Mega WeCare - Nhiều Sáng Kiến Marketing Hiệu Quả & Ý nghĩa!

Mega We Care (Mega Lifesciences) là một đơn vị dẫn đầu và tiên phong trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu. Tại tập đoàn Mega, song song với các hoạt động cải tiến chất lượng sản phẩm, các hoạt động xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em Việt Nam, luôn là một mục tiêu kiên định và nhất quán.

Nguồn: ADCREW

  1. Một trong những sáng kiến nổi bật của Mega WeCare là chương trình hành động vì sự phát triển PHỤ NỮ "ENATChị Tôi", phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức với sự tài trợ của nhãn hàng ENAT. Chương trình này đã giúp cải thiện cuộc sống cho phụ nữ thông qua chuỗi dự án đào tạo nghề và giới thiệu việc làm. Trong vòng 2 năm, chương trình được triển khai tại 34 thành phố lớn, thu hút 5.000 chữ ký ủng hộ, gần 20.000 lượt phụ nữ tham gia các hoạt động & được hưởng lợi, 300 phụ nữ được đào tạo nghề chuyên sâu, nhiều người trong số họ đã khởi nghiệp thành công​.
  2. Bên cạnh đó, Mega WeCare triển khai chiến dịch "Ngừng Đổ Lỗi", nhằm nâng cao nhận thức về bạo lực tinh thần đối với phụ nữ. Mega WeCare tin rằng, bằng cách tạo ra một không gian an toàn, chúng ta có thể bảo vệ sức khỏe tâm lý cho những người phụ nữ yếu thế, từ đó tạo điều kiện cho họ phát triển mạnh mẽ hơn.​
  3. Một Chiến dịch lớn khác nổi bật với quy mô toàn lãnh thổ Việt Nam: "Hành Trình Khỏe Đẹp Cùng Nàng Mega", chiến dịch được thiết kế với mục tiêu Nàng Mega luôn đồng hành cùng Hàng triệu phụ nữ Việt Nam trong hành trình YÊU THƯƠNG BẢN THÂNCHĂM SÓC TÂM THÂN TRÍ, khỏe đẹp khí chất cả bên trong và bên ngoài nhờ sự cân bằng giữa sức khỏe thể chất và tinh thần, bắt nhịp nhu cầu của phụ nữ hiện đại.

Qua ba giai đoạn, chiến dịch đã tạo ra những thông điệp liền mạch, hướng đến việc truyền cảm hứng & kết nối sâu sắc với đối tượng mục tiêu - hàng triệu phụ nữ Việt Nam.

Phase 1: "Là phụ nữ, tôi chọn đẹp hơn mỗi ngày"

  • Mục tiêu: Đánh thức niềm yêu bản thân, khơi gợi mong muốn được chăm sóc ngoại hình.
  • Thông điệp: Khẳng định giá trị của mỗi cá nhân, khuyến khích phụ nữ đầu tư cho bản thân.

Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà - Người đứng đầu tổ chức phụ nũ lớn nhất Việt Nam thuộc Chính Phủ với 17 triệu thành viên phụ nữ, tham dự khởi động chiến dịch
Hành Trình Khỏe Đẹp Cùng Nằng Mega!

Phase 2: "Mỗi phụ nữ là 1 câu chuyện"

  • Mục tiêu: Tôn vinh sự đa dạng và độc đáo của mỗi người phụ nữ.
  • Thông điệp: Mỗi người phụ nữ đều có một câu chuyện riêng, và vẻ đẹp nằm ở chính sự độc đáo đó.

Phase 3: "Khỏe cùng NatC, Đẹp cùng Enat"

  • Mục tiêu: Kết nối trực tiếp sản phẩm với lợi ích sức khỏe và sắc đẹp.
  • Thông điệp: Vitamin C và E không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất, giúp làn da tươi trẻ mà còn tốt cho sức khỏe tinh thần, hàng triệu phụ nữ cam kết khỏe đẹp toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài, tin dùng Nat C & Enat - bổ sung C & E từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả.

  • Chiến dịch đạt được rất nhiều thành quả nổi bật:

  1. Xây dựng cộng đồng: Tạo ra một cộng đồng phụ nữ gắn kết, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau trong hành trình chăm sóc bản thân.
  2. Thương hiệu đồng hành: Xây dựng hình ảnh Nàng Mega như một người bạn đồng hành tin cậy, thấu hiểu và đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam.
  3. Vượt qua ranh giới sản phẩm: Không chỉ giới hạn ở việc marketing sản phẩm, Mega đã truyền cảm hứng và tạo ra những giá trị tích cực đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam.
  4. Thúc đẩy hiệu quả việc tăng doanh số bền vững các thương hiệu Enat, NatC, Nno của tập đoàn Mega Wecare tại thị trường Việt Nam.

Chiến dịch cùng mang đến các hoạt dộng ý nghĩa như 1000 bước chân kỳ diệu cùng nàng Mega! -Khám phá trong bài trước

Với sự phối hợp, hỗ trợ từ các tổ chức chính phủ lớn (Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Công Đoàn Giáo Dục, Liên Đoàn Lao động), tạo ra những giá trị tích cực đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam, đồng thời góp phần thúc đẩy hiệu quả việc tăng doanh số bền vững các thương hiệu Enat, NatC, Nno của tập đoàn Mega Wecare tại thị trường Việt Nam.

Ý Tưởng và triển khai: ADCREW