Honor khắc thư xin lỗi lên bản lề mẫu điện thoại siêu mỏng để chế giễu Samsung

Honor, thương hiệu điện tử tiêu dùng nổi tiếng tại Trung Quốc, đã chế giễu Samsung bằng cách khắc lời xin lỗi người dùng Galaxy Z Fold lên bản lề mẫu điện thoại gập siêu mỏng mới nhất của mình.

Ngày 6/9, Honor ra mắt dòng điện thoại gập Magic V3 tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA 2024 (Berlin, Đức). Honor Magic V3 có độ dày 4,35 mm khi mở và 9,2 mm khi gập, nặng 226 gram – là điện thoại màn hình gập ngang mỏng nhất hiện nay.

Trước khi sự kiện lớn này diễn ra, hãng điện thoại Trung Quốc đã thực hiện hàng loạt hoạt động quảng bá và một trong số đó là gửi “lời xin lỗi nhỏ nhất thế giới” đến người dùng Samsung Galaxy Z Fold.

Cụ thể, Honor đã hợp tác với Graham Short – nghệ sĩ vi mô (micro-artist) người Anh, nổi tiếng với các tác phẩm điêu khắc tinh xảo trên bề mặt nhỏ – để khắc một bức thư dài 166 chữ lên bản lề cực mỏng của Magic V3. Bản lề này có độ dày chỉ 9,2 mm khi gập vào, so với con số 12,1 mm của Samsung Galaxy Z Fold 6. Do giới hạn về diện tích, thông điệp này chỉ đọc được dưới kính hiển vi.

Lời xin lỗi được khắc lên bản lề siêu mỏng của Magic V3.

Lời xin lỗi được khắc lên bản lề siêu mỏng của Magic V3.
Nguồn: Honor

Thông điệp dài 166 từ có một phần nội dung là: “Gửi những người sở hữu Samsung Galaxy Z Fold, chúng tôi xin lỗi. Chúng tôi biết các bạn rất hào hứng khi mua điện thoại gập đôi và có thể bỏ túi, dù hơi cồng kềnh. Các bạn được hứa hẹn về một tương lai, một kỳ quan kỹ thuật, một thế giới đa nhiệm và hiệu suất không giới hạn. Và bây giờ, có lẽ các bạn đang nhìn vào Honor Magic V3 mới và cảm thấy hơi... bị phản bội.

Kích thước quan trọng, chúng tôi hiểu nỗi đau của bạn. Giống như việc được dự đoán sẽ giành huy chương vàng nhưng lại về cuối cuộc đua, việc biết có một điện thoại gập mỏng, nhẹ và bền hơn tồn tại đủ để khiến bất kỳ ai cũng phải đặt câu hỏi về lựa chọn của mình”.

Toàn bộ lời xin lỗi này được nghệ sĩ Graham Short khắc lên bản lề siêu mỏng của Magic V3. Do bề mặt kim loại mỏng và có độ cứng cao, ông phải sử dụng công cụ có đầu kim cương và mất đến 90 tiếng để hoàn thành.

Nghệ sĩ Graham Short đã dành 90 tiếng để khắc tay toàn bộ lời xin lỗi lên bản lề của chiếc Magic V3.

Nghệ sĩ Graham Short đã dành 90 tiếng để khắc tay toàn bộ lời xin lỗi lên bản lề của chiếc Magic V3.
Nguồn: Honor

Chiếc điện thoại khắc lời xin lỗi trên là bản “độc nhất vô nhị”, không xuất hiện trên các thiết bị thực tế của công ty khi ra mắt toàn cầu. Tuy nhiên, ý tưởng vừa sáng tạo, vừa thông minh và dí dỏm của Honor đã nhanh chóng thu hút người dùng, giúp hãng khéo léo phô diễn độ mỏng của thiết bị và đồng thời “hạ bệ” đối thủ theo cách mà không ai ngờ.

Bên cạnh thiết kế siêu mỏng, Honor Magic V3 cũng gây ấn tượng nhờ các tính năng AI tạo sinh, màn hình AI Defocus và Google Cloud AI. Vào thời điểm Magic V3 ra mắt, phiên bản tiền nhiệm Magic V2 cũng đã trở thành smartphone màn hình gập bán chạy nhất ở Tây Âu.

Bên cạnh thiết kế siêu mỏng, Honor Magic V3 cũng gây ấn tượng nhờ các tính năng AI tạo sinh.

Bên cạnh thiết kế siêu mỏng, Honor Magic V3 cũng gây ấn tượng nhờ các tính năng AI tạo sinh.
Nguồn: Android Headlines

* Nguồn: Tổng hợp