Hội Nghị: Chiến Lược Marketing Hướng Đến Thực Hiện Các Mục Tiêu Quốc Gia Về Chăm Sóc Sức Khỏe!
Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày càng tăng cao, việc huy động các doanh nghiệp và các tổ chức xã hội tham gia thực hiện các chiến lược quốc gia về chăm sóc sức khỏe cộng đồng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Ông Lê Đình Tiến – nguyên Thứ trường Bộ Khoa học và Công nghệ, Phó Chủ tịch VACHE khai mạc hội nghị
Đây cũng là mục tiêu chính của Hội nghị "Kết nối doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khỏe cộng đồng" diễn ra ngày 26 tháng 9 tại Hà Nội. Hội nghị do Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE) và Dự án cộng đồng ADCrew, thuộc công ty ADCREW VIETNAM đồng tổ chức.
Đại diện Đại Sứ Quán các nước, các tổ chức chính phủ và NGOs,
Lãnh đạo & chuyên gia marketing, CSR các doanh Dược phẩm, mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại sự kiện
Hội nghị quy tụ các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam, đại diện các đại sứ quán từ nhiều quốc gia tại Việt Nam. Chủ đề chính của hội nghị đó là Kết nối doanh nghiệp để thực hiện các mục tiêu quốc gia về chăm sóc sức khỏe cộng đồng" bằng cách thúc đẩy các doanh ngiệp sử dụng Marketing có trách nhiệm với cộng đồng thông qua các chiến lược quốc gia về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của chính phủ Việt Nam.
Các chiến lược quốc gia về chăm sóc sức khỏe của chính phủ Việt Nam được giới thiệu tại Hội Nghị
Các bài trình bày và tọa đàm theo các chủ đề:
- Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp khi tham gia triển khai các chiến lược quốc gia về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân;
- Chia sẻ từ các khách mời;
- Xây dựng Chiến lược Marketing CSR cho ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe phù hợp với các chiến lược quốc gia về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Chính phủ nhằm cân bằng lợi ích và phát huy tối đa tiềm năng trong hợp tác Công – Tư (PPP).
Cùng phát huy tối đa tiềm năng trong hợp tác Công – Tư (PPP).
Tại chương trình cũng đã đề xuất một số chương trình Kết nối các tổ chức và doanh nghiệp tham gia vào việc triển khai thực hiện các chiến lược quốc gia về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Chính phủ thông qua các hoạt động Marketing CSR phù hợp:
- Chủ động sống khỏe với dự án Vì sức khỏe Việt
- Nâng cao tầm vóc Việt
- Nói không với trầm cảm học đường
- Nói không với trầm cảm (Người trưởng thành)
- Trường học hạnh phúc (Tâm lý học đường: Nói không với Body shaming, bạo lực học đường, … ,)
- Nói không với trầm cảm sau sinh
- Phòng chống kháng thuốc (trẻ em): mục tiêu 5 triệu bà mẹ cam kết sử dụng kháng sinh có trách nhiệm;
- Mục tiêu: 5 triệu phụ nữ cam kết hạn chế sử dụng hoá chất khi nuôi con và chăm sóc gia đình.
- Người cao tuổi sống vui sống khoẻ
- Phòng chống kháng thuốc: Sử dụng kháng sinh có trách nhiệm (người lớn)
- Chung tay phòng chống & giảm gánh nặng đột quỵ: Phòng - Chống - Giảm gánh nặng
- Mục tiêu: 20 triệu phụ nữ tránh thai đúng cách - Hạnh phúc trọn vẹn
- Mục tiêu: 20 triệu phụ nữ chủ động phòng bệnh phụ khoa
- (HPV): Hành động hôm nay - Trọn vẹn tương lai.
Thông qua Hội nghị đã lan tỏa tới cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức xã hội để cùng chung tay đóng góp vào việc triển khai thành công các mục tiêu quốc gia của Chính phủ về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là các nhóm yếu thế trong xã hội để mọi người dân được bình đẳng thụ hưởng kết quả tốt đẹp mà các chính sách của Đảng và Nhà nước mang lại.
ADCrew là một Agency trong lĩnh vực Pharmaceutical, Healthcare & Beauty Marketing, xây dựng chiến lược và thực hiện các chiến dịch marketing sáng tạo, hiệu quả cho các hãng hàng đầu như: GSK, Sanofi, Bayer, Sharp, Megawecare, DHG, Merz, Adamed... ADCrew luôn tạo ra các chiến lược độc đáo để giúp nhãn hàng của các hãng lớn tiếp cận khách hàng một cách thân thiện nhất và thúc đẩy việc tăng doanh số một cách bền vững.
Các chiến lược marketing từ ADCrew gắn với định hướng bền vững, căn cứ theo các đề án chăm sóc sức khỏe nhân dân dài hạn của Chính phủ Việt Nam, như hợp tác với Bộ Y tế triển khai chiến dịch dài hạn "Chăm sóc sức khỏe Việt"; Hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai dự án "Nâng cao tầm vóc Việt"; "Nuôi con không kháng sinh"; "Bác sĩ tại gia"; "Mỗi phụ nữ là 1 chuyên gia" và nhiều dự án khác, nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho người dân, góp phần giúp thương hiệu khách hàng giữ vững vị trí TOM tại thị trường Việt Nam.