"Ly Nhung Lụa Là": Đẳng Cấp Chill Sang Chảnh Từ Phê La

Giữa bạt ngàn các thương hiệu đồ uống đầy cạnh tranh, Phê La nổi lên với một phong cách rất riêng, rất đặc trưng, tạo một dấu ấn nhất định trong lòng người tiêu dùng.

Với concept Cắm Trại - Phê La đã tạo ra một khoảng trời riêng cho thương hiệu của mình. Mỗi góc nhỏ của Phê La đều mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi, rất “chill”.

Ngoài tôn chỉ của thương hiệu là luôn trân quý những nét đặc sản của từng vùng miền, Phê La còn có sứ mệnh: “Đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam”.

“Ly Nhung Lụa Là” - Từ ý tưởng đến hiện thực

Tháng 10/2024, Phê La khoác lên mình lớp áo lụa mới, uyển chuyển đổi trắng thay hồng. Kể chuyện giao mùa, Phê La chính thức giới thiệu Ly Nhung Lụa Là trên chốn chill 03 miền.

Mùa nào thức nấy - ở Phê La cũng có câu “mùa nào ly nấy”. Mùa thu 2024 này, Phê La tung ra bản ly giấy cao cấp với màu chủ đạo là hồng pastel. Sắc hồng pastel nhẹ nhàng, uyển chuyển như những chiếc lá thu bay trong gió, tượng trưng cho sự tinh tế và thanh lịch.

Màu sắc pastel - Xu hướng mới trong thiết kế

Màu sắc pastel không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn đang là xu hướng thiết kế nổi bật hiện nay. Ly Nhung Lụa Là lấy cảm hứng từ mùa thu – mùa của sự chuyển giao và đổi mới. Sắc hồng pastel nhẹ nhàng, uyển chuyển như những chiếc lá thu bay trong gió, tượng trưng cho sự tinh tế và thanh lịch.

Ly Nhung Lụa Là với sắc hồng pastel không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện phong cách sang chảnh và tinh tế của người dùng.

Logo Phê La được thiết kế lại trên nền ly mới, vẫn giữ nguyên nét đặc trưng nhưng được làm mới với phong cách hiện đại và sang trọng hơn, tạo nên một điểm nhấn độc đáo và dễ nhận diện.

Tổng thể, mẫu ly mới này không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại trải nghiệm thị giác đẹp mắt, giúp người dùng cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm của Phê La.

Chất liệu cao cấp - thân thiện với môi trường

Vẫn giữ nguyên tôn chỉ bảo vệ môi trường, mẫu ly mới của Phê La sử dụng chất liệu giấy cao cấp. Để đáp ứng tính chất phục vụ cả đồ uống nóng lẫn lạnh nên mẫu ly giấy này không có tính năng phân hủy sinh học hoàn toàn nhưng vẫn thân thiện với môi trường hơn các mẫu ly có chất liệu nhựa.

Về kích cỡ, trong lần thay đổi diện mạo này, Phê La quyết định phục vụ mẫu ly mới cho toàn bộ các kích cỡ đồ uống từ lớn, nhỏ, vừa để thực khách thoải mái lựa chọn đề uống mà không lo vấn đề trải nghiệm mẫu ly mới.

Phản hồi từ các “đồng chill” về “Ly nhung lụa là”

Chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt, Ly Nhung Lụa Là đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Ngoài việc Phê La vẫn tiếp tục sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường thì điểm thu hút và được đánh giá cao nhất chính là diện mạo mới của sản phẩm.

Đa số khách hàng rất hài lòng với thiết kế sang trọng và tinh tế của ly, giúp tăng thêm trải nghiệm thưởng thức đồ uống.
Các khách hàng không chỉ khen ngợi về sự tiện dụng và tính thẩm mỹ của Ly Nhung Lụa Là, mà còn cảm thấy tự hào khi sử dụng một sản phẩm mang tính bảo vệ môi trường. Điều này đã tạo ra một làn sóng ủng hộ mạnh mẽ, làm cho Ly Nhung Lụa Là trở thành một biểu tượng mới trong cộng đồng yêu thích phong cách sống bền vững và sang chảnh.
Những khoảnh khắc chill bên “ly nhung lụa là” của khách hàng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, tạo nên một làn sóng ủng hộ và lan tỏa phong cách sống sang chảnh, thư giãn.

Màu sắc phù hợp với mùa thu cũng giúp ly nhung lụa là dễ dàng xuất hiện trong các bức hình “sống ảo” mùa thu của các chị em, giới trẻ.

Khách hàng đã chụp lại những bức ảnh đẹp mắt khi cầm trên tay Ly Nhung Lụa Là tại các địa điểm khác nhau, từ quán cafe, công viên cho đến những buổi picnic ngoài trời. Một số khách hàng còn kể lại những câu chuyện thú vị về cách họ sử dụng Ly Nhung Lụa Là trong cuộc sống hàng ngày. Có người dùng nó để thưởng thức cafe buổi sáng, có người mang theo khi đi dã ngoại, và có cả những bạn trẻ sử dụng ly như một phụ kiện thời trang để thể hiện phong cách cá nhân. Tất cả đều tạo nên một cộng đồng Phê La đầy sáng tạo và phong cách.

Nếu chưa trải nghiệm, bạn có thể đến tất cả các cửa hàng của Phê La trên toàn quốc, hoặc đặt mua trực tuyến qua website chính thức của thương hiệu để được cầm trên tay và trải nghiệm thực tế “Ly nhung lụa là”.

Ly Nhung Lụa Là không chỉ là một sản phẩm, mà còn là biểu tượng cho phong cách sống hiện đại, sang trọng và bền vững.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy theo dõi ITIFY Marketing Agency để nhận thêm những mẹo và chiến lược hữu ích cho doanh nghiệp của bạn!