Hội Nghị: Marketing Có Trách Nhiệm theo Dự Án Quốc Gia -Xu Hướng Của Các Doanh Nghiệp Lớn

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Kết Nối Doanh Nghiệp Để Đạt Được Các Mục Tiêu Sức Khỏe Quốc Gia Vì Chăm Sóc Cộng Đồng

Hà Nội, ngày 26/09/2024 – Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày càng tăng cao, sự gắn kết giữa doanh nghiệp và các chiến lược quốc gia về sức khỏe cộng đồng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hội nghị "Kết Nối Doanh Nghiệp Thực Hiện Mục Tiêu Quốc Gia Về Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng" sẽ là sự kiện trọng điểm, đánh dấu sự đồng hành của các doanh nghiệp với những sáng kiến quốc gia hàng đầu.

Hà Nội, Việt Nam – Ngày 26.09.2012 – Hội Giáo Dục Sức Khỏe Cộng Đồng Việt Nam, phối hợp với Dự Án Cộng Đồng ADCrew, thuộc công ty ADCREW VIETNAM, agency dẫn đầu về chiến lược marketing cho ngành dược mỹ phẩm và sức khỏe gắn với đề án quốc gia, thông báo tổ chức hội nghị với chủ đề "Kết Nối Doanh Nghiệp Để Đạt Được Các Mục Tiêu Sức Khỏe Quốc Gia Vì Chăm Sóc Cộng Đồng". Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 08:00 AM - 11:00 AM, ngày 26 tháng 9 năm 2024, tại Nhà Khách Chính Phủ, 37 Đường Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội.

Thông Tin Hội Nghị:

  • Thời gian: 08:00 AM - 11:00 AM, ngày 26 tháng 9 năm 2024

  • Địa điểm: Nhà Khách Chính Phủ, 37 Đường Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội

Chủ đề chính của hội nghị sẽ tập trung vào "Thúc Đẩy Marketing Có Trách Nhiệm Dựa Trên Dự Án Quốc Gia Của Chính Phủ Việt Nam - Các Xu Hướng Hiệu Quả Và Bền Vững Của Các Doanh Nghiệp Lớn."

Mục Đích Hội Nghị

  • Giới thiệu các Chiến Lược và Dự Án Chăm Sóc Sức Khỏe Quốc Gia Nổi Bật của Chính Phủ Việt Nam

  • Cơ Hội và Thách Thức Đối Với Doanh Nghiệp Trong Việc Triển Khai Các Chiến Lược Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng Quốc Gia

  • Chia sẻ từ các VIP khách mời

  • Phát Triển Các Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Cho Ngành Dược Phẩm và Chăm Sóc Sức Khỏe Phù Hợp Với Các Dự Án Sức Khỏe Của Chính Phủ Đối Với Nhân Dân Việt Nam

  • Cân Bằng Lợi Ích Và Tối Đa Tiềm Năng

  • Thảo Luận

  • Kêu Gọi Hành Động - Kết Nối Các Nhà Lãnh Đạo Tổ Chức và Doanh Nghiệp Với Các Chiến Lược Marketing Cộng Đồng Hiệu Quả và Bền Vững Phù Hợp Với Các Dự Án Quốc Gia Dài Hạn Của Chính Phủ Việt Nam

Hội nghị sẽ quy tụ các chuyên gia hàng đầu của Việt Nam, các lãnh đạo đại sứ quán từ nhiều quốc gia tại Việt Nam, và hơn 150 lãnh đạo từ các doanh nghiệp lớn, góp phần vào việc triển khai hiệu quả các dự án của chính phủ quốc gia.

Sự tham gia cùng với sự phủ sóng toàn diện từ các cá nhân, tổ chức uy tín và các phương tiện truyền thông sẽ đóng góp quan trọng vào việc hình thành các chiến lược marketing xanh, đồng thời hỗ trợ việc đạt được các mục tiêu quốc gia bền vững trong các lĩnh vực sức khỏe, giáo dục và môi trường. Ban tổ chức tin tưởng rằng chương trình sẽ thu hút thêm sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức khác trong việc theo đuổi các mục tiêu bền vững, và sẽ thúc đẩy nhiều chương trình tập trung vào nhóm yếu thế trong xã hội.

Liên hệ truyền thông:

  • Ms. Phương Anh - ADCrew Account Director

  • Email: [email protected]

  • Số điện thoại: 0387 355 083

Về ban Tổ Chức:

Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE): Trên cơ sở Nghị quyết 46 của Bộ chính trị và chương trình hành động của Chính phủ, Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam được thành lập với mục đích góp phần cùng với các cơ quan nhà nước thực hiện có kết quả những nhiệm vụ giáo dục chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam mà Đảng và nhà nước đã đề ra.

ADCrew VietNam:

  • ADCREW là Agency dẫn đầu trong lĩnh vực Pharmaceutical, Healthcare & Beauty Marketing, xây dựng chiến lược & thực hiện các chiến dịch marketing sáng tạo, hiệu quả cho các hãng hàng đầu như: GSK, Sanofi, Bayer, Sharp, Megawecare, DHG, Sharp, Merz, Adamed... ADCREW luôn tạo ra các chiến lược độc đáo để giúp nhãn hàng của các hãng lớn tiếp cận khách hàng một cách thân thiện nhất & thúc đẩy việc tăng doanh số một cách bền vững.

  • Các chiến lược marketing từ ADCREW gắn với định hướng bền vững, căn cứ theo các đề án sức khỏe quốc gia dài hạn của chính phủ Việt Nam, như hợp tác Bộ Y Tế triển khai chiến dịch dài hạn “Chăm Sóc Sức Khỏe Việt”(Davipharm-ADAMED), Hợp tác cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam triển khai dự án “Nâng Cao Tầm Vóc Việt” (khách hàng: Sanofi); “Nuôi con không sinh” (Khách hàng: Sohaco); “Bác Sĩ Tại Gia” (Khách hàng: Hãng GSK); “Mỗi Phụ Nữ là 1 chuyên gia” (Khách hàng: Hãng Bayer) và nhiều dự án khác, nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho người dân Việt Nam, góp phần giúp thương hiệu khách hàng giữ vững vị trí TOM tại thị trường Việt Nam. Tìm hiểu thêm tại: https://adcrew.us/