[NEU Research Challenge 2024][27/08/2024] Recap Đêm Chung kết NEU Research Challenge 2024

recap

Chiều ngày 27/8/2024, đêm chung kết cuộc thi NEU RESEARCH CHALLENGE 2024 đã diễn ra tại Nhà Văn hoá Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, thu hút đông đảo giảng viên, sinh viên tới tham dự.

NEU RESEARCH CHALLENGE 2024 là cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên yêu thích và có kiến thức về lĩnh vực kinh tế - tài chính. Cuộc thi là cơ sở để đề cử đội thi đại diện trường Đại học Kinh tế Quốc dân tham gia cuộc thi Phân tích tài chính thi đấu với các đội từ nhiều trường đại học trên toàn quốc.

vcc1

Trải qua khoảng thời gian hơn 2 tháng đầy cam go và thử thách, 04 đội thi xuất sắc nhất đã cùng nhau tranh tài để giành lấy danh hiệu quán quân của cuộc thi năm nay. Sau những phần thi căng thẳng, Đội thi VCC1 đã xuất sắc giành chiến thắng và trở thành quán quân của NEU RESEARCH CHALLENGE 2024. Các thành viên của đội VCC1 đã thể hiện sự tự tin và khả năng thuyết trình ấn tượng với phần trình bày nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng Ban Giám khảo. Chung kết NEU RESEARCH CHALLENGE 2024 không chỉ là một cuộc thi, mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện bản thân mình.

NEU RESEARCH CHALLENGE 2024 đã khép lại thành công rực rỡ và tốt đẹp. Tới tham dự đêm chung kết còn có sự góp mặt của TS. Vũ Văn Ngọc - Viện trưởng Viện ĐTTT, CLC & POHE; TS. Phạm Đan Khánh và TS. Vũ Hoàng Nam - Viện phó Viện ĐTTT, CLC & POHE, cùng các thầy cô chuyên viên của viện. Ban Tổ chức cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự tham gia và hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô giáo, các vị Ban Giám khảo, các Nhà Tài trợ, Nhà Bảo trợ cùng các vị Mentor và sự cổ vũ từ phía các bạn sinh viên trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.

Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các quý vị và các bạn vì đã đồng hành cùng chương trình trong suốt chặng đường vừa qua. Hy vọng rằng, trong tương lai Cuộc thi sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ các bạn!