Marketer Edu Agency
Edu Agency

Phượng Hoàng Linh Company

[Mời tham dự] [5/10/2024] Sự kiện "Tạo Sức hút cho Thương hiệu Giáo dục"

Trong bối cảnh hiện tại, ngành Giáo dục đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ trong hoạt động Marketing - Tuyển sinh, điều này dẫn đến một thị trường quá tải về mặt thông tin và gia tăng tính cạnh tranh gay gắt. Việc tạo ra sự khác biệt và thực sự nổi bật giữa hàng loạt các thương hiệu Giáo dục đang ngày càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Những chiến dịch Marketing – Tuyển sinh trước đây đã không còn đủ sức thuyết phục và thu hút sự chú ý của học viên tiềm năng và thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu.

  • Vậy làm thế nào để các thương hiệu Giáo dục của bạn trở nên nổi bật trên thị trường?

  • Làm sao để thương hiệu Giáo dục chạm đến những học viên tiềm năng?

  • Và làm thế nào để người làm Giáo dục có được các chiến dịch Marketing – Tuyển sinh hiệu quả hơn?


Thấu hiểu được những trăn trở trên của cộng đồng người làm giáo dục, Edu Agency tổ chức Sự kiện “TẠO SỨC HÚT CHO THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC” - Gia tăng hiệu quả Marketing – Tuyển sinh cho người làm giáo dục, sự kiện hoàn toàn không thu phí. Tạo sức hút bền vững cho thương hiệu giáo dục bằng cách tối ưu hóa chiến lược marketing và tuyển sinh, từ đó xây dựng niềm tin và uy tín trong lòng phụ huynh và học sinh.

Diễn giả sự kiện TẠO SỨC HÚT CHO THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC


I. VÌ SAO BẠN NÊN THAM DỰ SỰ KIỆN?
Sự kiện “TẠO SỨC HÚT CHO THƯƠNG HIỆU GIÁO DỤC” là nơi:

  • Chia sẻ những giải pháp tạo nhận diện mạnh mẽ cho thương hiệu Giáo dục;

  • Cách thức gia tăng tỷ lệ chuyển đổi học viên tốt hơn;

  • Các hoạt động tuyển sinh giữ chân học viên hiệu quả hơn;

  • Tham gia giao lưu và lắng nghe những chia sẻ từ các diễn giả giàu kinh nghiệm, để tiếp thu kiến thức cũng như những phương pháp sáng tạo trong lĩnh vực Giáo dục;

  • Gia tăng hiệu quả marketing và tuyển sinh bằng các phương pháp và chiến lược đột phá, giúp thương hiệu giáo dục của bạn trở nên nổi bật, thu hút và duy trì sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.

Ngoài ra, Edu Agency sẽ gửi đến người tham dự may mắn với 3 suất sử dụng Phòng Marketing thuê ngoài (không tính phí) 1 tháng. 50 phần quà cho những đơn vị đến tham dự sự kiện sớm nhất.

III. DIỄN GIẢ UY TÍN TRONG SỰ KIỆN

1. Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Huyền

Tiến sĩ Giáo dục học, Đại học East Anglia, Anh Quốc. Cố vấn thiết kế chương trình giáo dục mầm non, phổ thông cho các trường tư thục, song ngữ, quốc tế. Nguyên quản lý trường học mầm non, phổ thông, song ngữ và quốc tế tại TP.HCM. Cô có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục từ cấp Mầm non đến Đại học và Sai đại học.

2. Tiến sĩ Đoàn Minh Châu

Thạc sĩ và Tiến sĩ Khoa học trí thức Marketing (Nhật Bản), Giảng viên Viện Sau Đại học & Lãnh đạo, Trường Đại học Hoa Sen, phụ trách các môn học về Marketing và Truyền thông ở chương trình đào tạo Đại học và Sau Đại học. Cô có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông & Marketing tai các Tập đoàn đa quốc gia như Intel, PepsiCo.

3. Tiến sĩ Lưu Thị Thanh Mai

Giảng viên Marketing Khoa KD & Luật Trường Đại học Quốc tế Saigon. Founder & CEO VNV Education – nhiều Dự án vì Cộng đồng, Huấn luyện các dự án khởi nghiệp cho đối tượng Hội LHPN Tp. HCM, Huấn luyện Kỹ năng Định hướng nghề nghiệp cho vận đông viên thể thao. Giảng dạy, tư vấn kỹ năng mềm, Startup cho sinh viên ĐH – CĐ Tp. HCM.

4. Thạc sĩ Lê Kim Thùy Linh

Giám đốc điều hành Edu Agency thuộc Công ty Truyền thông và Đào tạo Phượng Hoàng Linh. Cô là Người Sáng lập thương hiệu Văn hoá Ẩm thực Món ăn Dân Dã Nam Bộ. Cô có 15 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực Marketing, Event, Hospitality, giảng viên thỉnh giảng được sinh viên yêu thích vì năng lượng và truyền cảm hứng.

IV. THÔNG TIN SỰ KIỆN
Sự kiện không thu phí dành cho 200 Trường học, tổ chức, trung tâm giáo dục có giới hạn về số lượng khách. Xin mời các tổ chức nhanh tay đăng ký tại đây!

- Thời gian: 08h30 – 11h30 - Thứ 7 ngày 05/10/2024

- Hotline: 0922 603 111 - 0988 603 111

- Địa điểm: HỘI TRƯỜNG LẦU 2, số 224 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM