Eurotile tham gia sự kiện Cersaie 2024 và kết nối với các Nhà sản xuất, thiết kế trên thế giới

Cersaie 2024 lần thứ 41 - Triển lãm quốc tế lớn thế giới về gạch men và đồ nội thất đã chính thức diễn ra từ ngày 23 đến 27/9/2024 tại thành phố Bologna, Italia. Eurotile tự hào là một trong những thương hiệu Việt Nam góp mặt tại sự kiện - nơi quy tụ hàng ngàn chuyên gia và nhà sản xuất trên toàn cầu.

1.-Cersaie-202 4-1.jpg

Ông Mai Xuân Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera (thứ 2, trái qua) và ông Phạm Hiền Nhân – Giám đốc sản phẩm (thứ 3, trái qua) đại diện cho Viglacera và thương hiệu Eurotile tham gia sự kiện tại Italia

Với hơn 95.000 lượt khách tham quan, bao gồm các thương hiệu, nhà sản xuất, kiến trúc sư và chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, Cersaie 2024 đã thực sự khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong việc giới thiệu những xu hướng và công nghệ mới nhất.

1.-Cersaie-202 4-10.jpg

1.-Cersaie-202 4-11.jpg

Sự kiện thu hút rất đông khách tham quan trên khắp thế giới

Trên diện tích triển lãm lên đến 145.000m2, hơn 600 đơn vị đến từ 25 quốc gia đã cùng nhau tạo nên một không gian trưng bày quy mô và đa dạng, nơi các ý tưởng mới nhất về thiết kế, công nghệ và vật liệu được trình làng. Ngoài triển lãm chính, Cersaie 2024 còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề như hội thảo chuyên môn, cuộc thi thiết kế, và các buổi trình diễn sản phẩm, tạo ra không gian kết nối sáng tạo cho các chuyên gia trong ngành.

1.-Cersaie-202 4-7.jpg

1.-Cersaie-202 4-8.jpg

Không gian triển lãm được thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng

1.-Cersaie-202 4-12.JPG

Sự kiện mang đến cơ hội không chỉ để những người đam mê kiến trúc và nội thất có thể khám phá các đột phá mới về bề mặt, đồ nội thất phòng tắm và đồ nội thất kiến trúc, mà còn thúc đẩy hợp tác trong cộng đồng sáng tạo toàn cầu.

KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG TẬP ĐOÀN ALTADIA & CÔNG TY THIẾT KẾ STYLGRAPH

Sự kiện Cersaie 2024 không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Eurotile, là minh chứng cho sự sáng tạo và đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu vào công nghệ và thiết kế trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

2.-Tp-on-Altad ia-ITACA.jpg

Ký kết hợp tác với Tập đoàn Altadia

Tại đây, thương hiệu Eurotile đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Altadia (chuyên cung cấp men, mực in kỹ thuật số cho ngành sản xuất gạch men) về chuyển giao công nghệ và nguyên liệu từ Ý & Tây Ban Nha; đồng thời ký kết hợp tác cùng Công ty Thiết kế Stylgraph - một trong những đơn vị hàng đầu của lĩnh vực thiết kế nội thất tại Ý. Điều này đã giúp mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng và khẳng định vai trò của Eurotile trong việc mang đến những giải pháp Vật liệu xây dựng & thiết kế toàn diện, đáp ứng xu hướng thiết kế đương đại trên trường quốc tế.

2.-Cng-ty-Thit -k-Stylgraph-1 edit.jpg

Ký kết hợp tác cùng Công ty Thiết kế Stylgraph

Bởi trên thực tế, nhu cầu về không gian sống đẹp và chất lượng cao ngày càng tăng. Cùng với xu hướng toàn cầu về sự bền vững, người tiêu dùng hiện đại không chỉ quan tâm đến công năng của sản phẩm Vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe, mà còn mong muốn tạo ra những không gian sống độc đáo, thể hiện cá tính riêng. Các nhà sản xuất trong nước cũng ngày càng chú trọng đến việc cải tiến công nghệ, cho ra đời những dòng vật liệu không chỉ có chất lượng tốt mà còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc và họa tiết.

2.-Cng-ty-Thit -k-Stylgraph-2 .jpg

Cersaie 2024 mang đến cho Viglacera nói chung và Eurotile nói riêng sự kết nối hợp tác sáng tạo cùng phát triển với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Hiểu rõ điều này, Eurotile không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, ứng dụng công nghệ hiện đại như Sacmi Continua+ tại Nhà máy Viglacera – Eurotile (KCN Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là một ví dụ điển hình, giúp tạo ra Vật liệu xây dựng có thiết kế đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao. Công nghệ đã giúp Eurotile cho ra đời những sản phẩm bộ sưu tập gạch men có kích thước lớn, màu sắc trang nhã, đường vân tinh tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

THAM QUAN NHÀ MÁY SACMI & DÂY CHUYỀN CÔNG NGHỆ CONTINUA+ HIỆN ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI

Sau sự kiện ký kết, các đại diện Eurotile đã có buổi tham quan đầy ấn tượng tại Nhà máy Sacmi và dây chuyền công nghệ Continua+ (thế hệ 3). Công nghệ Continua+ được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn Sacmi (Italia) – Tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ và sản xuất gạch ốp lát, gốm sứ cao cấp.

3.-Sacmi-conti nuaplus-1.jpg

Ông Mai Xuân Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera (thứ 3, trái qua), ông Lê Đức Tài – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera (thứ 1, bên phải) và ông Phạm Hiền Nhân – Giám đốc sản phẩm (thứ 2, trái qua) đại diện Viglacera và Eurotile tham quan Nhà máy Sacmi

Công nghệ này đã được Eurotile ứng dụng sản xuất sản phẩm từ 2023 tại Nhà máy Viglacera - Eurotile để cho ra đời các bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp có kích thước lớn, hiệu ứng bề mặt độc đáo và đường vân chi tiết tinh xảo. Tất cả được tạo thành mà không sử dụng máy ép hoặc khuôn truyền thống, nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt tối đa về kích thước và độ dày. Vật liệu dư thừa luôn dưới 3% và khả năng tái chế là 100%.

3.-Sacmi-conti nuaplus-4.jpg

3.-Sacmi-conti nuaplus-5.jpg

Dây chuyền công nghệ Sacmi Continua+ đã được ứng dựng tại Nhà máy Viglacera - Eurotile

Continua+ còn tích hợp liền mạch giai đoạn tạo bột và đổ màu kỹ thuật số thế hệ mới. Điểm mạnh chính của quy trình độc quyền này là kết cấu kết cấu chắc chắn, độ sáng bóng vượt trội và màu sắc tự nhiên nhờ công nghệ đổ màu kỹ thuật số. Hơn nữa, quá trình sản xuất không gây tiếng ồn, không rung và không bụi, là những tính năng giúp công nghệ này đột phá về mặt thân thiện với môi trường.

3.-Sacmi-conti nuaplus-3.jpg

Đây không chỉ được xem là một bước đột phá trong ngành Vật liệu xây dựng mà còn là minh chứng cho sự hợp tác thành công giữa Eurotile và Sacmi. Sự kiện một lần nữa đã khẳng định vị thế của Eurotile trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao, thân thiện với môi trường và đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế.