Arla Foods Ingredients ra mắt chiến dịch hướng đến sản phẩm sữa giàu protein

Ngày 20/9/2024, Arla Foods Ingredients – công ty cung cấp giải pháp cải thiện dinh dưỡng – triển khai chiến dịch mới nhằm thúc đẩy các nhà sản xuất sữa tạo ra những sản phẩm cải tiến giàu protein.

Theo Trend Survey 2024 của Innova Market Insights, có hơn 40% người tiêu dùng toàn cầu cho rằng protein là thành phần dinh dưỡng quan trọng. Tuy nhiên, xu hướng tiêu thụ hiện nay không chỉ tập trung vào lượng protein mà còn chú ý đến chất lượng dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại. Điều này đặt ra thách thức cho các nhà sản xuất, khi phải cân bằng giữa tính dị biệt của sản phẩm, phương pháp chế biến, cũng như đảm bảo hương vị và kết cấu phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Trong chiến dịch “Go High in Protein”, Arla Foods Ingredients giới thiệu các giải pháp công nghệ mới với dòng sản phẩm protein whey dạng hạt siêu nhỏ Nutrilac ProteinBoost. Đây là sản phẩm chứa tất cả các loại axit amin thiết yếu, hỗ trợ các nhà sản xuất vượt qua các thách thức về kỹ thuật, đồng thời đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm giàu protein của người tiêu dùng.

Arla Foods Ingredients đã tổ chức một hội thảo trực tuyến để thảo luận về kiến thức protein với sự tham gia của nhiều chuyên gia về protein, tập trung vào xu hướng và các giải pháp dành cho sản phẩm từ sữa. Ngoài ra, thương hiệu cũng giới thiệu 5 dòng Nutrilac ProteinBoost khác nhau, trong đó có 3 dòng sản phẩm là kem với 10% protein, sữa chua uống không béo giàu protein có trái cây và sữa chua chứa 12% protein.

Chiến dịch “Go High in Protein” nhằm thúc đẩy các nhà sản xuất sữa tạo ra những sản phẩm cải tiến giàu protein.
Nguồn: Arla Foods Ingredients

Trước khi ra mắt Nutrilac ProteinBoost, Arla Food Ingredients đã giới thiệu một số sản phẩm khác tập trung vào khai thác tiềm năng của protein ở nhiều thị trường.

Cụ thể, ngày 16/4/2024, ở Brazil, Arla Foods Ingredients chính thức giới thiệu sản phẩm PROGAMER – thức uống pha sẵn có hàm lượng protein cao giúp tăng cường dinh dưỡng và hiệu suất chơi game cho các game thủ. Sau đó tại triển lãm Vitafoods Europe 2024 ở Thụy Sĩ, công ty này tiếp tục giới thiệu các sản phẩm đồ uống chức năng mới, qua đó chứng minh cách thức đạm whey tinh khiết có thể đáp ứng nhu cầu “hydrat hóa toàn diện” của người dùng.

Các sản phẩm bổ sung protein được ra mắt trước đó của Arla Foods Ingredients.
Nguồn: Arla Foods Ingredients