WARC Awards Asia Pacific 2025 công bố Ban Giám khảo
Ngày 17/10/2024, WARC – tổ chức toàn cầu về hiệu quả tiếp thị – đã công bố ban giám khảo cho WARC Awards Asia Pacific 2025, giải thưởng phối hợp cùng LIONS, nhằm tôn vinh những ý tưởng tiếp thị chiến lược và hiệu quả nhất trong khu vực, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp.
Hội đồng Giám khảo gồm các chuyên gia hàng đầu trong ngành đến từ các thương hiệu toàn cầu và địa phương như Budweiser, Kraft Heinz, Mars Wrigley, Standard Chartered, Suntory PepsiCo và Telstra. Bên cạnh đó, không ít đại diện các agency hàng đầu như Dentsu, IPG Mediabrands, Leo Burnett và Ogilvy cũng góp mặt trong đội ngũ Ban Giám khảo.
Ông Matt Che, Chief Marketing Officer của Budweiser, khu vực APAC kiêm Chủ tịch Hội đồng Giám khảo, chia sẻ: “WARC Awards là một giải thưởng có lịch sử lâu đời ở APAC – khu vực duy nhất đạt được hai giải Grand Prix của WARC trong năm 2024. Vì vậy, tôi rất hào hứng và mong chờ được xem các tác phẩm tham dự năm 2025 cũng như gặp gỡ đội ngũ chuyên gia để chọn ra những người chiến thắng!”
Ông John Bizzell, Awards Lead tại WARC chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã tập hợp một hội đồng giám khảo tuyệt vời gồm các chuyên gia từ khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương, hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn chuyên sâu cùng với sự am hiểu về văn hóa trong quá trình chấm giải. Chúng tôi rất mong được làm việc với họ để lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất khu vực có chiến lược nổi bật và đem lại hiệu quả kinh doanh.”
Danh sách Ban giám khảo WARC Awards Asia-Pacific 2025
- Ông Matt Che, Chief Marketing Officer, Budweiser, APAC – Chủ tịch Hội đồng Giám khảo
- Ông Abhimanyu Khedkar, Managing Partner, Leo Burnett, Ấn Độ
- Bà Ada Lazaro, Chief Marketing Officer, McDonald's, Philippines
- Ông Allen Cai, Chief Marketing Officer, Kraft Heinz, Trung Quốc
- Ông Brent Smart, Chief Marketing Officer, Telstra, Úc
- Bà Cindy Eliza Vaz, Chief Digital Officer, IPG Mediabrands, Malaysia
- Bà Erica Kerner, Managing Director, Global Head of Brand Partnerships & Events, Standard Chartered, Singapore
- Ông Hajime Yakushiji, Creative Director, Dentsu Inc., Nhật Bản
- Bà Jolene D'Souza, Group Strategy Director, Special NZ, New Zealand
- Ông Nikhil Rao, Chief Marketing Officer, Mars Wrigley, Ấn Độ
- Bà Ruby Sudoyo, Chief Strategy Officer, Ogilvy, Indonesia
- Bà Venus Teoh Kim Wei, EVP Marketing, Suntory Pepsico Vietnam Beverage, Việt Nam
Cuộc thi khu vực APAC này, thuộc chuỗi WARC Awards Toàn cầu, sẽ được chấm điểm nghiêm ngặt và nhất quán theo các khung tiêu chuẩn của thang đo Hiệu quả Sáng tạo và Hiệu quả B2B. Ban giám khảo sẽ trao giải Gold, Silver và Bronze trong 12 hạng mục: Brand Purpose, Business-to-Business, Cultural Impact, Customer Experience, Instant Impact, Long-term Growth, Channel Integration, Channel Pioneer, Partnerships & Sponsorships, Path to Purchase, Use of Data và Strategic Thinking.
Các Chủ tịch Hội đồng Giám khảo của các giải khu vực – Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, Mỹ Latinh, và Bắc Mỹ – sẽ chọn ra các chiến dịch xứng đáng thắng giải từ những chiến dịch thắng giải Gold của từng khu vực. Grand Prix có thể coi là minh chứng danh giá nhất cho một chiến dịch marketing thành công của thành công tiếp thị.
Các mốc thời gian quan trọng cho Giải thưởng WARC 2025:
- Ngày 16/10/2024: Hạn nộp đầu tiên
- Ngày 13/11/2024: Hạn nộp lần hai
- Ngày 11/12/2024: Hạn chót nộp bài
Xem them thông tin chi tiết về giải thưởng tại đây.
Tải bộ cẩm nang (Entry Pack) tại đây.
Theo Phương Quyên / Brands Vietnam