Global Sourcing Fair Việt Nam 2025: Cơ Hội Vàng Kết Nối Nguồn Hàng Chất Lượng Cao

Tiếp nối thành công vang dội của năm 2024, Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2025 (Global Sourcing Fair Việt Nam trở lại với quy mô ấn tượng gồm 700 gian hàng Thời trang & Phụ kiện, Nội thất & Quà tặng từ hơn 500 nhà cung cấp uy tín từ Việt Nam, Trung Quốc, Đài Bắc Trung Hoa, đặc khu kinh tế Hông Kông, Hàn Quốc, Ấn Độ. Sự kiện là điểm đến lý tưởng cho các nhà mua hàng toàn cầu khám phá và tìm nguồn hàng đa dạng, chất lượng cao từ Việt Nam và các quốc gia châu Á . Dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan từ các thị trường trọng điểm bao gồm Mỹ, Anh, EU, UAE, Úc, Đông Nam Á, và các quốc gia châu Á khác, đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để mở rộng mạng lưới kinh doanh và thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược trên toàn cầu. Diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 4 năm 2025 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 sẵn sàng trở thành sự kiện tìm nguồn cung ứng quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

Hàng ngàn sản phẩm độc đáo, sáng tạo tại Global Sourcing Fair Việt Nam 2025

Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 quy tụ những sản phẩm độc đáo, sáng tạo và chất lượng cao từ các nhà cung cấp hàng đầu Châu Á. Triển lãm này đóng vai trò là cầu nối hoàn hảo giữa các nhà cung cấp và nhà mua hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Sự kiện hứa hẹn mang đến cho người mua những trải nghiệm mua sắm thú vị và hiệu quả với đa dạng sản phẩm, bao gồm:

Thời trang & Phụ kiện

  1. Quần áo & Thời trang thiết kế

  2. Giày & Da

  3. Túi & Hành lý

  4. Phụ kiện thời trang

  5. Dệt may & Phụ liệu thời trang

Nội thất & Quà tặng

  1. Đồ gia dụng & Nội thất

  2. Thủ công mỹ nghệ

  3. Quà tặng & Văn phòng phẩm

  4. Đồ trang trí lễ hội và bữa tiệc

  5. Bao bì & Đóng gói

Kết nối doanh nghiệp, chinh phục thị trường toàn cầu

Với hơn 10.000 khách tham quan tiềm năng từ 120 quốc gia, triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025 tập trung vào các ngành hàng Nội thất & Quà tặng, Thời trang & Phụ kiện, mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam cơ hội giới thiệu sản phẩm đến các thị trường lớn như Mỹ, Anh, EU, UAE, Úc và Châu Á. Triển lãm Nguồn cung ứng Quốc tế tại Việt Nam không chỉ cung cấp một sân chơi, mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp trên mọi bước đường, từ kết nối giao thương chuyên nghiệp đến triển lãm trực tuyến và khu vực trưng bày hiện đại, giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả kinh doanh và xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác toàn cầu. Đến với Global Sourcing Fair Việt Nam 2025, doanh nghiệp sẽ có cơ hội:

  • Kết nối trực tiếp với 10.000+ nhà mua hàng từ các thị trường lớn như Mỹ, EU, Úc và Châu Á.

  • Tiếp cận 1.5 triệu khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng Global Sources Online.

  • Tối đa hóa khả năng tiếp cận thị trường với các dịch vụ hỗ trợ toàn diện, từ kết nối giao thương trực tiếp đến triển lãm trực tuyến và khu vực trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp.

Tiếp cận nguồn cung ứng hàng hóa vô hạn, đáp ứng mọi nhu cầu

Đến với Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2025, các nhà mua hàng có dịp gặp gỡ hơn 500 nhà sản xuất uy tín từ Việt Nam và Châu Á, mang đến nguồn cung ứng đa dạng các sản phẩm Thời trang & Phụ kiện, Nội thất & Quà Tặng. Dù là doanh nghiệp nhỏ hay tập đoàn lớn, Triển lãm Nguồn cung ứng Quốc tế tại Việt Nam đều có giải pháp phù hợp với mọi quy mô đơn hàng, từ sản xuất hàng loạt đến sản phẩm thủ công độc đáo. Tại Global Sourcing Fair Việt Nam 2025, nhà mua hàng sẽ có dịp:

  • Gặp gỡ hơn 500 nhà sản xuất uy tín từ Việt Nam và Châu Á với hơn 20.000+ sản phẩm trưng bày trong lĩnh vực Thời trang & Phụ kiện, Nội thất & Quà Tặng

  • Tiếp cận nguồn cung ứng hàng hóa từ những đơn hàng có số lượng nhỏ, phù hợp cho các công ty khởi nghiệp đến các doanh nghiệp quy mô lớn.

  • Trải nghiệm dịch vụ kết nối giao thương toàn diện giúp bạn tìm kiếm nhà cung cấp hàng hóa nhanh chóng, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu trên từng lĩnh vực.

Triển lãm nhận được sự hỗ trợ tuyệt đối từ các Bộ, Ngành trong nước

Bên cạnh đó, Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam còn nhận được sự hỗ trợ từ Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Tp.HCM (ITPC), Sở Công thương tỉnh Bình Dương, Hiệp hội Chế biến Gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA), Hiệp hội Dệt May Việt Nam (VITAS), Hiệp Hội Doanh Nghiệp Hồng Kông tại Việt Nam (HKBAV), Hiệp hội các nhà sản xuất đồ nội thất Đài Loan (TFMA), Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Hội Da Giày TP. Hồ Chí Minh (SLA), Liên đoàn Giày dép Hồng Kông (FFHK), Hiệp hội Các nhà sản xuất Dệt Malaysia (MKMA) và những cơ quan, đoàn thể trong ngành.

Năm 2024, Triển lãm nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Hiệp Hội doanh nghiệp Tây Ban Nha tại Việt Nam, Hiệp Hội doanh nghiệp Canada tại Việt Nam, Hiệp Hội Thương Mại Đài Loan tại Việt Nam (CTCVN), Phòng thương mại Italia tại Việt Nam. Đây là minh chứng cho lời cam kết cùng đồng hành và hợp tác giữa các bên cho triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam diễn ra vào tháng 4 sắp đến.

Các hoạt động song hành đặc sắc nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận của doanh nghiệp với các nhà mua hàng

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam sẽ tổ chức các hoạt động đa dạng và đặc sắc dành cho các người mua và nhà cung cấp:

  • Chương trình kết nối giao thương 1:1: Tiết kiệm thời gian và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh với các cuộc hẹn đã được sắp xếp trước. Hàng nghìn cơ hội hợp tác đang chờ đón bạn tại triển lãm.

  • Triển lãm trực tuyến: Mở rộng thị trường và tăng cường tương tác với khách hàng toàn cầu thông qua gian hàng trực tuyến sống động trên nền tảng GlobalSources.com.

  • Khu trưng bày sản phẩm nổi bật: Chiêm ngưỡng những sản phẩm chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu.

  • Trình diễn Thời trang: hiêm ngưỡng những thiết kế ứng dụng chất liệu truyền thống kết hợp với kỹ thuật hiện đại, tạo nên những sản phẩm độc đáo và mang đậm bản sắc Việt.

  • Hội thảo Chuyên ngành: Cơ hội cập nhật những thông tin mới nhất, xu hướng đầu tư và nguồn cung ứng từ các chuyên gia hàng đầu.

Giới thiệu về Global Sources:

Global Sources được biết đến là một nền tảng tìm nguồn cung ứng B2B đa kênh có mặt trên thị trường thương mại toàn cầu trên 50 năm. Mục tiêu chính của công ty là kết nối những người mua thực thụ với các nhà cung cấp uy tín trên khắp thế giới bằng các giải pháp phù hợp qua các triển lãm thương mại, các nền tảng kỹ thuật số và tạp chí. Năm 1995, Global Sources là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B với trang website globalsources.com. Tính đến nay, công ty đã có hơn 10 triệu người mua và người dùng trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ Ban tổ chức

Email: [email protected]

Website: https://sourcingfairvn.globalsources.com/vi/