Eurotile đồng hành cùng Triển lãm thành tựu đào tạo Khoa Nội thất, ĐH Kiến trúc Hà Nội

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ trao giải và khai mạc Triển lãm thành tựu đào tạo Khoa Nội thất, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tối ngày 12/9/2024, Eurotile và Vasta stone vinh dự là Nhà tài trợ Vàng đồng hành cùng sự kiện. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh những thành tựu của các thế hệ sinh viên Khoa Nội thất mà còn là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và nhà trường, tạo cơ hội để các bạn sinh viên được tiếp cận với những công nghệ, sản phẩm mới nhất trong ngành.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội thảo Khoa học Quốc gia “Các ngành đào tạo Mỹ thuật ứng dụng trong bối cảnh phát triển công nghiệp văn hóa” và là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm Thành lập Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (17/9/1969 - 17/9/2024).

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-12.jpgÔng Nguyễn Hồng Chiến - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, kiêm Giám đốc thương hiệu Eurotile (giữa) và đại diện Eurotile chụp hình cùng BTC

Tham gia Lễ khai mạc, về phía các Hội nghề nghiệp có TS.KTS. Phan Đăng Sơn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam; KTS. Lê Chương - Chủ tịch Hội Nội thất Việt Nam. Về phía Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có: PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS.KTS. Phạm Trọng Thuật - Chủ tịch Hội đồng Trường; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng ban chức năng trong Trường và các em sinh viên tiêu biểu.

Về phía Viglacera và Eurotile có Ông Nguyễn Hồng Chiến - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, kiêm Giám đốc thương hiệu Eurotile; Ông Vũ Duy Dương - Giám đốc kinh doanh Eurotile miền Bắc.

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-7.jpg

PGS.TS.KTS. Lê Quân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ chuyên ngành Nội thất là một trong những chuyên ngành mũi nhọn của Nhà trường trong nhiều năm qua với những chỉ số tuyển sinh thực sự ấn tượng.

PGS.TS.KTS. Vũ Hồng Cương - Trưởng Khoa Nội thất cho biết: “Rất nhiều doanh nghiệp đã hỗ trợ Khoa Nội thất trong việc cung cấp các thiết bị, cơ sở vật chất (những nguyên liệu nhập từ nước ngoài như Áo, CHLB Đức, các sản phẩm thiết bị bếp tiên tiến nhất nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha…) để sinh viên có được những môi trường học tập tốt và quan trọng tương lai các em có được sự trải nghiệm, được va chạm”.

Cũng theo PGS.TS.KTS. Vũ Hồng Cương, Triển lãm giới thiệu những thành tựu của thầy và trò Khoa Nội thất (chủ yếu là của các em sinh viên) với các giải thưởng các cấp như: giải thưởng khởi nghiệp Quốc gia, giải thưởng của các Hội nghề nghiệp… Mặc dù kết quả bước đầu nhỏ bé nhưng đây là những bước tiến vững chắc sau này của các nhà thiết kế tương lai.

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-6.jpg

TS.KTS Phan Đăng Sơn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam cho rằng đối với ngành Nội thất là ngành đi sau so với các ngành khác trong lĩnh vực nhưng với sự sáng tạo ban đầu thì ngành Nội thất hiện tại phát triển rất nhanh và có nhiều thành tự nhất định.

Tại lễ khai mạc, các đại biểu cũng đã chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa Khoa Nội thất và Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera. Theo đó, hai bên sẽ cùng nhau xây dựng nền tảng kết nối góp phần mang lại những đổi thay tích cực và định hướng cho sự phát triển của ngành Nội thất tại Việt Nam.

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-5.jpg

Đại diện 2 bên ký kết hợp tác

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-10.JPG

Ban tổ chức gửi thư cảm ơn các đơn vị đồng hành

Th-mi-edit.jpg

Buổi lễ cũng trao các giải thưởng của Nhà trường, của Khoa Nội thất, các Hội nghề nghiệp, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà tài trợ cho các em sinh viên trong Khoa đạt giải thưởng trong các cuộc thi Thiết kế nội thất. Thông qua các cuộc thi sẽ lan tỏa những ý tưởng thiết kế sáng tạo, đầy tâm huyết của các sinh viên chuyên ngành Nội thất tới đông đảo cộng đồng yêu nghệ thuật, nhằm cổ vũ, động viên, truyền cảm hứng cũng như tiếp lửa nghề cho thế hệ nhà thiết kế trẻ tương lai.

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-1.jpg

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-4.jpg

Lễ khai mạc Triển lãm Thành tựu đào tạo Khoa Nội thất đã khép lại thành công tốt đẹp. Sự đồng hành của Eurotile và Vasta Stone đã góp phần tạo nên một sự kiện ý nghĩa, khơi nguồn cảm hứng cho thế hệ kiến trúc sư tương lai. Đây là tiền đề cho những hợp tác sâu rộng hơn giữa doanh nghiệp và nhà trường nhằm đào tạo ra những thế hệ kiến trúc sư tài năng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

>>> Cùng xem các hình ảnh nổi bật khác:

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-13.jpg

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-14.jpg

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-4.jpeg

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-11.jpg

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-8.jpg

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-9.jpg

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-3.jpeg

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-1.jpeg

eurotile-dai-h oc-kien-truc-h a-noi-2.jpeg

Eurotile.vn