[Workshop] [11/10/2024]Sống sót & Phát triển: Đâu là chiến lược cho các công ty Game vươn ra toàn cầu?

✨Đăng ký tại: https://bit.ly/4eyPtFE

🕑 Thời gian: 14:00 - 17:15 | Ngày 11/10/2024 | Tại Khách sạn Movenpick Living West Hanoi Hotel, 21 P. Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

—----

Ngành công nghiệp game Việt Nam đang trải qua giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời đối mặt với những thách thức đáng kể trong quá trình mở rộng ra thị trường toàn cầu. Theo báo cáo từ DataAI & AppMagic, Việt Nam đã vươn lên vị trí top 5 toàn cầu về lượt tải game, đạt 4,2 tỷ lượt tải từ năm 2019 đến quý 1 năm 2023. Dự báo đến năm 2026, doanh thu từ game và ứng dụng tại Việt Nam sẽ đạt 2,7 tỷ USD, cho thấy tiềm năng to lớn của ngành.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy ngành game Việt Nam vẫn chưa khai thác hết tiềm năng của mình. Các doanh nghiệp Việt chỉ kiểm soát 22% thị trường game di động trong nước, trong khi phần còn lại thuộc về các công ty nước ngoài. Tỷ suất lợi nhuận hiện tại của các công ty game Việt chỉ đạt 3-5% doanh thu, và ngành game Việt chiếm chưa đến 0,5% giá trị thị trường toàn cầu.

Trong bối cảnh thị trường game toàn cầu dự kiến đạt 212,4 tỷ USD vào năm 2026, việc mở rộng ra thị trường quốc tế không chỉ là cơ hội mà còn là nhu cầu cấp thiết đối với các công ty game Việt Nam. Những thành công của VNG với 261 triệu lượt tải game từ năm 2019, hay Amanotes với 2,9 tỷ lượt tải trên 190 quốc gia, đã chứng minh tiềm năng to lớn của ngành game Việt trên trường quốc tế.

👉Nhận thấy các thách thức mà các studio game Việt đang đối mặt, Omega Martech phối hợp cùng GameGeek mang đến sự kiện "Surviving & Thriving: Strategies for Game Companies to Go Global" để cùng thảo luận về chiến lược tối ưu hóa và hành trình thâm nhập thị trường toàn cầu, nội địa hóa sản phẩm, tối ưu hóa chiến lược User Acquisition (UA) và tối đa hóa doanh thu.

🚀 Sự kiện với sự tham gia của các chuyên gia đến từ các đơn vị cung cấp giải pháp marketing hàng đầu cùng những studio đã thành công, tạo được chỗ đứng trên thị trường như:

- Mr. Sunny Lo | Head of Global Sales | Airbridge

- Mr. Brian Nguyễn | CMO | GOSU

- Mr. Frederic Liow | Chief Revenue & Operations Officer | AlgoriX

- Mr. Austin Bai | Director of Advertising Product | AlgoriX

- Mr. Đồng Hà | CEO | Hala Games

- Mr. Quân Vương | CMO | Negaxy Studio

- Mr. Minh Nguyễn | CTO | GaPu

Các nội dung được Diễn giả chia sẻ và thảo luận trong sự kiện:

✅ Cách các Studio Game hàng đầu ứng dụng Xu hướng AdTech để chinh phục thế giới: Tìm hiểu về các phương pháp kiếm tiền từ game và chiến lược quảng cáo đang chiếm ưu thế trong ngành. Kinh nghiệm từ các thương hiệu game đã thành công trong việc mở rộng quy mô và tối đa hóa doanh thu toàn cầu.

✅ Nắm bắt cơ hội vàng để tận dụng AI trong chiến lược đo lường & phân bổ: Sự kết hợp giữa MMP và AI cho phép cá nhân hóa trải nghiệm người dùng trên quy mô lớn, cung cấp trải nghiệm phù hợp cho hàng triệu người dùng trong thời gian thực. Giúp cải thiện đáng kể mức độ tương tác, giữ chân người dùng, và tối ưu hóa doanh thu trên tất cả các điểm chạm.

✅ Những vấn đề chính trong kinh doanh toàn cầu ngày nay mà Studio có thể phải đối mặt và các giải pháp tiềm năng

✅ Chiến lược lựa chọn sản phẩm & thị trường cho các studio mới: Chia sẻ từ các studio đầu ngành về cách thức lựa chọn thị trường và sản phẩm cho hành trình thâm nhập thị trường toàn cầu.

Sự kiện có giới hạn số lượng người tham dự để đảm bảo chất lượng. Tất cả các đăng ký hợp lệ là các đăng ký được gửi xác nhận bằng email của chúng tôi!

👉 Đừng bỏ lỡ cơ hội học hỏi từ các chuyên gia trong ngành để cùng học hỏi, kết nối và xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững trên trường quốc tế.

Mọi thông tin về chương trình xin vui lòng liên hệ: