Tình đồng nghiệp ấm áp giữa mùa bão lũ

Cơn bão số 3 đi qua đã để lại nhiều thiệt hại cho các Tỉnh/Thành khu vực miền Bắc, và gia đình của hai đồng nghiệp Eurotile là chị Giang Ngọc Thúy - Nhân viên Eurotile Center Quảng Ninh và anh Phạm Việt Dũng - Nhân viên Sale khu vực Quảng Ninh đã phải gánh chịu những tổn thất nặng nề. Ngôi nhà của chị Thúy bị tàn phá sau bão (cây đổ vào nhà, mái gần như bay hết, nước tràn khắp nơi), cộng với nỗi lo bệnh hiểm nghèo của bố đã lâu càng chồng chất thêm khó khăn. Anh Dũng cũng không ngoại lệ khi mái nhà cũng bị hư hại nghiêm trọng.

bao-so-3-yagi- eurotile-6.jpg

Trước tình cảnh đó và với tinh thần tương thân tương ái, Ban điều hành cùng tập thể CBCNV thương hiệu Eurotile và các CBNV các phòng/ban Công ty đã cùng nhau truyền đi "ngọn lửa yêu thương" đến gia đình của 2 đồng nghiệp để khắc phục hậu quả sau cơn bão, với tổng số tiền ủng hộ là 64.300.000 đồng. Trong đó:

- Trao quà gia đình Ms. Thúy: 54.300.000 đồng

- Trao quà gia đình Mr. Dũng: 10.000.000 đồng

bao-so-3-yagi- eurotile-9.jpg

bao-so-3-yagi- eurotile-8.jpgÔng Nguyễn Hồng Chiến - Giám đốc thương hiệu Eurotile và đại diện CBNV miền Bắc đến chia sẻ cùng gia đình Ms. Thúy và Mr. Dũng

Trong những ngày mưa gió, khi mà thiên nhiên như nổi giận, hình ảnh những ngôi nhà đổ nát và lũ cuốn trôi đi mọi thứ, nhưng giữa những mất mát ấy tình người lại càng trở nên ấm áp.

bao-so-3-yagi- eurotile-7.jpg

Bên cạnh đó, đại diện thương hiệu Eurotile cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên các Đại lý Vasta Stone và Eurotile tại Hải Phòng, Quảng Ninh, đồng thời cùng Đại lý trao đổi kế hoạch trưng bày lại mẫu mã, bảng biển bị bão làm thiệt hại. Trước tình cảm ấm áp, chân tình của Eurotile, các Đại lý đã rất cảm động và gửi lời cảm ơn vì nhận được sự quan tâm từ thương hiệu.

Những ngày tới, Đoàn sẽ tiếp tục đến với các tỉnh bị ảnh hưởng do mưa lũ như Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang,... vun đắp thêm sức mạnh để các Đại lý cùng vượt qua khó khăn.

ddzzhinh.jpg

bao-so-3-yagi- eurotile-5.jpg---

Eurotile - tháng 9/2024