MMA Impact 2024: Hành trình 13 năm ghi dấu ấn trong ngành Marketing tại Việt Nam

Ngày 25/10 sắp tới, MMA Impact tại Việt Nam năm thứ 13 với chủ đề “Navigating Marketing: Leadership, Innovation and Future Strategies” (tạm dịch: “Định hướng Marketing: Lãnh đạo, Đổi mới và Chiến lược Tương lai”) sẽ diễn ra tại Khách Sạn JW Marriott Hotel & Suites Saigon và dự kiến quy tụ hơn 1.000 nhân sự C-levels trong ngành Marketing Việt Nam.

Với giới tinh hoa của ngành Marketing tại Việt Nam, sự kiện MMA Impact diễn ra hàng năm, do MMA Global Việt Nam tổ chức, được xem là dịp không thể bỏ lỡ. Từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2011, MMA Impact đã đi qua 12 năm hành trình, gắn liền với 12 năm nỗ lực mang đến những xu hướng và cập nhật mới nhất của lĩnh vực Marketing hiện đại đến Việt Nam.

MMA Impact tại Việt Nam năm thứ 13 với chủ đề “Navigating Marketing: Leadership, Innovation and Future Strategies”.

Khám phá sức mạnh kết nối ngành Marketing và xu hướng AI tại MMA Impact 2024

Song song đó, MMA Impact cũng được xem là một trong những sự kiện networking lớn nhất năm của ngành, đóng vai trò là cầu nối giữa các thương hiệu, nền tảng công nghệ và các công ty truyền thông. Với những con số biết nói như 10.000 lượt người tham dự, bao gồm hàng nghìn C-levels cùng hàng trăm diễn giả trong nước và quốc tế, cùng 3.200 bài chia sẻ và phiên thảo luận, chuỗi sự kiện MMA Impact đã kiến tạo ảnh hưởng sâu sắc trong bối cảnh thị trường Marketing thay đổi không ngừng.

Tiếp tục sứ mệnh đó, trong năm 2024 – cũng là năm thứ 13 của sự kiện tại Việt Nam, MMA Impact hứa hẹn mang đến hàng loạt thông tin hữu ích và cập nhật trong bối cảnh công nghệ đang dần trở thành một phần không thể thiếu của các chiến lược kinh doanh, từ đó tái định hình ngành Marketing hiện đại.

Hình ảnh từ sự kiện MMA Impact 2023.

Hình ảnh từ sự kiện MMA Impact 2023.

Một trong những chủ đề nổi bật không thể thiếu của năm nay sẽ là Trí tuệ Nhân tạo (AI) và các xu hướng ứng dụng AI trong nền kinh tế kỷ nguyên mới. Theo khảo sát của MMA APAC, có khoảng 36,96% các doanh nghiệp đang thử nghiệm với AI, 50,31% sử dụng AI để cung cấp các gợi ý cá nhân hóa; nhưng đồng thời, cũng có khoảng 62,42% doanh nghiệp cho rằng cần kỹ năng và đào tạo chuyên biệt cho AI.

Để giúp điều hướng những thách thức này, các ứng dụng AI trong ngành Marketing hiện đại sẽ được chia sẻ chi tiết trong các phiên thảo luận và báo cáo độc quyền do chính MMA Global APAC kết hợp với các đối tác uy tín thực hiện. Báo cáo này sẽ đào sâu vào cách ứng dụng AI một cách hiệu quả trong marketing, từ việc vượt qua các rào cản về kỹ năng và chi phí đến việc tận dụng AI để xây dựng chiến lược cá nhân hóa và thấu hiểu khách hàng. Qua đó, có thể khẳng định rằng, AI trong marketing sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho sự sáng tạo và phát triển trong tương lai.

“Kho tàng” kiến thức từ những chủ đề và phiên thảo luận không thể bỏ lỡ

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của AI, giới lãnh đạo luôn cần sự tham vấn về những kỹ năng lãnh đạo mới, phù hợp với bối cảnh hiện đại. Đó cũng chính là lý do MMA Impact 2024 sẽ mở đầu bằng phiên chia sẻ với chủ đề “The Digital Leadership Compass – Navigate Change with Data, Agility, and People” (tạm dịch: “La bàn Lãnh đạo Kỹ thuật số – Điều hướng Thay đổi bằng Dữ liệu, Sự Linh hoạt và Con người”), nhằm cung cấp cho các nhà quản lý, chuyên gia cấp cao những công cụ và chiến lược quan trọng, để điều hướng nhân sự và quy trình vận hành trong môi trường kỹ thuật số đang thay đổi không ngừng.

Hình ảnh từ sự kiện MMA Impact 2023.

Hình ảnh từ sự kiện MMA Impact 2023.

Trong buổi sáng, sự kiện sẽ tập trung vào “The Power of Branding in Retail Media Networks” (tạm dịch: “Sức mạnh của Thương hiệu trong Các Mạng Truyền Thông Bán lẻ”), với việc khám phá sức mạnh của các thương hiệu, thông qua việc tận dụng các mạng truyền thông bán lẻ, để nâng cao hiệu suất, sự trung thành của khách hàng và đạt được thành công tổng thể.

Một chủ đề quan trọng khác là “Omnichannel Marketing: Seamlessly Connecting with Consumers” (tạm dịch: “Marketing Đa Kênh: Kết nối Liền mạch với Khách hàng”) - thảo luận về cách xây dựng một chiến lược marketing đa kênh để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, thông qua các điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến.

Trong khi đó, qua “Fireside Chat: AI in Marketing – Harnessing the Next Technological Shift for Strategic Advantage” (tạm dịch: “AI trong Marketing – Khai thác Sự Chuyển mình của Công nghệ Tương lai để đạt Lợi thế Chiến lược”), các nhà tiếp thị sẽ trao đổi trực tiếp về cách thấu hiểu và ứng dụng AI trong marketing, đồng thời điều chỉnh chiến lược để tận dụng công nghệ mới này.

Hình ảnh từ sự kiện MMA Impact 2023.

Hình ảnh từ sự kiện MMA Impact 2023.

Các CMO từ các doanh nghiệp, tổ chức danh tiếng cũng sẽ cùng ngồi xuống để bàn về về cách khoa học thần kinh có thể cải thiện các chiến lược marketing, bằng cách việc khai thác các yếu tố tiềm thức của người tiêu dùng, trong phiên thảo luận: “Neuroscience in Marketing: Understanding the Brain Behind Buying Decisions” (tạm dịch: “Khoa học Thần kinh trong Marketing: Hiểu về Bộ não đứng sau Quyết định Mua hàng”).

Trong buổi chiều cùng ngày, người tham gia có thể lựa chọn một trong hai phòng nhỏ với những tuyến nội dung khác nhau để tiếp cận những góc nhìn đa dạng, phù hợp với doanh nghiệp và chuyên môn của mình.

Với sự tham gia của hơn 1.000 chuyên gia và lãnh đạo hàng đầu, cùng các phiên thảo luận chuyên sâu về AI, lãnh đạo kỹ thuật số, và nhiều chủ đề thú vị khác, MMA Impact 2024 hứa hẹn sẽ là nền tảng vững chắc để các doanh nghiệp nắm bắt xu hướng và tối ưu hóa chiến lược marketing. Đây chính là cơ hội không thể bỏ lỡ để các doanh nghiệp, tổ chức kết nối, học hỏi và chuẩn bị cho những thách thức và cơ hội trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về MMA Impact Việt Nam 2024 và đăng ký tham gia tại đây.