Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 2/9-8/9

Từ những màn trình diễn solo ấn tượng của các anh trai trong “Anh trai say hi” đến các tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc trong “Anh trai vượt ngàn chông gai”. Hãy cùng khám phá những chương trình đã chinh phục trái tim khán giả và lan tỏa cảm xúc mạnh mẽ trên MXH trong tuần qua.

Anh trai say hi

  • Tương tác: 10.058.537
  • Chỉ số cảm xúc: 97%

“Anh trai say hi” nổi bật với nhiều tiết mục trình diễn solo trong tập 12 và 13 của các nghệ sĩ tham gia, như Rhyder với màn trình diễn sử dụng kỹ thuật “Looping” độc đáo, Quân A.P với bản ballad “Cứ mỗi sáng anh lại” được dàn dựng trên một sân khấu hoa tươi, và HIEUTHUHAI với ca khúc “Quay đi quay lại” lấy cảm hứng từ câu chuyện tình có thật của nhà sản xuất âm nhạc Kewtiie. Erik cũng gây ấn tượng với màn trình diễn mạo hiểm đu dây trên không.

Anh trai vượt ngàn chông gai

  • Tương tác: 6.854.332
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Tập 10 của “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã tiếp tục với Công diễn 4, nơi các đội thi trình diễn các tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Kết quả cuối cùng gây bất ngờ khi có 4 Anh tài phải rời khỏi chương trình, bao gồm Neko Lê, Đăng Khôi, Phạm Khánh Hưng, và Nguyễn Trần Duy Nhất.

2 ngày 1 đêm

  • Tương tác: 2.474.128
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Dàn cast cùng khách mời đã trải qua nhiều thử thách thú vị. Trong tập này, HIEUTHUHAI đã thể hiện khả năng nấu bánh xèo “medium rare”, và Negav đã có nhiều khoảnh khắc hài hước khi đối mặt với các thử thách của chương trình.

Our song Vietnam

  • Tương tác: 1.590.942
  • Chỉ số cảm xúc: 98%

Tập 2 “Our song Vietnam 2024” phần trình diễn của Vũ Thảo My nổi bật, cô là người đã gây ấn tượng mạnh với Thu Minh. Tập này cũng ghi nhận màn song ca đầy nội lực của Thu Minh và Lâm Bảo Ngọc với ca khúc “Yêu mình anh”. Tuy nhiên, dù có đến ba màn kết hợp ấn tượng, cả ba cặp đôi gồm Quang Linh – Phạm Anh Duy, Lương Bích Hữu – Vũ Thảo My, và Thu Minh – Lâm Bảo Ngọc đều không thành công trong việc kết đôi.

The Next Gentleman

  • Tương tác: 509.261
  • Chỉ số cảm xúc: 94%

Trong tập 6 của chương trình “The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ 2024,” các thí sinh đã phải trải qua những thử thách đầy khó khăn và căng thẳng. Kết quả cuối cùng, đội Luân Phiên đã giành chiến thắng với sự dẫn dắt của An Duy.

Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các Thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.