Marketing Về Sức Khỏe -Xu Hướng Hiệu Quả Của Các Hãng Hàng Tiêu Dùng!

MARKETING VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CŨNG LÀ XU HƯỚNG HIỆU QUẢ CỦA CÁC HÃNG HÀNG TIÊU DÙNG!

1/CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG SỐT XUẤT HUYẾT GÓP PHẦN ĐƯA Jumbo Vape TOP 1 THỊ TRƯỜNG hơn 10 NĂM LIÊN

Dự án “Chung Tay Phòng Chống Sốt Xuất Huyết” do Fumakilla Nhật Bản phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam thực hiện đã tạo nên một dấu ấn quan trọng trong công tác nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ các biện pháp phòng chống sốt xuất huyết trên diện rộng. Được khởi động từ năm 2011, dự án hướng tới việc cung cấp kiến thức và công cụ thực tiễn giúp các gia đình Việt Nam bảo vệ sức khỏe, đặc biệt trong các vùng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Fumakilla đã hỗ trợ cung cấp các sản phẩm diệt muỗi và côn trùng hiệu quả, đồng thời cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam tổ chức các chiến dịch tuyên truyền, hội thảo, và các hoạt động giáo dục tại cộng đồng. Hàng trăm nghìn hộ gia đình đã được hưởng lợi từ Chiến dịch, giảm thiểu đáng kể tình trạng muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết trong các khu vực có nguy cơ cao.

Thành quả nổi bật của dự án bao gồm:

1. Tăng cường nhận thức cộng đồng: trong suốt hơn 13 năm, hàng triệu người dân tại 63 tỉnh thành đã được tập huấn từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về phòng chống sốt xuất huyết, từ đó hình thành thói quen vệ sinh môi trường sống sạch sẽ, diệt loăng quăng, bọ gậy.

2. Phân phát sản phẩm bảo vệ sức khỏe: Fumakilla đã cung cấp hàng triệu sản phẩm chống muỗi cho các hộ gia đình, đặc biệt là tại các vùng nông thôn và miền núi, giúp bảo vệ hàng triệu người khỏi nguy cơ lây nhiễm.

3. Hợp tác cùng các cơ quan địa phương: Sự phối hợp giữa Hội Liên Hiệp Phụ Nữ và chính quyền địa phương đã tạo nên mạng lưới hỗ trợ mạnh mẽ, từ đó đảm bảo thông điệp và sản phẩm phòng chống sốt xuất huyết đến được với mọi người dân.

Dự án “Chung Tay Phòng Chống Sốt Xuất Huyết” do Fumakilla phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam không chỉ đóng góp vào việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, mà còn góp phần quan trọng trong việc duy trì và củng cố vị thế thương hiệu Jumbo Vape của Fumakilla trên thị trường. Trong suốt 10 năm qua, Jumbo Vape đã khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực sản phẩm diệt muỗi và côn trùng tại Việt Nam, nhờ vào những cam kết mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả. Sự thành công của dự án không chỉ phản ánh nỗ lực trong công tác phòng chống dịch bệnh mà còn là minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững của Fumakilla -Jumbo Vape tại Việt Nam.

2/ CHIẾN DỊCH "MANG KHÔNG KHÍ SẠCH ĐẾN BỆNH VIỆN & TRƯỜNG HỌC" CAMPAIGN "BRINGING CLEAN AIR TO HOSPITALS & SCHOOLS"

Marketing Về Sức Khỏe -Xu Hướng Hiệu Quả Của Các Hãng Hàng Tiêu Dùng!

Tư Vấn & Kết Nối Tập Đoàn SHARP Với Tổng Hội Y Học Việt Nam Trong Chiến Dịch "Mang Không Khí Sạch Đến Bệnh Viện & Trường Học"

Marketing Về Sức Khỏe -Xu Hướng Hiệu Quả Của Các Hãng Hàng Tiêu Dùng!

Tập đoàn SHARP đã đóng góp 400 máy lọc không khí diệt khuẩn, mang đến bầu không khí trong lành cho 20 trường mầm non và hơn 12 bệnh viện lớn, bao gồm Bệnh viện Từ Dũ,

  • Bệnh viện Hùng Vương,
  • Bệnh viện Tai Mũi Họng,
  • Bệnh viện Phụ sản Trung ương,
  • Bệnh viện Nhi Đồng, Đại học Y Hà Nội,
  • Bệnh viện Nhi Trung ương,
  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  • Bệnh viện Đại học Y. Tại TP. Đà Nẵng,
  • Bệnh viện Sản – Nhi Đà Nẵng
  • Bệnh viện 199 Bộ Công An.
  • Tổng Hội Y Học Việt Nam
  • Viện Ứng dụng Việt Nam

Marketing Về Sức Khỏe -Xu Hướng Hiệu Quả Của Các Hãng Hàng Tiêu Dùng!

Ngoài việc trao tặng thiết bị, SHARP còn tổ chức đào tạo:

  • Tại trường học: Hơn 10,000 cán bộ y tế học đường tại các trường mầm non trên toàn quốc.
  • Tại hệ thống các bệnh viện sản nhi: SHARP triển khai chuỗi đào tạo - trao đổi trực tiếp với 96,000 bà mẹ mang thai, có con nhỏ về lợi ích của không khí sạch trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình, đặc biệt là đối với nhóm nhạy cảm với các bệnh hô hấp, bao gồm phụ nữ mang thai và trẻ em.

Marketing Về Sức Khỏe -Xu Hướng Hiệu Quả Của Các Hãng Hàng Tiêu Dùng!​​​​​​​

Chương trình diễn ra với sự ủng hộ và hỗ trợ từ lãnh đạo hệ thống các bệnh viện sản nhi và các trường mầm non trên toàn quốc, khẳng định vị thế của thương hiệu máy lọc không khí SHARP trong nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng.