Dai-ichi Life Việt Nam liên tiếp 4 năm đạt 2 giải thưởng lớn Asia Pacific Enterprise Awards (APEA)
Ngày 4/10/2024 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á (Enterprise Asia) vinh danh hai giải thưởng lớn “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) tại Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 diễn ra vào ngày 3/10/2024 tại Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.
Với chủ đề “Celebrating Inclusive Entrepreneurship - Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện”, APEA 2024 hướng đến vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo xuất sắc, có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, đồng thời đề cao vai trò của tinh thần kinh doanh toàn diện trong bối cảnh mới tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Để đạt giải thưởng, các ứng viên đã trải qua quá trình đánh giá với nhiều tiêu chí của hội đồng giám khảo như: kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm, phỏng vấn ban lãnh đạo trực tuyến và bỏ phiếu kín bởi Hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. Để tìm ra 62 đại diện xuất sắc cho giải thưởng, hội đồng đánh giá đã tiến hành nghiên cứu, đánh giá toàn diện đối với hơn 300 đơn vị tham gia đề cử.
Đây là năm thứ 4 liên tiếp (2021- 2024), Dai-ichi Life Việt Nam tự hào nhận giải thưởng kép tại APEA 2024. Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Công ty với chiến lược tăng trưởng bền vững song hành cùng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, đồng thời minh chứng sức lan tỏa và truyền cảm hứng của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín đến từ Nhật Bản trong hơn 17 năm qua tại Việt Nam.
Ông Đặng Hồng Hải – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, hai giải thưởng uy tín tại Châu Á trong 4 năm liên tiếp là niềm vinh dự và động lực lớn cho Dai-ichi Life Việt Nam khi được ghi nhận những thành quả và nỗ lực bền bỉ của Công ty trong thời gian qua nhằm mang đến những giá trị vượt trội và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến gần 5 triệu khách hàng và gia đình, đối tác, cộng đồng đã luôn tin yêu và ủng hộ để tạo nên thành công Dai-ichi Life Việt Nam ngày hôm nay.”