Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 21/10-27/10
Trong tuần qua, các chương trình thực tế trên mạng xã hội lại một lần nữa làm khuấy động không gian giải trí với hàng loạt sự kiện đầy kịch tính và sáng tạo. Đặc biệt, những đêm nhạc và tập phát sóng đã không chỉ thu hút lượng lớn khán giả mà còn tạo ra sức hút mạnh mẽ trên các nền tảng xã hội, với hàng ngàn bình luận và lượt tương tác. Từ những sân khấu đỉnh cao như “Anh trai vượt ngàn chông gai” đến sự xuất hiện bất ngờ của các giám khảo khách mời trong “Rap Việt” mùa 4.
Anh trai vượt ngàn chông gai
- Tương tác: 16.097.638
- Chỉ số cảm xúc: 96%
Concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” đón nhận mưa lời khen từ MXH và báo chí khi gây ấn tượng bằng không gian kết nối, tinh thần sáng tạo nghệ thuật, văn hóa dân gian giao thoa với âm nhạc đương đại nhưng vẫn bắt kịp văn hóa thần tượng. Sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng với phần thiết kế và hiệu ứng đặc sắc. Nhà sản xuất chương trình không chỉ nhấn mạnh vào chất lượng âm nhạc mà còn vào việc kết nối và truyền tải văn hóa, qua đó định vị Việt Nam như một điểm đến âm nhạc tiềm năng trong khu vực.
Anh trai say hi
- Tương tác: 15.003.921
- Chỉ số cảm xúc: 66%
Chương trình “Anh trai say hi” đã gây tranh cãi khi công bố con số 78.000 khán giả tham gia hai đêm concert tổ chức tại TP.HCM. Dù con số 78.000 gây tranh luận, sức hút của chương trình và sự đón nhận tích cực của người hâm mộ đối với concert là không thể phủ nhận. Chương trình đã góp phần đưa văn hóa thần tượng nội địa đến gần hơn với khán giả, mang lại trải nghiệm như các sự kiện của thần tượng quốc tế qua những hoạt động như fansign và random photo, tạo một bước tiến lớn trong nền âm nhạc giải trí Việt Nam.
“Rap Việt” mùa 4
- Tương tác: 6.801.164
- Chỉ số cảm xúc: 98%
Vòng Chinh Phục của “Rap Việt” mùa 4 đã thu hút sự quan tâm lớn khi HIEUTHUHAI xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời. Sau phần thi gay cấn, Dangrangto, Quân Lee, $A Lil Van, 7dnight và Nhật Hoàng tiến vào vòng trong. Left Hand và An Roy$8386 chia tay chương trình.
2 ngày 1 đêm
- Tương tác: 2.001.518
- Chỉ số cảm xúc: 98%
Tập 69 chương trình “2 ngày 1 đêm” có sự xuất hiện của 2 “anh trai” Quang Hùng MasterD và JSOL. Khách mời cùng dàn cast đã có những giây phút vượt qua thử thách đầy hài hước và thú vị tại Văn Miếu Trấn Biên tỉnh Đồng Nai.
“Chị đẹp đạp gió” mùa 2
- Tương tác: 1.690.321
- Chỉ số cảm xúc: 90%
“Chị đẹp đạp gió” mùa 2 chính thức phát sóng vào ngày 26/10. Trước đó, ngày 24/10, chương trình cũng đã ra mắt ca khúc chủ đề. Đông đảo người dùng MXH bày tỏ sự hào hứng trước sự xuất hiện của dàn thí sinh tài năng. Chương trình được khen ngợi vì mang lại những màn trình diễn đầy sáng tạo, nhấn mạnh tình bạn và tinh thần đoàn kết giữa các thí sinh, cùng với chủ đề tôn vinh sức mạnh phụ nữ. Tuy nhiên nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích về khâu biên tập của chương trình khi để lộ nhiều lỗi kỹ thuật ở tập đầu tiên phát sóng trên YouTube.
Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các Thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.