Logitech Việt Nam ra mắt bàn phím POP Icon Keys, chú trọng tính cá nhân hóa và sự bền vững
Ngày 23/10, Logitech Việt Nam chính thức ra mắt POP Icon Keys – một bàn phím với thiết kế sáng tạo, đẹp và tinh tế, giúp người dùng tối ưu hóa năng suất làm việc. Đặc biệt, POP Icon Keys cũng có thể giúp cá nhân hóa không gian làm việc, hỗ trợ các tính năng tỏa sáng phong cách riêng của người sử dụng.
Chú trọng cá nhân hóa, hướng đến sự bền vững
Các phím của POP Icon Keys mang đến khả năng gõ phím nhạy, êm ái và là dạng bàn phím đường viền thấp (low-profile keys) giúp thư giãn hơn cho cổ tay. Ngoài ra, phong cách tươi mới, lớp hoàn thiện trong suốt ở viền của bàn phím đặc biệt, cùng bốn lựa chọn màu sắc có thể giúp người dùng cá nhân hóa bất kỳ không gian làm việc nào.
Bốn phím hành động tùy chỉnh với ứng dụng Logi Options+ hỗ trợ người dùng làm việc thông minh hơn, chuyển đổi liền mạch từ “chế độ làm việc” sang “chế độ nghỉ (“work mode” to “break mode”) bằng cách truy cập bộ công cụ năng suất, mở các ứng dụng mạng xã hội, âm nhạc và video yêu thích hoặc khởi chạy các công cụ AI chỉ bằng một lần nhấn phím.
POP Icon Keys cũng cung cấp tất cả các phím tắt một chạm được sử dụng rộng rãi như tắt tiếng, menu biểu tượng cảm xúc, ảnh chụp màn hình… có thể cá nhân hóa một cách phù hợp với từng cá nhân và truy cập dễ dàng bằng ứng dụng Logi Options+. Bàn phím tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị, có thể gõ trên tối đa ba thiết bị máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng khác nhau chỉ bằng một nút bấm. Đặc biệt, với thời lượng pin lên đến 36 tháng, POP Icon Keys mang đến độ tin cậy lâu dài và năng suất không bị gián đoạn.
“Sự góp mặt của POP Icon Keys, POP Mouse, POP Icon Combo, cùng với các sản phẩm Studio Series, tai nghe và webcam của Logitech sẽ tạo ra một một không gian làm việc phong cách và được cá nhân hóa mà các bạn trẻ mong muốn. POP Icon Keys mang đến trải nghiệm gõ phím tuyệt vời, các phím tắt thông minh, trong bốn lựa chọn màu sắc nổi bật, và được chế tác tinh tế. Và POP Icon Combo là một biểu tượng của tư duy và thói quen tiêu dùng bền vững”, ông Lê Thanh Quang, Giám đốc Thị trường Singapore, Malaysia, Việt Nam – Logitech, cho biết.
Bên cạnh đó, Logitech có đưa ra lựa chọn bộ đôi mang tên POP Icon Combo, dành cho người dùng muốn đổi mới hoàn toàn không gian làm việc. POP Icon Combo không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn có khả năng tùy chỉnh và màu sắc cho không gian làm việc. Bộ đôi phong cách này có thể tăng cường năng suất và khả năng thể hiện bản thân ở bất cứ không gian làm việc nào.
Đáng chú ý, POP Icon Keys và POP Mouse hướng đến tính bền vững với việc sử dụng nhựa tái chế trong các bộ phận nhựa, ở mức từ 37% đến 70% tùy thuộc vào màu sắc. Việc này nhằm tăng cường tính tuần hoàn và giảm lượng khí thải carbon của sản phẩm. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu để sản xuất bao bì giấy của sản phẩm đến từ các khu rừng được chứng nhận FSC và các nguồn được kiểm soát khác.
Các thương hiệu đối tác chào đón POP Icon Keys
Sự ra mắt của POP Icon Keys được các thương hiệu không chỉ ở lĩnh vực công nghệ, mà còn ở ngành hàng mỹ phẩm đón chào và ủng hộ nhờ vào các giá trị về phong cách, công nghệ và tính bền vững của sản phẩm.
Clinique, một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc công ty Estée Lauder, đã cùng với Logitech đưa ra các hoạt động thương hiệu xuyên suốt kể từ sự kiện ra mắt, các hoạt động kích hoạt tại trường Đại học, cho tới các hoạt động truyền thông và mạng xã hội.
Đặc biệt, hai thương hiệu đưa đến câu chuyện về những sự phối hợp đặc sắc dành cho các “work newbies” (những người mới bước vào hành trình sự nghiệp). Bộ sản phẩm Smart serum, kết hợp với bộ combo màu tím POP Icon Combo với thông điệp “Smart from start”, tương tự là các sản phẩm tương ứng về tên gọi và màu sắc như: phấn má Cheek POP đi cùng với combo màu cam và màu hồng, hay son Black Honey kết hợp cùng Graphite của Logitech.
Bà Vân Nguyễn, Phụ trách Thương hiệu Clinique tại Việt Nam, chia sẻ: “Sự giao thoa giữa mỹ phẩm và công nghệ không chỉ tạo ra những góc nhìn độc đáo mà còn hướng đến những khách hàng trẻ trung, năng động và khát khao bứt phá. Clinique đã kết nối cùng Logitech để nâng tầm phong cách và sự thanh lịch của đối tác lên một đỉnh cao mới. Khi công nghệ và mỹ phẩm hội tụ, đáp ứng nhu cầu tinh tế về phong cách và trải nghiệm của người tiêu dùng, tất cả sẽ cùng tỏa sáng rực rỡ”.
Bên cạnh đó, Logitech còn phối hợp cùng thương hiệu Viewsonic trong phần trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện ra mắt, cùng LG trong các hoạt động hợp tác thường xuyên, và cùng thương hiệu thời trang Cara Club giới thiệu POP Icon Keys tới đông đảo công chúng và mang tới những trải nghiệm đầy cảm hứng cho người tiêu dùng trẻ trên cả nước, không chỉ ở góc độ tính năng mà còn chinh phục cảm xúc của các “work newbies”.