YouNet Media: Chính thức cung cấp dịch vụ Social Listening trên nền tảng Threads

Nhận thấy sự phổ biến và sức ảnh hưởng rộng rãi của nền tảng Mạng xã hội Threads, YouNet Media đã khởi động quy trình nghiên cứu, xây dựng hệ thống thu thập và lưu trữ dữ liệu cho nền tảng này. Dự kiến trong đầu năm 2025, YouNet Media sẽ chính thức bổ sung dịch vụ Social Listening trên nền tảng Threads, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả Marketing và Branding một cách toàn diện hơn.

Theo chia sẻ từ người đứng đầu nền tảng Instagram – ông Adam Mosseri, tính đến đầu tháng 8/2024, ứng dụng mạng xã hội Threads đã cán mốc 200 triệu người dùng hoạt động hằng tháng, tăng thêm 25 triệu so với hồi tháng 7/2024.

Với sự phát triển vượt bậc trên toàn cầu lẫn tại Việt Nam và sức hút ngày càng mạnh mẽ của Threads, YouNet Media – một trong những công ty tiên phong, dẫn đầu về nền tảng và dịch vụ phân tích dữ liệu mạng xã hội và thương mại điện tử, đã nhanh chóng triển khai các hoạt động nghiên cứu và phát triển hệ thống thu thập dữ liệu từ ứng dụng mạng xã hội Threads.

Dự kiến vào Quý 4/2024, YouNet Media sẽ chính thức cung cấp dịch vụ Social Listening trên nền tảng Threads, mang đến các báo cáo và phân tích chuyên sâu về xu hướng thảo luận, tương tác của người dùng trên Threads. Điều này sẽ giúp thương hiệu đến gần hơn với người dùng, đặc biệt là khách hàng Gen Z, Gen Alpha, và nâng cao hiệu quả Marketing và Branding một cách toàn diện.

Để có thể cung cấp dữ liệu chính xác và các báo cáo chuyên sâu tùy chỉnh theo yêu cầu, đội ngũ công nghệ và phát triển sản phẩm của YouNet Media chính là nền móng của YouNet Group. Đội ngũ này liên tục mang đến những bước tiến vững chắc cho các công ty thành viên như: YouNet AM, Fanscom, Mango Digital, Buzzmetrics, và YouNet ECI, giúp YouNet Group theo sát nhu cầu dữ liệu của thị trường.

Bên cạnh đó, trong thời gian tới, YouNet Media cũng sẽ không ngừng nâng cấp sản phẩm và dịch vụ, ra mắt các giải pháp công nghệ tiên tiến khác, đáp ứng nhu cầu đặc thù của từng ngành:

  • SocialHeat Generation 3: Bản nâng cấp với tính năng tự động xuất Online Report, giúp các doanh nghiệp theo dõi tình hình thương hiệu liên tục một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Bộ giải pháp hỗ trợ đặc thù cho ngành Bệnh viện và các phòng Quan hệ công chúng và Truyền thông của các tập đoàn lớn.
  • CSR Activities Library Hub: Công cụ đắc lực cho việc lập kế hoạch hoạt động CSR của các công ty quảng cáo, truyền thông và sự kiện.

Liên hệ YouNet Media để được tư vấn về giải pháp Social Listening: https://younetmedia.com/lien-he/