GEEK Up mời tham dự Hội thảo DPA15, bàn về giải pháp “Tailor-made” trong ngành Ngân hàng số

GEEK Up mời tham dự Hội thảo DPA15, bàn về giải pháp “Tailor-made” trong ngành Ngân hàng số

Nối tiếp hành trình của 14 kỳ DPA trước đó, sự kiện DPA15 với chủ đề “Tailor-made Digital Solutions For The Next Move of Digital Banking” sẽ diễn ra vào ngày 15/11/2024 sắp tới.

Chuỗi hội thảo Digital Product in Action (DPA) của GEEK Up là nơi hội tụ các chuyên gia, quản lý cấp cao và chủ doanh nghiệp, tập trung vào những vấn đề nóng bỏng trong chuyển đổi số. DPA đặc biệt nhấn mạnh vào xây dựng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số. Hội thảo cũng tìm kiếm những giải pháp đổi mới sáng tạo giúp doanh nghiệp tăng trưởng và tạo tác động lâu dài. Nối tiếp hành trình của 14 kỳ DPA trước đó, sự kiện DPA15 với chủ đề “Tailor-made Digital Solutions For The Next Move of Digital Banking” sẽ diễn ra vào ngày 15/11/2024 sắp tới.

Ngành Ngân hàng số tại Việt Nam đang trở nên cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết. Với sự hiện diện của 49 ngân hàng và hơn 40 ví điện tử, chúng ta đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi khách hàng – khi tiền mặt không còn là “vua”. Khi khung pháp lý của việc xây dựng Ngân hàng số đang được đẩy mạnh, sự khác biệt về giá và chính sách sản phẩm giữa các ngân hàng gần như không còn.

Sự kiện DPA15 với chủ đề “Tailor-made Digital Solutions For The Next Move of Digital Banking”.

“Đa dạng, đúng nhu cầu và đúng thời điểm” là kỳ vọng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tài chính trên kênh số. Đứng trước bối cảnh đó, ngành Ngân hàng số không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải chủ động đổi mới, tự xây dựng các sản phẩm số mang tính định hướng chiến lược tăng trưởng dài hạn.

Hội thảo DPA15: “Tailor-made Digital Solutions for The Next Move of Digital Banking” mang đến giải pháp chiến lược giúp ngành Ngân hàng số giải quyết được những thách thức mang tính thời đại. Với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành đến từ TPBank, Techcombank và GEEK Up, hội thảo sẽ tập trung chia sẻ:

  • Giải pháp số “Tailor-made” (Tailor-made Digital Solutions) là lời giải định hình chiến lược phát triển tương lai của khối Ngân hàng số. Nó không chỉ giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng mà mở ra cơ hội tăng trưởng mới (thông qua việc phát triển các dịch vụ tài chính sáng tạo đúng nhu cầu và tích hợp sâu rộng với các hệ sinh thái số hàng triệu người dùng).
  • Chia sẻ insight và case-study thực tiễn từ các chuyên gia đầu ngành, mang đến những bài học kinh nghiệm quý giá trong hành trình chuyển đổi số của ngành Tài chính – Ngân hàng.

Hội thảo DPA1 mang đến giải pháp chiến lược giúp ngành Ngân hàng số giải quyết được những thách thức mang tính thời đại.

Thông tin chi tiết về DPA15

  • Chủ đề: Tailor-made Digital Solutions for The Next Move of Digital Banking
  • Thời gian: 14:00-17:00, thứ Sáu, ngày 15/11/2024
  • Địa điểm: Mövenpick Hotel Hanoi Centre, Hà Nội
  • Nhận thư mời tham dự tại đây

Các diễn giả góp mặt trong sự kiện DPA15.

Thân mời các anh chị cùng đến tham gia, gặp gỡ và giao lưu với những digital innovator trong lĩnh vực Ngân hàng số và Fintech.