Marketer Brands Vietnam
Brands Vietnam

Community Admin @ Brands Vietnam

Brands Vietnam ra mắt tính năng “Tạo Quote”

Giờ đây, bạn đã có thể chia sẻ một đoạn nội dung tâm đắc hoặc một quan điểm thú vị từ bất kỳ bài viết nào đã được đăng nổi bật trang chủ của Brands Vietnam với tính năng “Tạo Quote”.

Tính năng “Tạo Quote” giúp bạn trích dẫn những nội dung nổi bật dưới dạng hình ảnh đẹp mắt với màu sắc và kích thước có thể tuỳ chỉnh, phù hợp để lưu trữ hoặc chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Mỗi ảnh trích dẫn đều có thông tin về nguồn bài viết và tên tác giả rõ ràng, cụ thể.

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng tính năng “Tạo Quote”, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Tô đen đoạn nội dung mà bạn muốn trích dẫn trong bài viết và nhấn nút “Tạo Quote” xuất hiện ngay cuối đoạn nội dung bạn vừa chọn.
  • Bước 2: Chọn “Hình nền” và “Kích thước” phù hợp.
  • Bước 3: Nhấn “Tải về” để lưu trữ hoặc chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội.

Lưu ý

  • Tính năng “Tạo Quote” chỉ có thể áp dụng đối với những bài viết chất lượng, có nội dung hữu ích, đã được Ban Biên Tập duyệt đăng trang chủ (Bài viết chọn lọc).

Những bài viết chất lượng, có nội dung hữu ích, đã được Ban Biên Tập duyệt đăng trang chủ

Những bài viết chất lượng, có nội dung hữu ích, đã được Ban Biên Tập duyệt đăng trang chủ.

Brands Vietnam hy vọng rằng tính năng này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn trong việc lưu trữ và chia sẻ nội dung.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tính năng “Tạo Quote”, hãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận ngay dưới bài viết hoặc gửi về email: [email protected].

Hãy thử truy cập một bài viết chọn lọc bất kỳ và tạo “quotes” yêu thích của bạn nhé!