La Vie phủ hồng London để quảng bá sản phẩm giăm bông thuần chay
Đầu năm 2024, thương hiệu giăm bông nổi tiếng tại Pháp – La Vie – đã triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) trên quy mô lớn nhằm quảng bá và lan tỏa hình ảnh món giăm bông được làm 100% từ thực vật, đưa thương hiệu phủ sóng khắp đường phố nước Anh.
Loại giăm bông thuần chay mới của La Vie là kết quả 5 năm nghiên cứu tỉ mỉ của bộ phận R&D (Research and Development) Chúng có sẵn ở cả dạng thường và dạng hun khói, sản phẩm đột phá này hoàn toàn không có thịt lợn và được chế biến từ hỗn hợp protein đậu, protein đậu nành, nước ép củ cải cô đặc, kali axetat, muối, hương liệu tự nhiên và axit lactic thuần chay.
Với hàm lượng protein ấn tượng là 19,5/100g, sản phẩm này không chỉ vượt trội hơn loại giăm bông lợn truyền thống về giá trị dinh dưỡng mà còn có lượng chất béo bão hòa ít hơn năm lần. Không chứa nitrit, giăm bông thuần chay của La Vie là minh chứng cho cam kết của thương hiệu đối với sức khỏe, phúc lợi động vật và tính bền vững của môi trường.
Để quảng bá sản phẩm và lan tỏa giá trị bền vững mà loại giăm bông thuần chay này mang lại, La Vie đã triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời với loạt biển quảng cáo kỹ thuật số và phương tiện giao thông. Khi đi dọc khắp đại lộ dẫn đến cung điện Buckingham, nhiều người dân và du khách sẽ bắt gặp những chiếc taxi vốn là màu đen đặc trưng nay đã được sơn màu hồng nổi bật với dòng thông điệp chơi chữ đầy sáng tạo của La Vie: “Take me to BuckingPlant-Basedham Palace” (tạm dịch: Mang giăm bông chay đi muôn nơi, kể cả cung điện Buckingham).
Ngoài ra, một loạt các biển bảng quảng cáo ngoài trời như billboard, biển hộp đèn (lightbox), nhà ga tàu điện ngầm cũng đã xuất hiện khắp nước Anh với thông điệp: “Dành cho những người yêu động vật, hành tinh sống và vì tương lai của những đứa trẻ vẫn có giăm bông để ăn”.
Chiến dịch truyền thông được triển khai để nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu là mang đến món ăn dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và nâng cao nhận thức của mọi người về tương lai của thực phẩm cũng như vai trò của các lựa chọn thay thế thực vật trong chế độ ăn uống của họ. Thông qua đó, La Vie đã chứng minh rằng bạn vừa có thể ăn giăm bông mà vẫn có thể không làm hại đến những chú lợn con.
Việc giới thiệu dòng sản phẩm đặc biệt này đến công chúng một cách rộng rãi đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của La Vie, khi thương hiệu này hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm đồ ăn đóng hộp lớn nhất Trái đất vào năm 2050 mà không làm hại đến động vật.
Nicolas Schweitzer, Giám đốc Điều hành của La Vie, cho biết: “Thành công vượt trội của giăm bông làm từ thực vật tại Tesco và Ocado đã thúc đẩy chúng tôi không ngừng nỗ lực để mở rộng thị trường, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn hoàn hảo và bền vững. La Vie rất vui mừng khi được mang nét tinh tế của đất nước Pháp đến Waitrose và nước Anh xinh đẹp.”
Thảo Phương
* Nguồn: Unique OOH