Tận hưởng trải nghiệm độc đáo tại các khách sạn & khu nghỉ dưỡng của IHG Hotels & Resorts

Trong thời đại mà du lịch không chỉ là một khoảng nghỉ sau những bận rộn từ công việc và cuộc sống thường ngày, du khách ngày nay đang tìm kiếm những trải nghiệm phù hợp với mong muốn của họ, như khám phá những vùng đất hoang sơ, hòa mình vào nền văn hóa địa phương phong phú, hay chia sẻ những khoảnh khắc khó quên với người thân. Với danh mục khách sạn và khu nghỉ dưỡng đa dạng, IHG Hotels & Resorts mang tới cơ hội để du khách khám phá và tận hưởng thế giới theo những cách mới mẻ và đầy thú vị.

Đối với những du khách đam mê tham gia các hoạt động thể thao trong khung cảnh choáng ngợp, IHG Hotels & Resorts mang đến một loạt các trải nghiệm thú vị tại những địa điểm ngoạn mục nhất hành tinh.

Khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, Việt Nam

Tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm tuyệt đẹp, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach là một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các kỳ nghỉ của gia đình.

Sân golf The Bluffs Grand Ho Tram

Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các môn thể thao thú vị trên bãi biển, từ lái mô tô nước tốc độ cao trên làn nước xanh biếc đến chèo thuyền kayak và lướt sóng. Đối với những du khách đam mê golf, sân golf đẳng cấp thế giới The Bluffs Grand Ho Tram do huyền thoại Greg Norman thiết kế sẽ mang đến trải nghiệm chơi golf mang tính thách thức cao giữa khung cảnh đầy ngoạn mục.

Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của IHG Hotels & Resort sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho các cặp đôi tìm kiếm một kỳ nghỉ lãng mạn để tạo nên những kỷ niệm đáng trân trọng.

Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Nằm trên bờ biển rực rỡ nắng vàng của đảo Ngọc Phú Quốc, Regent Phu Quoc là thiên đường dành cho những cặp đôi tìm kiếm trải nghiệm riêng tư và cao cấp.

Một trong những điểm nhấn của khu nghỉ dưỡng là chiếc du thuyền sang trọng Serenity. Khách lưu trú có thể đặt thuê riêng chiếc du thuyền này để trải nghiệm trong ngày và thưởng thức những ly rượu sâm panh cùng món ăn nhẹ. Với những du khách thích nghỉ chân tại đất liền, khu nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm ẩm thực bên bờ biểnkhu vực hồ bơi trên cao dành riêng cho người lớn cùng quầy bar trên sân thượng, nơi các cặp đôi có thể thưởng thức những món ăn thượng hạng trong khung cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ.

Dành cho những du khách mong muốn hòa mình vào văn hóa địa phương, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của IHG Hotels & Resorts mang đến những trải nghiệm chân thực và đầy ý nghĩa, giúp du khách kết nối với di sản bản địa.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nằm trên bờ biển nguyên sơ của Đà Nẵng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một kiệt tác kiến trúc kết hợp giữa thiết kế truyền thống của Việt Nam và nét sang trọng hiện đại.

Tour “Khám phá thiên nhiên” của khu nghỉ dưỡng là điểm nhấn mà những du khách yêu động vật hoang dã không thể bỏ qua. Do các hướng dẫn viên địa phương dẫn dắt, tour đưa du khách khám phá khu vực rừng xung quanh khu nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng cũng tổ chức các buổi trải nghiệm thuyền thúng, giúp du khách học cách điều khiển những chiếc thuyền tròn đặc trưng đã được các ngư dân địa phương sử dụng trong nhiều thế kỷ.