Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 23/9-29/9

Trong tuần qua, những chương trình thực tế đã không ngừng khuấy động mạng xã hội với loạt sự kiện bùng nổ và màn tranh tài ấn tượng.

Từ sân khấu hoành tráng của concert “Anh trai say hi” đến cảm xúc mãnh liệt trong các vòng thi đấu tại “Anh trai vượt ngàn chông gai”, cùng sự trở lại đầy ấn tượng của “Rap Việt” mùa 4. Bên cạnh đó, “2 ngày 1 đêm” tiếp tục giữ vững sức hút với những khoảnh khắc hài hước, còn “Our song Vietnam” cũng không kém phần sôi nổi với các màn trình diễn đỉnh cao. Hãy cùng điểm qua Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu về tương tác trong tuần 23/9-29/9.

Anh trai say hi

  • Tương tác: 24.480.268
  • Chỉ số cảm xúc: 32%

Concert “Anh trai say hi” (đêm 1) diễn ra hoành tráng và chiếm sóng MXH. Tuy nhiên, đêm diễn cũng vướn phải nhiều tranh cãi xoay quanh khâu tổ chức, phát ngôn của nghệ sĩ và quy mô thật sự.

Anh trai vượt ngàn chông gai

  • Tương tác: 8.832.543
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Trong vòng công diễn 5, tập 12 “Anh trai vượt ngàn chông gai”, các đội phải thi đấu mà không sử dụng đạo cụ hay vũ đoàn. Tiết mục “If” của đội Nhà Thiếu Nhi đã gây xúc động mạnh. Mặt khác, đội “Nhà Tinh Hoa” cũng gây ấn tượng với bài “Rơi”, mang phong cách ma mị và biểu cảm sâu sắc.

Rap Việt mùa 4

  • Tương tác: 2.864.303
  • Chỉ số cảm xúc: 95%

Trong tập 2 của “Rap Việt” mùa 4, nhiều thí sinh nổi bật đã xuất hiện, mang đến những phần thi đầy ấn tượng. MANBO, thành viên GERDNANG, nhận được mưa Nón vàng từ các huấn luyện viên. Ngoài ra, nữ rapper Young Puppy cũng là một điểm sáng khi cô nhận được 3 sự lựa chọn từ các huấn luyện viên và 84% bình chọn từ khán giả nhờ phần trình diễn kết hợp cùng ca sĩ Lương Bích Hữu. Ngoài ra, khán giả cũng không khỏi háo hức khi thấy sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Gill Willistic – hai thí sinh đã từng để lại ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện tại mùa 1.

2 ngày 1 đêm

  • Tương tác: 2.201.240
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Dư âm từ khoảnh khắc hài hước trong 2 tập 63-64 của chương trình “2 ngày 1 đêm” viral mạnh mẽ trên các nền tảng. Trong ngày 29/9, tập 65 phát sóng tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả với những thử thách thú vị, vui nhộn của chương trình.

Our song Vietnam

  • Tương tác: 690.953
  • Chỉ số cảm xúc: 97%

Phần tranh tài của các nghệ sĩ bảng B với nhiều tiết mục được đầu tư đặc biệt trong tập 5 “Our song Vietnam”: Cặp đôi Ngọc AnhPhan Anh Duy trình diễn ca khúc song ca quốc dân “Cơn mưa tình yêu” được phối lại theo phong cách dance. Quang Linh nhảy disco cùng Phạm Anh Duy trong bản hit “Bật tình yêu lên”. Hoàng HảiLâm Bảo Ngọc “nịnh tai” khán giả bằng bản hit “Trót yêu”. Thanh HàDương Edward trình diễn thế mạnh hát nhạc tình trong “Một ngày mùa đông”.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các Thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.