Chiến lược Marketing Dược phẩm - Chăm sóc Sức khỏe Hiệu quả tại Thị trường Việt Nam

Hội nghị: 'Chiến lược Marketing Dược phẩm và Chăm sóc Sức khỏe Hiệu quả tại Thị trường Việt Nam theo Chiến lược Quốc gia Dài hạn của Chính phủ'

https://thanhnienviet.vn/ket-noi-doanh-nghiep-thuc-hien...

Tiếp nối thành công của hội nghị 'Kết nối Doanh nghiệp thực hiện các Mục tiêu Quốc gia về Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng' diễn ra vào ngày 26 tháng 9 tại Nhà Khách Chính Phủ ở Hà Nội (Hội nghị quy tụ các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam, đại diện từ nhiều đại sứ quán tại Việt Nam, các CEO, chuyên gia chiến lược, chuyên gia marketing và CSR), Dự án Cộng đồng Việt Nam tiếp tục tổ chức hội nghị trực tuyến với chủ đề:

'Chiến lược Marketing Dược phẩm và Chăm sóc Sức khỏe Hiệu quả tại Thị trường Việt Nam theo Chiến lược Quốc gia Dài hạn của Chính phủ' vào ngày 29 tháng 10 năm 2024

Following the success of the conference 'Connecting Businesses to Achieve National Goals in Community Healthcare' held on September 26 at the Government Guest House in Hanoi (The conference gathers leading experts from Vietnam, representatives from various embassies in Vietnam, CEOs, strategic experts, marketing specialists, and CSR experts), the Vietnam Community Project continues to organize an online conference on the topic:

'Effective Marketing Strategy for Pharmaceuticals and Healthcare in the Vietnamese Market According to the Government's Long-Term National Strategy' on October 29, 2024.


Nội dung Chính Hội Nghị:

1. Giới thiệu các Chiến lược quốc gia tiêu biểu của chính phủ Việt Nam/ Introduction to the Key National Strategies of the Government


2. Lợi ích vượt trội của các dự án Marketing & CSR về dược phẩm và chăm sóc sức khỏe gắn kết cùng chiến lược chính phủ./Outstanding benefits of Marketing & CSR projects in pharmaceuticals and healthcare aligned with government strategy.


3. Case studies: Khám phá các chiến dịch Marketing & CSR kết hợp chiến lược quốc gia dài hạn & hiệu quả từ các hãng dược lớn/ Case Studies: Exploring Successful Marketing & CSR Campaigns Integrated with Long-term National Strategies from Major Pharmaceutical Companies


4. Cân Bằng Lợi ích - Phát huy tiềm lực hợp tác công tư giúp khởi xướng chiến lược marketing hiệu quả cho ngành dược & chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. /Balancing Benefits - Leveraging public-private partnership potential to initiate effective marketing strategies for the pharmaceutical and healthcare sector in Vietnam.


5. Thương hiệu trở thành TOM với các chiến dịch trong 3-5 năm/ The brand becomes Top of Mind (TOM) with campaigns within 3-5 years.


6. Định hướng Các chiến dịch Marketing bền vững & Kết nối hợp tác/Orientation for Sustainable Marketing Campaigns & Collaborative Partnerships


7. Minh chứng từ các hiệp hội và chuyên gia/ Evidence from associations and experts

Trân trọng kính mời các quý đại biểu tham gia hội nghị với các thông tin chính thức như trên. Trân trọng. Đăng ký tham dự theo mã QRCode tại Backdrop Hội Nghị:
https://drive.google.com/.../1RxKv8pjDRbhiDXiuOC1.../view...

Link thông tin:
https://drive.google.com/.../1LEPNyET1emwDnb0MaEP.../view...