Mời tham dự Talkshow “Tối ưu Landing Page – Chuyển đổi cao phải làm sao?”

Nếu bạn là một Marketer hoặc người kinh doanh, hay đơn giản là bất kỳ ai mong muốn tận dụng sức mạnh của Landing Page, chắc chắn phải chú ý đến “chuyển đổi” – từ khoá bí thuật mà biết bao người theo đuổi.

Landing Page là trang đích hứng trọn traffic đổ về từ các mẫu quảng cáo trên các kênh, là nơi mọi khách hàng tiềm năng “bị thuyết phục” hay “lắc đầu” lướt qua. Chính vì thế, mọi nỗ lực của các Marketers sẽ trở nên vô nghĩa nếu điểm đến là một Landing Page kém chất lượng. Đó cũng là lý do mà GIGAN Training Center tổ chức Talkshow với chủ đề “Tối ưu Landing Page – Chuyển đổi cao phải làm sao?” vào ngày 25/10/2024 sắp tới.

Không chỉ tiện lợi và tiết kiệm chi phí, Landing Page còn có tính ứng dụng cao trong nhiều trường hợp. Không chỉ xuất hiện trong các chiến dịch Marketing, Landing Page còn được sử dụng cho nhiều chiến dịch Marketing như: tổ chức Mini game, thu thập Email, chạy quảng cáo, ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới, truyền thông cho sự kiện. Landing Page còn là công cụ đắc lực để xây dựng thương hiệu cá nhân để tìm kiếm đối tác hay việc làm (đưa kinh nghiệm và sản phẩm, phong cách cá nhân của bạn vào đây).

Talkshow mang đến cho bạn điều gì?

Nội dung Talkshow như một cuộc hành trình đi từ vai trò, tầm quan trọng của Landing Page trong các chiến dịch Marketing đến các yếu tố cốt lõi để tạo nên một Landing Page thu hút. Theo chị Hảo Nguyễn – COO/Giảng viên tại GIGAN Training Center kiêm Giảng viên Brand Camp cho biết: “Nhiều người tốn tiền chạy Ads, làm đủ loại Content chỉ mong đẩy traffic vào Landing Page với hy vọng mang về doanh số khủng. Tuy nhiên, đôi khi vì không chuyên nên nhiều Landing Page thành phẩm rất vụng về, lan man, kém thẩm mỹ. Lúc này chiếc Landing Page của bạn không khác gì một chiếc xô thủng. Bao nhiêu traffic đổ vào thì bấy nhiêu đi mất vì nội dung không thuyết phục, thiết kế thiếu chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, Talkshow lần này GIGAN Training Center tổ chức nhằm giúp các bạn đã/đang/sẽ làm Landing Page biết cách xây dựng nội dung theo hướng logic và thuyết phục hơn. Đồng thời những tiêu chuẩn cơ bản về thiết kế cũng sẽ giúp bạn nâng cao tư duy thẩm mỹ để kiểm duyệt tốt hơn hoặc ít nhất cũng có thể làm ra một chiếc Landing Page ‘nhìn được’. Talkshow giúp người tham dự biết cách bố trí các phần của Landing Page logic, tối ưu hóa thiết kế/trải nghiệm người dùng và bật mí một số hiệu ứng tâm lý khác giúp trang đích có thể giữ chân, thuyết phục, mang lại chuyển đổi cao”.

Khách mời trong Talkshow lần này là ai?

Để những kiến thức chia sẻ trong Talkshow mang đến giá trị thực tiễn cao và hữu ích với người tham dự, GIGAN Training Center đặc biệt mời chị Việt Anh Cao – Former CMO LadiPage, đồng thời là Co-founder Rising Vietnam và Landinggo Agency – để chia sẻ về chủ đề thú vị này. Cùng với đó, chị Việt Anh còn là đồng tác giả của 2 cuốn sách Marketing: “Conversion Hacking – Gia tăng tỉ lệ chốt đơn hàng”, và “From Heart To Mind – Đọc vị và dẫn lối hành vi mua hàng” đã bán trên 10.000 bản.

Với kinh nghiệm dẫn dắt nhiều Talkshow, khả năng ứng biến linh hoạt và biết cách khai thác câu chuyện, gợi mở cho khách mời, chị Hảo Nguyễn – COO/Giảng viên tại GIGAN Training Center – sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò Host sự kiện lần này.

Đặc biệt, một điều khiến đa số người tham dự mong ngóng sự kiện lần này đó là Speaker sẽ trực tiếp đánh giá, phân tích và đưa ra lời khuyên tối ưu sản phẩm của chính người tham dự. GIGAN Training Center mời bạn tham gia và gửi Landing Page để góp ý tại đây.

Thông tin đăng ký

  • Hình thức: Online qua Zoom
  • Thời gian: 20h00-22h00, thứ Sáu, ngày 25/10/2024
  • Phí tham dự: 100.000đ/người, miễn phí đối với học viên GIGAN Training Center và sinh viên các trường
  • Đăng ký tham gia tại đây (do Zoom giới hạn số người tham gia nên BTC sẽ ưu tiên các bạn đăng ký sớm)

Về GIGAN Training Center

Ra đời với mục tiêu xây dựng cộng đồng chia sẻ tri thức, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực Marketing chất lượng cao, GIGAN Training Center mang đến cho sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp những chương trình đào tạo hiệu quả và thực tế bởi đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm.