Mời tham dự Talkshow “Làm Content xứ người có gì khác xứ ta?”

Nếu bạn là dân Content hẳn từng nghe qua những “đồn thổi” trên mạng xã hội như “Làm Content ở Việt Nam nghèo lắm, ráng học tiếng Anh cho khá một chút rồi lên Upwork hoặc Fiver tìm job viết Content cho công ty nước ngoài mấy ngàn đô/tháng”. Nhưng liệu làm Content cho thị trường nước ngoài có “dễ ăn” như nhiều người vẫn nghĩ?

Để mang đến cho bạn những câu trả lời chân thật từ người trong cuộc, GIGAN Training Center tổ chức Talkshow “Làm Content xứ người có gì khác xứ ta?” vào ngày 14/9/2024 sắp tới.

1. Talkshow này mang đến cho bạn điều gì?

  • Câu chuyện đầy cảm hứng về hành trình trở thành Du học sinh Hà Lan – tốt nghiệp Master of Content & Media Strategy đến khi trở thành Content Growth Manager ở nước sở tại của khách mời Hà Phương.
  • Khám phá sự khác biệt giữa việc học và làm Content ở Việt Nam khác gì so với ở nước ngoài qua những câu chuyện thú vị, gần gũi.
  • Định hình góc nhìn tổng quan và chân thật nhất về nghề Content dù là ở nước người hay nước ta.
  • Lắng nghe những chia sẻ chưa ai nói cho bạn biết khi làm Content ở thị trường quốc tế.
  • Giải đáp thắc mắc của các bạn về những kiến thức, kỹ năng, yêu cầu, và quy trình làm việc với khách hàng quốc tế.

2. Khách mời chia sẻ là ai?

  • Khách mời Hà Phương – Content Growth Manager tại Game Distribution, Azerion B.V., trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan. Chị cũng là Co-Founder của F&F Agency. Với kinh nghiệm làm việc cả trong và ngoài nước, chị Hà Phương sẽ kể bạn nghe về hành trình “đi ra biển lớn” để học tập và chinh phục thị trường quốc tế. Thông qua những câu chuyện thú vị, bạn sẽ khám phá sự khác biệt như cách làm việc, công cụ, quy trình, và đặc biệt là khả năng thích ứng với môi trường đa văn hóa khi làm Content ở nước ngoài.
  • Host Hảo Nguyễn – COO/Giảng viên tại GIGAN Training Center, đồng thời chị cũng là Giảng viên Brand Camp. Bên cạnh đó, chị Hảo Nguyễn còn được nhiều người biết đến với vai trò là Speaker các Talkshow/Workshop/Event từ Online đến Offline và là Ban giám khảo/Cố vấn chuyên môn các cuộc thi lớn về Marketing. Với vai trò là Admin Group “Hỏi Đáp Marketing”, Moderator Group “Tâm Sự Con Sen”, chị cũng được biết đến với nhiều bài viết chuyên môn sâu sắc.

Là trung tâm đào tạo về Marketing, GIGAN Training Center không chỉ mang đến các khoá học chất lượng mà còn tổ chức rất nhiều sự kiện, Talkshow, Workshop bổ ích đáp ứng sự mong mỏi của các Marketer, mở ra cơ hội kết nối với những anh/chị nhiều kinh nghiệm trong ngành.

Thông qua cách dẫn dắt khéo léo của Host Hảo Nguyễn và sự chia sẻ nhiệt tình của khách mời Hà Phương, chắc chắn Talkshow sẽ khai thác được nhiều góc nhìn mới mẻ, thảo luận về các câu chuyện thú vị.

3. Hướng dẫn đăng ký

  • Hình thức: Online qua Zoom
  • Thời gian: 19h30-22h00, thứ Bảy ngày 14/09/2024
  • Phí tham dự: 200.000đ (GTC tài trợ 100%) còn 0đ (miễn phí).
  • Do Zoom có giới hạn nên BTC ưu tiên các bạn đăng ký sớm.
  • Đăng ký tham dự Talkshow tại đây

Về GIGAN Training Center

Ra đời với mục tiêu xây dựng cộng đồng chia sẻ tri thức, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực Marketing chất lượng cao, GIGAN Training Center mang đến cho sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp những chương trình đào tạo hiệu quả và thực tế bởi đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm.