Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

New Product Updates T8-9/2024: Celano vị Cà phê muối, Tiêu đen Đắk Lắk Chin-su và Son kem bông “gấu ghiền” Maybelline

New Product Updates T8-9/2024: Celano vị Cà phê muối, Tiêu đen Đắk Lắk Chin-su và Son kem bông “gấu ghiền” Maybelline

Kem Celano “viral” TikTok với vị Cà phê muối độc lạ. Chin-su ra mắt Tiêu đen Đắk Lắk, bổ sung gia vị mới trong bộ sản phẩm gia vị đặc sản. Maybelline New York trình làng dòng son kem gắn liền với linh vật Teddy “gấu ghiền”... Và hàng loạt sản phẩm thú vị khác sẽ được điểm qua trong bản tin New Product Updates tháng này.

Celano – Vị cà phê muối

Thương hiệu kem Celano vừa cùng lúc ra mắt 4 vị kem mới. Bên cạnh các vị kem “trendy”, là gu của nhiều “tín đồ kem” trên thế giới như Caramel muối, Sôcôla hạt sôcôlaVani hạt sôcôla, Celano còn phát triển thêm vị kem Cà phê muối độc đáo nhằm làm mới trải nghiệm thưởng thức cho người tiêu dùng.

Celano tích cực quảng bá các vị kem mới thông qua việc hợp tác với nhiều TikToker nổi tiếng, lồng ghép review sản phẩm trong các video mang đậm tính giải trí và dễ dàng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Thương hiệu gợi ý người tiêu dùng kết hợp kem với bánh ngọt, trái cây, làm đá xay hoặc thêm vào cà phê nóng… để tăng thêm hương vị cho các món tráng miệng.

Celano vị cà phê muối

Nguồn: Tổng hợp

Chin-su – Tiêu đen Đắk Lắk

Tiêu đen Đắk Lắk là thành viên mới góp mặt trong danh mục sản phẩm gia vị khổng lồ của Chin-su. Sản phẩm có nguồn gốc đặc sản từ vùng đất đỏ bazan Đắk Lắk, nổi tiếng với ruột tiêu chắc mẩy, thơm nồng và cay đậm. Chin-su cùng lúc giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm dạng hạt và dạng xay.

Trước đó, Tiêu đen Đắk Lắk cũng đã có màn ra mắt ấn tượng tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, khi Chin-su giới thiệu đến thị trường toàn cầu bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam, chắt lọc những nguyên liệu đặc trưng của từng vùng miền.

Chin-su – Tiêu đen Đắk Lắk

Nguồn: Chin-su

Solite – Bánh bông lan Solite phiên bản Mickey

Tiếp nối sự thành công của màn hợp tác mùa Hè năm 2023, Solite Việt Nam và Walt Disney tiếp tục ra mắt bộ sưu tập Solite phiên bản Disney năm 2024 với bánh bông lan hình Chuột Mickey mới. Bộ sưu tập đánh dấu lần đầu tiên chiếc bánh Solite mang hình dáng của nhân vật Mickey thân thuộc.

Khác với các phiên bản cũ, bộ sưu tập bánh bông lan Solite phiên bản Mickey có kích thước hộp lớn, thiết kế tiện dụng và đa dạng lựa chọn với 3 gói bánh khác nhau. Đặc biệt, người tiêu dùng nhỏ tuổi còn được trải nghiệm khám phá thế giới đầy màu sắc thông qua trò chơi dành riêng cho trẻ em được thiết kế ngay trên bao bì của mỗi hộp.

Để chào mừng sự kiện ra mắt phiên bản đặc biệt này, Solite cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tương tác và trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho mẹ và bé tại các trung tâm thương mại lớn.

Solite – Bánh bông lan Solite phiên bản Mickey.

Nguồn: Solite Vietnam

O’Food – Tokpokki Rose

Tokpokki Rose là thành viên thứ 9 trong “đại gia đình” Tokpokki O’Food, mang diện mạo hồng đỏ bắt mắt. Điểm nhấn chính của sản phẩm là hương vị sốt đậm đà, kết hợp giữa vị cay ngọt đặc trưng của tương ớt Gochujang Hàn Quốc và bột phô mai béo thơm, tạo nên vị Tokpokki hoàn toàn mới.

Dòng sản phẩm Tokpokki ăn liền của O’Food vốn nổi tiếng với các hương vị độc lạ. Bên cạnh vị truyền thống, Tokpokki O’Food cũng từng “gây sốt” thị trường với vị tương đen, trái cây nhiệt đới, matcha, BBQ…

Tương tự các sản phẩm trước, Tokpokki Rose cũng được thiết kế với 2 loại bao bì là gói và hộp ăn liền.

O’Food – Tokpokki Rose.

Nguồn: O’Food Vietnam

Coca-Cola x OREO: Besties Forever

Tại Việt Nam, từ đầu tháng 9/2024, những thông tin đầu tiên về cú bắt tay đình đám của Coca-Cola và OREO đã được hé lộ, nhanh chóng thu hút sự quan tâm và tương tác sôi nổi từ cộng đồng mạng. Lấy cảm hứng từ những đôi “bestie”, chiến dịch “Besties Forever” lan tỏa tinh thần gắn kết và kỷ niệm tình bạn đẹp thông qua các sản phẩm phiên bản giới hạn của hai thương hiệu.

Chiến dịch khởi động với màn ra mắt hai phiên bản giới hạn, kết hợp những hương vị đặc trưng của Coca-Cola và OREO: Bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Coca-Cola và Coca-Cola Zero vị OREO. Trong đó, bánh OREO với hai lớp bánh sôcôla quen thuộc được bổ sung hương vị Coke mà nhiều người tiêu dùng yêu thích. Đồng thời, mỗi ngụm Coca-Cola Zero giờ đây sẽ mang theo hậu vị bánh quy OREO, hứa hẹn sẽ tạo nên trải nghiệm vị giác chưa từng có.

Bên cạnh đó, Coca-Cola và OREO còn mang tinh thần gắn kết lên môi trường kỹ thuật số với tính năng “Bestie Mode” trên Spotify. Bằng cách quét mã QR trên các sản phẩm của Coca-Cola và OREO, người dùng có thể làm theo các bước hướng dẫn để khám phá “Bestie Mode” và đồng bộ hoá sở thích âm nhạc với “bestie” của mình.

Coca-Cola x OREO: Besties Forever

Nguồn: Coca-Cola

TTC AgriS – Nước tăng lực C-Cane Crush

Trong lễ kỷ niệm 55 năm thành lập thương hiệu TTC AgriS, CTCP Thành Thành Công – Biên Hoà chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới: Nước tăng lực C-Cane Crush.

Theo giới thiệu, C-Cane Crush là dòng sản phẩm nước tăng lực có thành phần nước mía tự nhiên, nhằm mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người tiêu dùng. Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, Chủ Tịch TTC AgriS tự tin chia sẻ đây là nước tăng lực có công thức khác biệt, thể hiện thế mạnh của TTC AgriS về phát triển các giải pháp dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên, tương ứng với những sứ mệnh mà công ty đang theo đuổi.

Do đó, dù là nước tăng lực nhưng C-Cane Crush vẫn có nhiều hương vị chiết xuất từ thành phần tự nhiên như vị Đông trùng hạ thảo và vị Nhân sâm.

TTC AgriS – Nước tăng lực C-Cane Crush.

Nguồn: C-Cane Crush

TH true Food – Xúc xích bơ tỏi

Xúc xích bơ tỏi là dòng sản phẩm mới của TH true Food – thương hiệu thực phẩm chế biến sẵn chỉ mới 1 năm tuổi của Tập đoàn TH. Theo giới thiệu, xúc xích bơ tỏi là sự kết hợp giữa thịt heo tươi giòn dai cùng gia vị bơ tỏi thơm ngậy, tạo nên trải nghiệm đặc sắc khi thưởng thức.

Đại diện nhà sản xuất cho biết sản phẩm mới vẫn giữ nguyên giá trị cốt lõi của toàn bộ hệ sinh thái sản phẩm TH với những cam kết về sức khoẻ cộng đồng, nguồn gốc thực phẩm tự nhiên và bổ dưỡng. Xúc xích bơ tỏi cùng những sản phẩm đa dạng trong danh mục thực phẩm chế biến sẵn như bánh gạo, sủi cảo, kim chi… cũng thể hiện cam kết của tập đoàn TH trong việc nâng cao chất lượng bữa ăn và hỗ trợ các bà nội trợ chăm sóc sức khoẻ gia đình.

TH true Food – Xúc xích bơ tỏi

Nguồn: TH true Food

Maybelline New York – Son kem Maybelline Superstay Teddy Tint

Từ giữa tháng 9, Maybelline New York liên tiếp “nhá hàng” về dòng son kem mới với 7 tone màu “trendy”, đáp ứng đa dạng phong cách trang điểm của người dùng. Maybelline Superstay Teddy Tint nổi bật với công nghệ “lông tơ đàn hồi”, tạo nên chất son mềm mịn như bông, tan trên môi, để lại lớp son mỏng nhẹ và tiệp màu.

Dựa trên concept sản phẩm này, thương hiệu ra mắt linh vật mới là Teddy “gấu ghiền”, đồng hành xuyên suốt các hoạt động ra mắt sản phẩm. Ngoài ra, Maybelline cũng tích cực “bắt trend” để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, tiêu biểu là màn hợp tác với một số đơn vị bán lẻ để bán sản phẩm dưới dạng túi mù phiên bản giới hạn (Maybelline Lucky Bag).

Maybelline New York – Son kem Maybelline Superstay Teddy Tint

Nguồn: Maybelline New York

Lenovo – Concept AutoTwist AI PC

Tại sự kiện IPA 2024 diễn ra ở Berlin (Đức), Lenovo đã thu hút sự chú ý của giới công nghệ khi trình diễn mẫu laptop mang concept AutoTwist AI PC. Thiết bị nổi bật với khả năng theo dõi chuyển động của người dùng để tự động xoay và điều chỉnh màn hình, cũng như tự chuyển đổi sang các chế độ khác nhau để đáp lại lệnh thoại.

Nhờ sức mạnh của AI và bản lề cơ linh hoạt, laptop của Lenovo có thể tự xoay màn hình về phía người dùng khi họ vừa gọi video vừa di chuyển xung quanh. Lenovo quảng cáo rằng concept này rất phù hợp cho các bài thuyết trình, khi người nói thường xuyên di chuyển. Ngoài ra, AutoTwist cũng có thể được kích hoạt bằng giọng nói. Bằng câu lệnh “Hi Twist” cùng các lệnh như “open lid”, “laptop mode” hay “tablet mode”... màn hình sẽ tự động di chuyển đến đúng vị trí mà người dùng cần.

Có khả năng công ty sẽ tích hợp công nghệ này vào phiên bản AutoTwist đặc biệt của ThinkBook hoặc ThinkPad sau khi phát triển thêm. Dù Lenovo chỉ mới trình diễn AutoTwist ở dạng ý tưởng, concept này nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn nhờ tính độc đáo và trải nghiệm mượt mà.

Lenovo – Concept AutoTwist AI PC

Nguồn: CNET

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục tại đây.

Theo Thanh Uyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp