Jim Beam kết hợp cùng nhóm nhạc nữ K-Pop Le Sserafim ra mắt chiến dịch mới tại Châu Á

Ngày 26/9/2024, Jim Beam, thương hiệu bourbon whiskey, chính thức ra mắt chiến dịch quảng bá thương hiệu mới tại châu Á với mục tiêu tôn vinh giá trị và sức mạnh của sự kết nối.

Chiến dịch được thực hiện tại 7 thị trường trọng điểm tại châu Á, bao gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam, với sự đồng hành của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Le Sserafim – trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Thông qua chiến dịch này, thương hiệu tập trung nhấn mạnh vào nhu cầu kết nối nguyên bản của con người. Những tình huống khiến bạn cảm thấy lạ lẫm và ngần ngại khi phải một mình đối mặt sẽ trở nên đầy cảm hứng khi trải qua cùng những người có cùng kết nối; những trải nghiệm vốn mới mẻ, có thể có đôi chút kỳ lạ hay khác biệt trước đây, của mỗi cá nhân lại có thể dẫn đến những mối liên kết ý nghĩa nhiều hơn thế khi cùng chia sẻ với những cá thể đồng điệu.

Chiến dịch nhằm khơi dậy tinh thần gắn kết, đồng hành cùng mỗi cá nhân trên hành trình tìm kiếm “hội bạn thân” của riêng mình, để cảm nhận và lan tỏa sức mạnh kết nối từ việc cùng nhau chia sẻ niềm vui khám phá cuộc sống.

Jim Beam chính thức công bố ra mắt chiến dịch quảng bá thương hiệu mới tại châu Á với sự đồng hành của nhóm nhạc Hàn Quốc Le Sserafim.

“Jim Beam là lựa chọn của bất cứ ai mong muốn kết nối và giao lưu với mọi người. Chúng tôi mong muốn khơi dậy tinh thần kết nối giữa con người với nhau trong xã hội hiện đại, với niềm tin rằng Jim Beam sẽ đóng một vai trò quan trọng trên hành trình mang mọi người lại gần nhau hơn, chia sẻ niềm vui với nhau nhiều hơn”, Yoshihiro Morita, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao APAC của James B Beam Brand House, chia sẻ.

Đồng hành cùng chiến dịch là nhóm nhạc Le Sserafim - tên gọi của nhóm là phép đảo ngữ của cụm “I’m Fearless” – phản ánh tinh thần mạnh mẽ và tự do của thương hiệu Jim Beam. Ra mắt vào tháng 5/2022, Le Sserafim nhanh chóng tạo được tiếng vang với những bản nhạc dẫn đầu xu hướng và nhận được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm các chiến thắng tại Melon Music Awards, Golden Disc Awards và Seoul Music Awards, cũng như các giải thưởng quốc tế từ MTV Europe Music Awards và Billboard Music Awards.

Chiến dịch được ra mắt và triển khai đầu tiên tại Hàn Quốc, vào ngày 03/06/2024, và sẽ được tiếp tục triển khai tại các quốc gia còn lại trong khu vực.

Trong chiến dịch quảng bá thương hiệu được trải rộng trên 7 nước châu Á lần này, Le Sserafim sẽ xuất hiện trong các video định dạng kỹ thuật số, cùng nhau mang đến những khoảnh khắc khám phá các công thức pha chế đồ uống mới, các vũ đạo thu hút, những khoảnh khắc tận hưởng vui vẻ và phong cách thời trang độc đáo của các thành viên trong nhóm. Nội dung các video được lấy cảm hứng từ những xu hướng được yêu thích và quan tâm trên mạng xã hội, truyền tải thông điệp về việc mỗi người nên tự tin vào chính mình và không ngần ngại trải nghiệm những điều mới mẻ cùng bạn bè, người thân.

Các thành viên trong Le Sserafim đều sở hữu cá tính riêng biệt nhưng khi kết nối với nhau và cùng trải nghiệm những điều mới mẻ, các cô gái đã chứng tỏ sức ảnh hưởng và lan tỏa vô cùng độc đáo. Đây chính là tinh thần mà Jim Beam mong muốn truyền tải: sự gắn kết mang lại sức mạnh và mọi người có thể tiếp thêm năng lượng cho nhau.

Chiến dịch được ra mắt và triển khai đầu tiên tại Hàn Quốc, vào ngày 03/06/2024, và sẽ được tiếp tục triển khai tại các quốc gia còn lại trong khu vực. Người tiêu dùng tại mỗi nước sẽ được trải nghiệm các sự kiện và hoạt động kết nối đặc sắc khác nhau.

* Sản phẩm không dành cho người dưới 18 tuổi và phụ nữ có thai; thưởng thức có trách nhiệm, không dùng sản phẩm khi tham gia giao thông.