Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Kantar giới thiệu các giải pháp AI mới hỗ trợ thương hiệu toàn diện

Kantar giới thiệu các giải pháp AI mới hỗ trợ thương hiệu toàn diện

Ngày 24/10/2025, Kantar Insights Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Insights Leadership in the Age of AI”, chia sẻ về tiềm năng của dữ liệu với marketing hiện đại. Đồng thời, Kantar cũng giới thiệu các giải pháp AI mới giúp thương hiệu tối ưu hóa chiến dịch marketing và hiệu quả sáng tạo.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà sáng lập, và đội ngũ quản lý thương hiệu. Các diễn giả đã chia sẻ những góc nhìn quan trọng về sự chuyển mình của ngành marketing nhờ sự hỗ trợ của AI và dữ liệu. Bên cạnh việc trình bày về vai trò và tiềm năng của trí tuệ nhân tạo. Dưới đây là một số công cụ AI mới được Kantar giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện.

Đại diện đội ngũ Kantar chia sẻ về AI tại sự kiện.

AI TrendEvaluate: Bằng việc phân tích dữ liệu tìm kiếm và mạng xã hội, TrendEvaluate giúp doanh nghiệp nhận diện xu hướng thị trường mới nổi, phát hiện ra cơ hội đổi mới và sáng tạo. Với việc sử dụng AI để khai thác dữ liệu rộng lớn, giải pháp này đảm bảo khả năng dự đoán chính xác những hành vi tiêu dùng trong tương lai.

LINK AI: Đây là giải pháp giúp thương hiệu kiểm tra hiệu quả của các tư liệu sáng tạo như quảng cáo, video hay hình ảnh trước khi đăng. LINK AI được huấn luyện trên một tập dữ liệu lớn từ các bài kiểm tra trước đây và các tương tác của người dùng để đánh giá chính xác cảm xúc của khán giả và dự đoán hiệu suất của các chiến dịch sáng tạo chỉ trong vòng 15 phút. Kantar nhấn mạnh rằng LINK AI giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian và chi phí kiểm tra tài sản sáng tạo.

NeedScope: là giải pháp giúp thương hiệu kiểm tra các yếu tố kích thích cảm xúc của những tư liệu sáng tạo. Qua đó, thương hiệu có thể đưa ra các điều chỉnh cần thiết để sản xuất các sản phẩm sáng tạo thể hiện tốt định vị và sự tách biệt của thương hiệu. Dựa trên các nguyên tắc tâm lý học đã được xác thực và nhiều công cụ, bao gồm AI, thương hiệu sẽ thể hiện được lợi thế cạnh tranh trong các sản phẩm sáng tạo. Nhờ vậy, thương hiệu có thể gắn kết với khán giả mục tiêu và truyền tải thông điệp theo đúng tone & mood mong muốn.

NeedScope là giải pháp giúp thương hiệu kiểm tra các yếu tố kích thích cảm xúc của những tư liệu sáng tạo.

LIFT ROI: là công cụ AI giúp tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch quảng cáo bằng cách đo lường và phân tích tác động của quảng cáo trên doanh thu. Công cụ này sử dụng dữ liệu chi tiết để cung cấp cái nhìn sâu sắc về hiệu quả của từng yếu tố trong chiến dịch, từ đó giúp các nhà tiếp thị tối ưu hoá các yếu tố quan trọng nhất để nâng cao lợi nhuận và tối đa hóa ROI.

Đại diện Kantar chia sẻ về giải pháp LIFT ROI.

Kaia: Đây là trợ lý AI của Kantar, giúp các chuyên gia nghiên cứu thị trường xử lý và phân tích dữ liệu nhanh chóng và chính xác. Kaia có khả năng hỗ trợ từ việc tóm tắt dữ liệu cho đến đưa ra các thông tin chi tiết về hiệu quả thương hiệu, giúp doanh nghiệp ra quyết định nhanh hơn và hiệu quả hơn trong các chiến lược marketing.

Tại sự kiện, người tham dự cũng được trực tiếp xem cách các công cụ AI này hỗ trợ thương hiệu thông qua một case-study cụ thể. Qua đó, thương hiệu cùng nhiều nhà sáng lập doanh nghiệp có thể hình dung rõ hơn cách vận hành của các công cụ trong bộ giải pháp của Kantar.

Với sự ra mắt của các giải pháp AI tiên tiến này, Kantar tiếp tục thể hiện cam kết của mình trong lĩnh vực tư vấn và nghiên cứu thị trường, đồng hành cùng các thương hiệu trong hành trình chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo.

Để biết thêm thông tin về các giải pháp AI của Kantar và các sự kiện trong tương lai, vui lòng liên hệ với Kantar Vietnam: [email protected]