[Webinar][24/10/24] Từ 0 đến 1 triệu USD - Bí quyết chinh phục thị trường Mỹ với Marketing B2B & B2C

📅 15:00-16:30 thứ Năm, 24 Th10, 2024

📍 Online qua Zoom

📍 Form đăng ký: https://forms.gle/gc8C7m3sFdLKfNr7A

Anh/Chị đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên tầm cao mới tại thị trường Mỹ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Đừng bỏ lỡ webinar đặc biệt “Từ 0 đến 1 triệu USD: Bí quyết chinh phục thị trường Mỹ với Marketing B2B & B2C” - được tổ chức bởi PMAX và TOS, sẽ mang đến cho anh/chị những bí quyết hiệu quả để tối ưu hóa sự hiện diện thương hiệu tại thị trường Mỹ.

Tại sao nên tham gia hội thảo Từ 0 đến 1 triệu USD?

🧩 Chia sẻ kinh nghiệm thực tế: Các diễn giả đặt ra vấn đề thực tế phải đối mặt khi đưa doanh nghiệp ra thị trường Mỹ. Những điều khi nghiên cứu thị trường khó thấy được. Đồng thời, cung cấp một Framework phân tích và lên chiến lược Marketing kết hợp SEO nhằm đưa doanh thu của anh/chị từ 0 đến 1 triệu USD đầu tiên trên đất Mỹ với chi phí tối ưu nhất.

🧩 Bí quyết thành công: Liệu cấu trúc site 10/10 điểm với người dùng Việt cũng thực sự thân thiện với người dùng Mỹ? Một website như thế nào thì có tỷ lệ chuyển đổi tốt? Tôi có thể áp dụng chiến lược Martech đã thành công trên toàn quốc để đánh thị trường nước ngoài không? Điều nào là yếu tố đặc trưng, quyết định sự thành công của chiến lược Marketing tại Mỹ? Diễn giả sẽ từng bước trả lời những câu hỏi này cho anh/chị.

🧩 Góc nhìn từ doanh nghiệp đang Mỹ tiến: Khó khăn, thử thách và định hướng chiến lược từ đại diện của Thương hiệu, một trong những người đang dẫn dắt đội ngũ từng bước chinh phục thị trường nước ngoài.

🧩 Trao đổi cùng các chuyên gia: Hãy để các chuyên gia cùng tháo gỡ những thắc mắc và hoàn chỉnh chiến lược Brand Marketing được “đo ni đóng giày” cho riêng anh/chị.

Tất cả những mảnh ghép này sẽ tạo thành một bức tranh Marketing tổng quát định hướng cho chiến lược mở rộng thị trường và phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp B2C và B2B.

Sau hội thảo, anh/chị sẽ có gì?

🌐 Công thức Marketing hoàn chỉnh và có khả năng áp dụng được ngay.

🌐 Danh sách các Platform Marketing hiệu quả, cách đánh giá lựa chọn và tận dụng.

🌐 Củng cố sự tự tin cho kế hoạch mở rộng thị trường của anh/chị.

🌐 Mạng lưới chuyên gia tư vấn và đồng hành cùng anh/chị trên con đường chinh phục thị trường Mỹ.

NỘI DUNG CHÍNH CỦA WEBINAR

Diễn giả

🔸Mr. Long Bui – Strategy Director – Premium SEO Performance Agency

🔸Mr. Tommy Nguyen – Global Director – Total Performance Marketing

🔸Mr. Hai H Nguyen – Forbes 30 Asia 2017 | Board Member VinCSS.net (VinGroup), Vuacua.vn, BeginGuru.com, Digiart.Academy

🔸Mr. Duy Nguyen – B2B Online Manager – LocknLock

🏆 Hãy để chúng tôi củng cố cho quyết định Mỹ tiến và mở đường cho doanh nghiệp của anh/chị chạy vừa nhanh vừa chắc. Để được tư vấn thêm về buổi webinar, vui lòng liên hệ TOS qua:

🌐 https://www.toponseek.com/
✉️ [email protected]