TOPPO - Làm quảng cáo cho Gen Alpha dễ hay khó
Hiểu được các hành vi của đối tượng, agency quảng cáo MaxX DC đã tìm hiểu sâu hơn về hành vi của đối tượng mục tiêu. Nếu thế hệ cũ thường ăn vặt ở những quán cạnh trường học thì thế hệ mới đã có các Cửa hàng tiện lợi để thỏa sức ăn uống và chuyện trò rôm rả. TVC của chúng tôi đề xuất, bắt đầu từ 1 cửa hàng tiện lợi mà bất kì học sinh, sinh viên thế hệ nào cũng bước vào, với thông điệp "Rắc rắc rộp rộp, mở mood xôm"
Bối cảnh
Nhãn hàng Toppo - Lotte Việt Nam nhận thấy thị trường đồ ăn vặt cho các bạn trẻ cấp 3, sinh năm 2003 - 2010 (gen Alpha là học sinh cấp 3, sinh viên) đã có rất nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ. Khác với thế hệ trước rất nhiều, gen Alpha thường có những lo lắng, đối mặt với việc thiếu tự tin, hay có những cảm xúc tiêu cực (do đặc trưng của độ tuổi).
Toppo với que bánh giòn tan, 3 vị nhân sẽ là một giải pháp giúp đối tượng mục tiêu có thể thay đổi tâm trạng tích cực hơn để tiếp tục làm những điều mình thích
Mục tiêu kinh doanh
Thương hiệu đã đem đến đề bài cực kì thú vị cho agency quảng cáo, và mong muốn đi cùng nhau, đạt được những mục tiêu kinh doanh:
-
Thu hút đối tượng khách hàng từ đối thủ trực tiếp (Pocky)
-
Thu hút thêm các đối tượng mục tiêu thông qua quảng cáo nổi bật, nội dung vui vẻ, tích cực, nổi bật.
Insight
Ở độ tuổi luôn ngây thơ và nhìn mọi thứ dưới lăng kính màu hồng, khi đối mặt với những khó khăn, gen Alpha mong muốn thay đổi tâm trạng tích cực rồi mới tính đến giải pháp thực tế.
Ý tưởng sáng tạo
Xuất phát từ đặc trưng của sản phẩm, vỏ bánh khi cắn sẽ tạo ra tiếng “crack" vui miệng. Chúng tôi muốn mang đến nhịp điệu vui vẻ, tươi trẻ từ mỗi lần cắn bánh Toppo. Điều ấy khiến cho người sử dụng trở lên vui hơn
RẮC RẮC RỘP RỘP, MỞ MOOD XÔM
Sản xuất TVC
Hiểu được các hành vi của đối tượng, agency quảng cáo MaxX DC đã tìm hiểu sâu hơn về hành vi của đối tượng mục tiêu. Nếu thế hệ cũ thường ăn vặt ở những quán cạnh trường học thì thế hệ mới đã có các Cửa hàng tiện lợi để thỏa sức ăn uống và chuyện trò rôm rả. TVC của chúng tôi đề xuất, bắt đầu từ 1 cửa hàng tiện lợi mà bất kì học sinh, sinh viên thế hệ nào cũng bước vào
Stillo, với sự góp sức của đạo diễn Thế Anh & Foxio Production House đã được khách hàng duyệt từ round thứ 2. LINK
TVC 30s đã được giới thiệu vào ngày 15/6/2024 - LINK
Suni Hạ Linh - cô bạn có gương mặt gen Alpha đã làm cho “mood” thêm xôm. Đi cùng Toppo 2 năm liên tiếp, Suni Hạ Linh làm cho ý tưởng “Rắc rắc rộp rộp, mở mood xôm" thêm phần hấp dẫn, với vai trò Đại sứ thương hiệu, là trưởng nhóm làm nên bản nhạc mùa hè sôi động của các một thế hệ gen Alpha sôi động, tích cực dù đối mặt với thử thách khác nhau.
MaxX DC đồng hành cùng Lotte Vietnam và Hải Nam Media để thực hiện sản xuất TVC.
Chúng tôi là agency quảng cáo, có kinh nghiệm tư vấn từ chiến lược, ý tưởng sáng tạo cho đến thực thi các chiến dịch. MaxX DC tự tin mình là Những người khổng lồ bé nhỏ, với nguồn lực tối ưu, chúng tôi luôn mang đến giá trị tối đa cho khách hàng của mình. Được thành lập từ năm 2015, MaxX DC đã đi cùng với các khách hàng cùng nhiều ngành hàng khác nhau: FMCG có NutiFood, Vinasoy, House Foods, Zott Vietnam, Masan Group; Thời trang có Wacoal; Giáo dục của Equest Education; Thực phẩm và nông sản có Thịt Gà Mỹ, Nho California, Khoai tây Hoa Kỳ, Đậu nành Hoa Kỳ, Cherry Chi-lê; Bất động sản có Saigon Centre, Thanh Long Bay (Nam Group);... Hãy gửi yêu cầu tới MaxX DC để cùng đưa thương hiệu của bạn vươn xa hơn
Email: [email protected] | Phone: (84)37 849 1866