Marketer PangoCDP x The Master Channel
PangoCDP x The Master Channel

Build and Warm the Master Channel @ PangoCDP

[Event] [24/10/2024] Nắm bắt cơ hội tăng trưởng khách hàng với "Grow The Master Channel Through Partner Traffic"

Hợp tác giữa các doanh nghiệp (partner) nhằm tiếp cận tập khách hàng của nhau thông qua các hình thức Co-Branding, Cross-Promo (Khuyến mãi chéo) hoặc Affiliate (Tiếp thị Liên kết) là không mới. The Master Channel Team cung cấp nền tảng công nghệ và mang đến phương pháp giúp các doanh nghiệp kết nối với nhau theo một cách hoàn toàn khác biệt.

Theo đó, RMIT Vietnam Alumni kết hợp The Master Channel Team tổ chức sự kiện "Grow The Master Channel Through Partner Traffic" với các nội dung về:

  • The Master Channel giúp các doanh nghiệp hợp tác tăng trưởng khách hàng từ Partner.

  • Demo và trải nghiệm thực tế dưới góc nhìn của người dùng cuối trong các chiến dịch Co-Branding, Cross-Promotion.

  • Demo nền tảng hỗ trợ vận hành chiến dịch.

  • Showcase Guardian.

  • Q&A với chuyên gia.

Sự kiện này là dành cho bạn nếu:

  • Bạn là marketer của các brand FMCG, Health & Beauty? Bạn đang muốn tiếp cận khách hàng của các nhà bán lẻ như Circle K, Guardian, và nhiều chuỗi siêu thị hàng đầu?

  • Bạn phụ trách tăng trưởng khách hàng mới cho chuỗi Thời Trang, F&B và nhận thấy tiềm năng hợp tác với chuỗi điện máy Nguyễn Kim, CellphoneS và các chuỗi bán lẻ không cạnh tranh khác?

  • Bạn cũng từng muốn hướng đến tập khách hàng của các doanh nghiệp hàng không, viễn thông?

"Grow The Master Channel Through Partner Traffic" sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

Sự kiện sẽ diễn ra từ 8:30 AM - 11:30 AM, ngày 24/10/2024, tại Deutsches Haus - 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, với sự góp mặt của các diễn giả:

  • Ms. Lê Huỳnh Phương Thục - CEO người Việt đầu tiên của Guardian Việt Nam. Chị tốt nghiệp MBA tại Đại học Hawaii (Hoa Kỳ) và có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng FMCG, bán lẻ, đã từng đảm nhận nhiều vị trí quản lý cấp cao cho các công ty đa quốc gia như: L’Oreal, FrieslandCampina, Castrol, Unilever.

  • Mr. Joe Ruelle (Mr. Dâu Tây) - Ex Google: Trước khi chuyển hướng sang công nghệ và đầu quân cho Google vào năm 2015, anh là nhà văn, blogger nổi tiếng với thế hệ 8X, đầu 9x với 2 tập sách best seller. Trong lĩnh vực công nghệ, anh đã tham gia vào quá trình tham vấn chiến lược marketing và phát triển đối tác cho Cốc Cốc, góp phần đưa trình duyệt này chạm mốc 28 triệu người dùng vào cuối 2022. Hiện tại, anh đang tham gia tư vấn phát triển sản phẩm PangoCDP và cũng là thành viên chủ chốt xây dựng khái niệm The Master Channel.

  • (Host) Ms. Đinh Mộng Kha - CEO, BOD VietGuys - BOD PangoCDP, Thành viên BCH Hiệp hội Marketing Việt Nam và là tác giả chính của cả 2 tập sách "Kênh tương tác chủ đạo The Master Channel". Chị và đội ngũ PangoCDP là người khởi xướng ý tưởng "The Master Channel" đã được thương mại hóa thành công cho hơn 120 doanh nghiệp chỉ trong 20 tháng kể từ tháng 6/2022.

Tham gia sự kiện bạn sẽ được:

  • Khám phá những góc nhìn hoàn toàn mới về kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua Partner.

  • Trực tiếp trải nghiệm nền tảng công nghệ của The Master Channel trong việc vận hành các chiến dịch Co-Branding, Cross-Promo, Affiliate.

  • Gặp gỡ và giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, giúp bạn giải quyết mọi thắc mắc và nắm bắt những kiến thức chuyên sâu áp dụng ngay vào thực tế kinh doanh.

Đừng bỏ lỡ cơ hội quý báu này để tăng trưởng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn qua Partner Traffic. Hãy nhanh tay đăng ký sự kiện ngay hôm nay, số lượng chỗ ngồi có giới hạn: https://i.o2o.vn/UnGi