Hướng Nghiệp & Cơ Hội Thăng Tiến Trong Marketing Dược, Chăm Sóc Sức Khỏe Thời Kỷ Nguyên Số

Marketing Dược và chăm sóc sức khỏe luôn nằm trong top 10 ngành nghề tốt nhất, trong ít nhất 10 năm tới đây vẫn là một ngành đầy triển vọng. Ngành Dược và chăm sóc sức khỏe là ngành đặc thù, đòi hỏi người làm Marketing phải có kiến thức chuyên về Marketing & cả kiến thức về Dược Học. Thị trường nghề Marketing Dược và chăm sóc sức khỏe tại các Hãng lớn sẽ được chia đều cho cả hai, người học chuyên ngành Kinh Tế – Marketing và Người học Dược.

Dự án "Định hướng Cơ Hội Việc Làm & Thăng Tiến Trong Nghề Marketing Dược và Chăm Sóc Sức Khỏe Thời Kỷ Nguyên Số" là dự án phi lợi nhuận, gồm chuỗi các Talkshow được triển khai bởi Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam thuộc ADCrew LLC (Cơ quan Tiếp thị Dược Mỹ Phẩm Và Chăm Sóc Sức Khỏe Hàng Đầu Tại Việt Nam) phối hợp cùng Ban Lãnh Đạo Các Trường Đại Học các chuyên gia trong ngành, dự kiến triển khai tại hơn 20 Trường Đại Học – Cao Đẳng dành cho hơn 5000 sinh năm 2024.

Dự án nhằm hỗ trợ định hướng nghề nghiệp cho:

  • Sinh Viên Dược: Để cạnh tranh được với những ứng viên học chuyên về Marketing, ứng viên Dược cần phấn đấu không chỉ mở rộng kiến thức y dược mà còn cần trau dồi thêm rất nhiều kiến thức & nhiều kỹ năng liên quan đến Kinh Doanh & Marketing, đặc biệt là Marketing 4.0.

  • Sinh Viên Chuyên Ngành Kinh Tế – Marketing: để có thể trở thành Product Manager và thăng tiến thành Marketing Director trong các hãng Dược lớn, cần phải học thêm kiến thức Dược Học & Hiểu Luật Dược, y đức, do Marketing Dược đặc thù ngoài tuân thủ luật quảng cáo, phải tuân thủ theo Luật Dược của Việt Nam và Luật Nội Bộ của Hãng.

Mục tiêu dự án: Hỗ trợ/ đồng hành cùng Sinh viên Ngành Dược & Kinh Tế – Marketing mong muốn ứng tuyển & thăng tiến trong nghề Marketing Dược tại các Hãng Dược Mỹ Phẩm lớn cập nhật các kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu

Nội dung Talkshow sẽ tập trung vào các chủ đề chính sau:

  • Xu hướng phát triển của ngành Marketing Dược Kỷ nguyên số

  • Kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong ngành

  • Tìm hiểu về cơ hội việc làm và mức lương và thăng tiến cho các vị trí Marketing Dược tại các Hãng Dược lớn.

  • Đạo đức Marketing trong lĩnh vực sức khỏe:

  • Học kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành - Cơ hội Kết nối cùng Mentor 1-1

Dự kiến Các diễn giả uy tín trong ngành: (*)

  • Chị Vương Trần Mỹ Phương - Senior Brand Manager - Johnson & Johnson Innovative Medicine

  • Anh Vũ Hoài Nam - Founder & CEO PharmaLink Việt Nam, Admin/sáng lập group Tâm Sự Marketing Y Dược

  • Chị Trương Quốc Hương - Giám đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị Davipharm, thành viên tập đoàn ADAMED

  • Chị Vũ Thị Ngọc Dinh - Nguyên Product Manager Hãng Megawecare

  • Anh Nguyễn Thanh Khiêm - Giám Đốc ADCREW LLC

  • Chị Nguyễn Thành Phương Anh, Account Director ADCREW, kiêm Phó Trưởng Ban Dự án cộng đồng Việt Nam.

Về ADCREW:

  • ADCREW là Agency dẫn đầu trong lĩnh vực Pharmaceutical, Healthcare & Beauty Marketing, thực hiện các chiến dịch marketing sáng tạo, hiệu quả cho các hãng hàng đầu như: GSK, Sanofi, Bayer, Sharp, Megawecare, DHG, Sharp, Merz, Adamed... ADCREW luôn tạo ra các chiến lược độc đáo để giúp nhãn hàng của các hãng lớn tiếp cận khách hàng một cách thân thiện nhất & thúc đẩy việc tăng doanh số một cách bền vững.

  • Các chiến lược marketing từ ADCREW gắn với định hướng bền vững, căn cứ theo các đề án sức khỏe quốc gia của chính phủ Việt Nam, như hợp tác Bộ Y Tế triển khai chiến dịch dài hạn “Chăm Sóc Sức Khỏe Việt”(Davipharm-ADAMED), Hợp tác cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam triển khai dự án “Nâng Cao Tầm Vóc Việt” (khách hàng: Sanofi); “Nuôi con không sinh” (Khách hàng: Sohaco); “Bác Sĩ Tại Gia” (Hãng GSK) và nhiều dự án khác, nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho người dân Việt Nam, góp phần giữ vững vị trí TOM thương hiệu khách hàng.

Tìm hiểu thêm tại: https://adcrew.us/medias/ADCREW_CREDENTIAL_2024.pdf