Marketer Brands Vietnam
Brands Vietnam

Community Admin @ Brands Vietnam

Tổng kết cuộc thi “Sáng tạo bìa khóa học cho Brand Camp”

Với mục tiêu tạo cơ hội giao lưu, học hỏi cho những bạn yêu thích Marketing và đam mê thiết kế, Brand Camp đã tổ chức cuộc thi “Sáng tạo bìa khoá học” vào đầu tháng 8 vừa qua.

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh từ mọi lứa tuổi và ngành nghề. Tất cả các bạn đã mang đến những thiết kế bìa khoá học đầy sáng tạo, bám sát chủ đề của từng khoá học tại Brand Camp. Đây không chỉ là sân chơi, mà còn là cơ hội để các bạn trẻ trau dồi kỹ năng và kết nối với cộng đồng.

Các cột mốc của cuộc thi

Cuộc thi chính thức khởi động từ ngày 1/8/2024, thời gian nhận bài dự thi kéo dài đến hết ngày 11/8/2024. Trong suốt thời gian này, Brand Camp đã nhận được rất nhiều tác phẩm đặc sắc từ các thí sinh. Các bài dự thi đã lần lượt được đăng tải trên fanpage Brand Camp vào hai đợt, ngày 5/8/2024 và 12/8/2024, tạo cơ hội để cộng đồng cùng chiêm ngưỡng và bình chọn cho tác phẩm yêu thích. Ban tổ chức rất ấn tượng với chất lượng các bài dự thi, từ sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn màu sắc, bố cục, cho đến cách thức truyền tải thông điệp của mỗi khoá học.

Kết quả chung cuộc

Sau quá trình cân nhắc và xem xét cẩn trọng hơn 100 tác phẩm thiết kế được gửi về. Brand Camp và giảng viên vui mừng công bố các giải thưởng cho những tác phẩm xuất sắc nhất:

Giải Nhất: Máy đọc sách New Kindle 11th 2022 (16GB) đã thuộc về thí sinh Huỳnh Thanh Trang với thiết kế đầy sáng tạo và thẩm mỹ cho bìa khóa học “Khoá học Tối đa Lợi nhuận từ Bán lại & Truyền miệng”.

Giải Nhì: Sách “Universal Principles of UX” đã thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên với thiết kế độc đáo và ấn tượng cho bìa khóa học “Brand Communication Campaign: Thiết kế chiến dịch truyền thông”.

Giải Ba: Giỏ hàng khóa học trị giá 2.000.000 VNĐ tại Brand Camp đã được trao cho thí sinh Lê Ngọc Ánh với thiết kế truyền tải đúng tinh thần của khóa học “Real Estate Project Marketing 101: Nền tảng tiếp thị Dự án Bất động sản”.

Giải Tác phẩm được Yêu thích nhất: Đã thuộc về thí sinh Quách Thu Phương với thiết kế bìa Khoá học “Writing Convincing Content: Viết thắng Nhân tâm” – Bài thi có số lượt react LOVE cao nhất từ cộng đồng.

Giải Tác phẩm Sáng tạo nhất: Đã thuộc về thí sinh Trần Nguyễn Minh Thư với thiết kế bìa Khoá học “Foundation of e-Commerce #1: Channel Strategy” – Bài thi có số lượt react WOW ấn tượng.

Giải Tác phẩm Hài hước nhất: Đã thuộc về thí sinh Trần Cao Văn Hoàng với thiết kế bìa Khoá học “The Account Story: Những câu chuyện xương máu nghề Account” – Bài thi nhận được nhiều lượt react HAHA nhất.

Ban giám khảo đã đánh giá các bài dự thi dựa trên các tiêu chí như: bám sát chủ đề khóa học, tính thẩm mỹ, sự sáng tạo và độc đáo. Mỗi tác phẩm đoạt giải đều là kết quả của sự đầu tư thời gian và tinh thần sáng tạo.

Winner

★★★

Thí sinh nói gì về cuộc thi

★★★

Brand Camp xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các thí sinh đã dành thời gian, công sức và tâm huyết để tham gia cuộc thi. Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ và góp phần làm nên thành công của cuộc thi. Hy vọng rằng, các bạn sẽ tiếp tục giữ vững ngọn lửa đam mê và sáng tạo để tạo ra những tác phẩm tuyệt vời trong tương lai.

Hẹn gặp lại tất cả các bạn trong những chương trình và cuộc thi sắp tới của Brand Camp nhé.