển lãm IEAE Expo kéo dài ba ngày, Bear đã thu hút hơn 1.000 người tham dự tại phiên, trong đó có ông Tô Ngọc Sơn, Phó Vụ trưởng Vụ Á-Phi, Bộ Công Thương Việt Nam, đã ghé thăm gian hàng. Bear cũng tham gia thảo luận chuyên sâu với các khách hàng VIP, các chuyên gia trong ngành và đồng nghiệp từ nhiều khu vực khác nhau, chia sẻ kinh nghiệm và hiểu biết trong ngành. Việc này không chỉ giúp các bên hiểu thêm lẫn nhau, mà còn đặt nền móng vững chắc cho việc hợp tác trong tương lai. Trong suốt sự kiện, Bear đã gặp gỡ với 70 khách hàng, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà bán buôn và đại lý trong ngành từ Đông Nam Á và các khu vực khác. Đại diện Bear cho biết, thông qua trao đổi trực tiếp, hội chợ lần này không chỉ phục vụ mục đích giới thiệu sản phẩm mà còn mang đến sự hiểu biết sâu sắc hơn về nhu cầu của khách hàng và thị trường.

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2019, Bear đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Trung Quốc, tạo dựng danh tiếng về giá cả phải chăng và thiết kế sản phẩm độc đáo, đồng thời đáp ứng chính xác nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam trong 5 năm qua. Đặc biệt, các sản phẩm mẹ và bé của Bear đã tạo được uy tín lớn trong lòng các gia đình và các bà mẹ trẻ tại Việt Nam.

Tại hội chợ, Bear được vinh danh với hai giải thưởng “Nhà triển lãm xuất sắc nhất” và “Thiết kế gian hàng đẹp nhất”. Về những thành tựu tại hội chợ, Kim, giám đốc điều hành cấp cao bộ phận kinh doanh nước ngoài của Bear, cho biết: “Chúng tôi cảm ơn tất cả các nhân viên đã tham gia hội chợ này, bởi sự chăm chỉ và tính chuyên nghiệp của họ đã đảm bảo cho sự thành công của hội chợ. Chúng tôi cũng xin gửi lời tri ân chân thành đến từng khách hàng đã tham dự; sự tham gia của họ đã làm cho sự kiện này trở nên đặc biệt hơn. Chúng tôi trân trọng những kết nối với những người tham dự và mong muốn được tiếp tục hợp tác trong tương lai gần để cùng nhau tạo ra những cơ hội mới.”

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Đại diện Bear cũng nhấn mạnh, dù hội chợ đã kết thúc nhưng Bear sẽ tiếp tục quảng bá sản phẩm làm cầu nối truyền thông, hứa hẹn mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt hơn nữa tới người dùng tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến thị trường để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt và tạo ra nhiều cơ hội phát triển hơn.

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Bear là thương hiệu thiết gia dụng nổi tiếng tại Trung Quốc với lịch sử 18 năm. Được thành lập vào năm 2006, Bear đã hoàn thành việc niêm yết thương hiệu vào năm 2019 và hiện có hơn 100 triệu người dùng trong nước và quốc tế, có tầm ảnh hưởng đáng kể không chỉ ở thị trường Đông Nam Á mà còn ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Các thiết kế sản phẩm của Bear đã nhận được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải thưởng Thiết kế Red Dot danh giá và Giải thưởng Applaud Excellent. Thương hiệu này vận hành 5 cơ sở sản xuất thông minh, với hơn 300 nhân viên nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cùng với hơn 20 phòng thí nghiệm chuyên ngành đảm bảo chất lượng sản phẩm. Để biết thêm thông tin về thương hiệu, vui lòng truy cập trang web chính thức của Bear: https://vi.bearappliance.com/