[TRIỂN LÃM DỆT MAY] [25-28/09/24] Gai Thiên Phước x Vietnam Textile & Garment Exhibition 2024 (VTG 2024)

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gai Thiên Phước trân trọng thông báo về việc tham gia Hội chợ Triển lãm Quốc tế Vietnam Textile & Garment Exhibition 2024 (VTG 2024).

Thời gian: Từ ngày 25-28/9/2024

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Tại VTG 2024, Thiên Phước sẽ trưng bày các sản phẩm tiêu biểu, được sản xuất, chế biến và xử lý công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sợi gai xanh (Ramie). Chúng tôi tự hào giới thiệu dòng sản phẩm sợi và vải gai chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần vào việc nâng cao giá trị ngành dệt may Việt Nam. Bên cạnh đó, những sản phẩm thời trang và gia dụng Ramie sáng tạo và mang tính ứng dụng cao là một trong những điểm nhấn tại gian hàng của chúng tôi​​.

Sự kiện này là cơ hội để Thiên Phước tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong cung ứng và thương mại các sản phẩm gai xanh (Ramie) trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời tìm kiếm các đối tác tiềm năng để mở rộng thị trường.

Kính mời quý đối tác, khách hàng đến tham quan gian hàng của Thiên Phước tại VTG 2024 để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và giải pháp thân thiện với môi trường mà chúng tôi mang đến.

Trân trọng!

Liên hệ truyền thông: Công ty Cổ phần Tập đoàn Gai Thiên Phước
Email: [email protected]
Điện thoại: (+84) 819 923 696

Thông tin thêm về VTG 2024: Vietnam Textile & Garment Exhibition (VTG) là sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, là cơ hội giúp các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đổi mới máy móc thiết bị, tiếp cận công nghệ tiên tiến, đặc biệt tìm kiếm đối tác làm ăn lâu dài, tạo cơ hội giao thương với các nước trên thế giới.