Chính thức phát động cuộc thi Vua Marketing 2024 – “Challenge into Chance”

Chính thức phát động cuộc thi Vua Marketing 2024 – “Challenge into Chance”

Vào ngày 18/10/2024 vừa qua, CLB Marketing Học viện Tài chính – FMC đã tổ chức thành công Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2024, đánh dấu chính thức cho sự quay trở lại của hành trình tìm kiếm ngôi vương lần thứ 14 với chủ đề “Challenge into Chance – Từ thách thức đến cơ hội”.

Vua Marketing là một cuộc thi học thuật có quy mô toàn quốc được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Tài chính – FMC, dưới sự bảo trợ chuyên môn của Bộ môn Marketing, Học viện Tài chính. Trải qua 13 năm tổ chức, cuộc thi Vua Marketing đang từng bước khẳng định vị thế và uy tín của mình với vai trò là một “sân chơi” lành mạnh và chuyên nghiệp dành cho các bạn sinh viên yêu thích Marketing đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

Năm nay, hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Tài chính lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2027, Vua Marketing chính thức phát động với chủ đề mới lạ “Challenge into Chance – Từ thách thức đến cơ hội”. Mang thông điệp về sự chuyển hóa một cách mạnh mẽ những khó khăn, thách thức, khủng hoảng trong bối cảnh kinh tế và công nghệ thay đổi không ngừng. Bài toán lớn đặt ra là doanh nghiệp cần phải biết cách tận dụng các điều kiện khắc nghiệt ấy để làm “đòn bẩy” mở ra những hướng đi mới, nâng cao giá trị của chính mình và vươn xa hơn trong tương lai.

Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2024.

Lễ phát động Cuộc thi Vua Marketing 2024.

Lễ phát động vinh dự có sự tham dự của Ban lãnh đạo Học viện Tài chính, các thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh và Học viện, bên cạnh đó là các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông, các CLB bạn đã góp phần tạo nên sự thành công của buổi lễ.

Trong không khí sôi động, vui tươi của buổi lễ, PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh – đã gửi tới BTC và các thí sinh đôi lời chia sẻ, gửi gắm: “Chủ đề năm nay rất gần gũi, phù hợp với bối cảnh hiện nay, đó không chỉ là thách thức của mỗi doanh nghiệp mà còn là của các sinh viên Marketing. Nếu các em là người có thể vượt qua được thì sau này chính các em cũng sẽ là những người giải quyết các khó khăn đó làm cho doanh nghiệp ngày càng phát triển và khẳng định vị thế trên thương trường. Một lời khuyên và động viên của cô tới các bạn thí sinh là hãy cứ nỗ lực hết mình và cô tin là các em sẽ làm được”.

PGS.TS Đào Thị Minh Thanh, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, trả lời phỏng vấn của BTC.

PGS.TS Đào Thị Minh Thanh, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, trả lời phỏng vấn của BTC.

Cơ cấu vòng thi

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15/10 đến 23/11 với các vòng thi:

Vòng 1 – Marketing Knowledge

  • Thời gian dự kiến: Ngày 26/10/2024
  • Hình thức thi: Online – Thí sinh làm các câu trắc nghiệm và một số câu hỏi liên quan đến kiến thức Marketing
  • Thời gian làm bài: 45 phút – Thí sinh sẽ đăng nhập vào phần mềm bằng mật khẩu mà BTC đã thông báo. Thời gian làm bao gồm 2 phần thi :
    • Phần 1: Trắc nghiệm
    • Phần 2: Tự luận
  • Sau vòng 1, chọn ra Top 8 thí sinh

Vòng 2 – Marketing Challenges

  • Thời gian dự kiến: Từ ngày 9/11 đến 13/11
  • Vòng thi sẽ gồm 2 phần:
    • Phần 1 – Viral Video: Thí sinh dựa vào nội dung, ý tưởng của phương án giải quyết vấn đề đã được công bố trên đề bài của vòng 2.
    • Phần 2 – Pitching: Thí sinh xây dựng phương án giải quyết vấn đề cho case-study mà ban tổ chức đã đưa ra.
  • Sau vòng 2, chọn ra Top 4 thí sinh

Vòng 3 – King Of Marketing

  • Thời gian dự kiến: Ngày 23/11/2024
  • Hình thức thi: Offline
  • Vòng Chung kết gồm 3 phần thi:
    • Phần 1: Khởi động
    • Phần 2: Thuyết trình và phản biện (Top 2)
    • Phần 3: Đối kháng
  • Thí sinh có số điểm cao nhất ở phần 3 sẽ trở thành Quán quân Vua Marketing 2024.

Đối tượng tham gia dự thi và thông tin đăng ký

  • Tất cả sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc có niềm yêu thích, đam mê về Marketing.
  • Thí sinh đã lọt vào Chung kết Vua Marketing 2022 và Vua Marketing 2023 sẽ không được tham gia dự thi.
  • Đăng ký tại đây.
  • Thời gian đăng ký: Từ 21h30 ngày 15/10/2023 đến 21h30 ngày 25/10/2024.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật trong Lễ phát động Vua Marketing 2024

PGS.TS Ngô Thanh Hoàng, Trưởng Ban Quản lý khoa học Học viện Tài chính chụp ảnh lưu niệm cùng BTC.

PGS.TS Ngô Thanh Hoàng, Trưởng Ban Quản lý khoa học Học viện Tài chính chụp ảnh lưu niệm cùng BTC.

Buổi lễ vinh dự có sự tham gia của các thầy cô trong khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Tài chính.

Buổi lễ vinh dự có sự tham gia của các thầy cô trong khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Tài chính.

Không khí sôi động của buổi lễ.

Không khí sôi động của buổi lễ.

Chính thức phát động cuộc thi Vua Marketing 2024 – “Challenge into Chance”

Một bạn khán giả được nhận quà từ BTC.

Hoạt động với phương châm: Năng động (Dynamic) – Sáng tạo (Creative) – Kết nối (Connect), Vua Marketing 2024 hứa hẹn sẽ mang tới một làn gió mới, tạo cho các bạn sinh viên sân chơi đầy bổ ích, được tỏa sáng và sống hết mình với niềm đam mê Marketing.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: