beFood ra mắt tính năng Bộ sưu tập Ăn uống Cá nhân
Đầu tháng 10, beFood – dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên Siêu ứng dụng Be – chính thức ra mắt tính năng Bộ sưu tập Ăn uống Cá nhân nhằm biến những thao tác đặt món ăn lặp đi lặp lại mỗi ngày trở nên thú vị, mới mẻ hơn cho người dùng.
Theo thống kê từ beFood, Be sở hữu hơn 200 triệu lượt tải ứng dụng, trong đó cứ 4 người truy cập nền tảng sẽ có 1 người thích “đi dạo” trên beFood để tìm kiếm gợi ý món ăn cho các bữa sáng, trưa, chiều và cả tối.
Tuy nhiên, dữ liệu từ một báo cáo của Nielsen cho biết hơn 77% người dùng gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định chọn món ăn hoặc phải tham khảo gợi ý từ bạn bè, đồng nghiệp đến các bình luận trên nhiều ứng dụng trực tuyến, khiến trải nghiệm đặt món mỗi ngày trở nên tốn thời gian và nhàm chán.
Thấu hiểu tâm lý người dùng, tính năng mới của beFood mang đến giải pháp thú vị. Giờ đây, mỗi người dùng Be có thể tạo danh sách các món ăn yêu thích theo nhiều chủ đề sáng tạo theo ý thích; chia sẻ và tham khảo các Bộ sưu tập từ bạn bè, cộng đồng. Các bộ sưu tập đồng thời giúp hệ thống đề xuất quán ăn trên beFood phát huy thế mạnh, dễ dàng nắm bắt gu ăn uống của mỗi người dùng và mang đến những đề xuất quán ăn phù hợp hơn từ kho nhà hàng, quán ăn đối tác khổng lồ của beFood.
Trong văn hóa của người Việt, những bữa ăn ngon được coi như cách để kết nối cộng đồng và bày tỏ sự quan tâm từ thuở sơ khai nhất. Bộ sưu tập Ăn uống Cá nhân còn thể hiện tầm nhìn của beFood nói riêng và Be nói chung trong khía cạnh văn hóa này. Khi sử dụng tính năng, mỗi người có thể dễ dàng tham khảo, lưu và chia sẻ những Bộ sưu tập từ với bạn bè. Từ đó, beFood trở thành điểm hẹn để người dùng Việt thỏa sức ghi dấu ấn với gu ẩm thực riêng; cũng như thêm gắn kết với bạn bè và người thân qua việc cập nhật khẩu vị, sở thích của nhau.
Hơn nữa, người dùng còn có cơ hội khám phá hàng loạt Bộ sưu tập Ăn uống của các thần tượng hàng đầu ngay trên beFood. Trong thời gian đầu tính năng ra mắt, những Bộ sưu tập này đã đạt hàng nghìn lượt xem và lưu lại, giúp phổ biến xu hướng ẩm thực hiện hành tới hàng nghìn người dùng.
Đại diện đội ngũ Be Group cho biết: “Tại Be, chất lượng dịch vụ và những tính năng sáng tạo luôn được đề cao, từ thử nghiệm đến thực tế để biến trải nghiệm thường ngày như đặt món, gọi xe trở nên thú vị. Ra mắt tính năng mới, beFood mong muốn vượt qua giới hạn của dịch vụ giao món đơn thuần, tạo nên một cộng đồng trợ thủ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn đặt món và biến những bữa ăn trở thành sợi dây kết nối cộng đồng yêu mến ẩm thực.
Ngoài ra, đội ngũ beFood vẫn đang tiếp tục ấp ủ những dự án mới, trong đó có thể kể đến một “mạng xã hội” dành riêng cho giới mộ điệu ẩm thực trên Siêu ứng dụng Be và các giải pháp sáng tạo đột phá khác cho thị trường Việt”.