Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 30/9-6/10

Trong tuần 30/09-06/10, sàn đấu tương tác của các chương trình thực tế trở nên sôi động hơn bao giờ hết, với hàng loạt màn trình diễn ấn tượng đầy bất ngờ. “Anh trai vượt ngàn chông gai” chia tay 3 Anh Tài trước thềm Chung kết, trong khi “Rap Việt” mùa 4 tiếp tục ghi dấu ấn với loạt tiết mục đậm chất văn hóa Việt. Hãy cùng điểm lại những cái tên sáng giá nhất tuần qua BXH dưới đây.

Anh trai vượt ngàn chông gai

  • Tương tác: 7.832.501
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Trước thềm Chung kết, màn 2 của công diễn 5 “Anh trai vượt ngàn chông gai” diễn ra gây cấn, khi Nhà Thiếu Nhi đã biểu diễn ca khúc “Đỏ quên đi” nhưng không thể vượt qua bài hát “Nét” mang phong cách hip-hop đầy năng lượng của Nhà Tinh Hoa. Kết quả, Anh Tài Trương Thế Vinh, Tăng PhúcLiên Bỉnh Phát phải tạm biệt cuộc thi.

Anh trai say hi

  • Tương tác: 6.480.200
  • Chỉ số cảm xúc: 40%

Hậu concert D1, “Anh trai say hi” vẫn tạo ra sức hút tương tác. Tuy nhiên, chương trình vẫn ghi nhận nhiều tranh cãi trong khâu tổ chức, cũng như nhiều nghi vấn xoay quanh scandal nghiêm trọng của Negav.

Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 30/9-6/10.

Rap Việt mùa 4

  • Tương tác: 3.864.303
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

“Rap Việt” mùa 4 – tập 3 xuất hiện nhiều màn trình diễn ấn tượng khiến khán giả phải trầm trồ: Saabirose với bài rap “This’s Art” mang đậm chất Huế, Vlary hóa “Thị Mầu” kết hợp âm hưởng dân gian, Mason Nguyễn chinh phục Karik và nhận được Nón Vàng, trong khi Lower gây xúc động với bài rap “Ba điều ước”, Quân Lee cũng gây ấn tượng với bản rap mang đậm tinh thần đoàn kết dân tộc.

2 ngày 1 đêm

  • Tương tác: 2.401.231
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Dàn cast “2 ngày 1 đêm” cùng các khách mời trải qua các thử thách cuối tại Hải Phòng, với điểm nhấn chính là tiết học lịch sử tại Di tích Bạch Đằng.

Our song Vietnam

  • Tương tác: 602.950
  • Chỉ số cảm xúc: 96%

Ở tập 6 của “Bài hát của chúng ta – Our song Vietnam”, bộ ba Ngọc Anh, Hoàng Hải Phan Duy Anh trình diễn “Riêng một góc trời” phiên bản symphony rock khiến khán giả vô cùng thích thú.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.