[Hà Nội] [iMedia Agency] Tuyển Dụng Thực Tập Sinh Copywriting
Chương trình tuyển dụng thực tập tại iMedia Agency là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp hàng đầu. Chúng tôi giúp ứng viên thực tập tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế trong lĩnh vực thương hiệu, phát triển các kỹ năng, kinh nghiệm làm việc quan trọng để ứng viên có thể tự tin khi tham gia thị trường lao động ngành quảng cáo, thương hiệu.
Cơ hội phát triển tại iMedia của bạn như thế nào?
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, quảng cáo.
- Thư giãn và làm việc cả ngày trong một văn phòng đẹp, sáng tạo và đầy cảm hứng.
- Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia & kinh nghiệm thực tế từ rất nhiều các dự án.
(Thực tập tại iMedia Agency 03 tháng, bạn có kinh nghiệm của 01 năm làm việc tại nơi khác) - Nếu như bạn phát huy được khả năng của mình, iMedia Agency rất hân hạnh mời bạn làm việc chính thức.
- Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung. Luôn sẵn sàng cho các buổi dã ngoại, và các hoạt động gắn kết đội ngũ.
- Trợ cấp thực tập, gửi xe miễn phí tại toà nhà và thưởng tháng theo đóng góp, năng lực.
Thực tập sinh Copywriting sẽ trải qua những công việc gì?
- Hỗ trợ sáng tạo nội dung: Viết bài viết, Nội dung bài đăng trên mạng xã hội, Sáng tác tên thương hiệu, slogan, tagline, viết lời quảng cáo, biên soạn profile công ty, báo cáo thường niên, brochure, catalogue, website …
- Tìm kiếm và nghiên cứu: Tham gia vào việc nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu thị trường, và tìm hiểu về các xu hướng nội dung để đảm bảo các nội dung viết ra phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách hàng.
- Chỉnh sửa và tối ưu hóa nội dung: Thực hiện việc chỉnh sửa nội dung dựa trên phản hồi từ cấp trên, tối ưu hóa nội dung để tăng cường hiệu quả SEO và đảm bảo tính nhất quán trong phong cách viết.
- Tham gia vào các dự án nội bộ: Hỗ trợ nhóm nội dung trong việc phát triển các chiến dịch tiếp thị và các dự án nội bộ khác.
- Phát triển kỹ năng viết lách: Học hỏi và thực hành các kỹ năng viết lách chuyên sâu, tiếp nhận phản hồi để cải thiện kỹ năng viết mỗi ngày.
- Hợp tác với các phòng ban khác: Làm việc cùng các phòng ban như Thiết kế, IT, và các chuyên gia Marketing, và Bán hàng để tạo ra nội dung thống nhất và hiệu quả.
Điều kiện ứng tuyển dành cho ứng viên
- Sinh viên năm hai trở đi (Ưu tiên ứng viên năm cuối/mới tốt nghiệp): Học các ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Truyền thông, Báo chí, hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng viết tốt: Có khả năng viết lách sáng tạo, ngắn gọn, dễ hiểu, và không mắc lỗi chính tả.
- Có hiểu biết về SEO là lợi thế: Kiến thức cơ bản về SEO và kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng.
- Khả năng làm việc nhóm: Có tinh thần hợp tác, sẵn sàng học hỏi từ đồng nghiệp và tham gia vào các dự án nhóm.
- Quản lý thời gian: Khả năng làm việc dưới áp lực, quản lý thời gian và hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.
- Kỹ năng tin học: Sử dụng khá trở lên các công cụ Microsoft Office (Word, Excel, Docs, Sheets,…).
Bạn cần lưu ý gì về thời gian và hình thức làm việc?
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng theo giờ làm việc quy định dưới đây.
-
Đối với Nhân viên Chính thức: Full-Time: 11 ca/tuần (~44h/tuần)
- Đối với Thực tập sinh: Full-Time: 11 ca/tuần (~44h/tuần) hoặc Part-Time: 5 ca/tuần (~20h/tuần)
Tất cả các nhân viên trong các bộ phận phải nghiêm chỉnh chấp hành theo quy định, đi làm đúng giờ. Cần Check in và Check out khi đến và khi kết thúc làm việc để được tính số giờ công đầy đủ. (Áp dụng đối với cả thực tập sinh)
Công ty có chính sách tạo điều kiện cho các thực tập sinh/nhân viên thử việc còn đang hoàn thành việc học trên trường có thể nghỉ phép trong tuần có kỳ thi, nhưng cần sắp xếp làm bù số ngày công/ca đã nghỉ vào những tuần sau đó.
Hồ sơ thực tập Copywriter bao gồm:
- Thư xin thực tập/Cover Letter
- CV/Resume
- Porfolio/blog hoặc link các bài đã viết
- Thời gian thực tập: Từ 02 – 05 tháng. Ứng viên có thể thực tập nửa ngày hoặc cả ngày.
Hồ sơ bao gồm:
* Đơn xin việc
* Sơ yếu lý lịch / CV
* 02 ảnh 4x6cm
* Bản copy các bằng cấp liên quan (có công chứng)
Địa chỉ email nhận hồ sơ: [email protected]