Marketer Châu Ngọc Lân
Châu Ngọc Lân

Lecturer Senior Graphic Designer Podcaster

Knorr Vị gắn kết - Changes for Goodness

Knorr Vị gắn kết

Tiếp nối tinh thần Changes for Goodness, idea cho ads Knorr - Vị gắn kết đã được mình lên ý tưởng và thực hiện. Hãy cùng nhau phân tích một cách toàn diện về ý tưởng này nhé.

Thương hiệu Knorr

Đi liền với hình ảnh trong gian bếp gia đình Việt với các sản phẩm trải dài đa dạng, mang lại sự tiện lợi trong nấu ăn cho những nhà nội trợ cũng như những người yêu thích công việc nấu nướng. Những hạt nêm từ thịt Knorr ngay từ nhỏ đã hiện diện trong tâm trí của biết bao thế hệ, giúp rút gọn thời gian chuẩn bị món ăn, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho cả gia đình.

Đề bài

Miêu tả bữa ăn mơ ước của bạn.

Phân tích

Với sự tranh luận nhiều về mối quan hệ giữa những người sáng tạo và AI. Nói cho gần gũi hơn là giữa con người và trí tuệ thông minh. Mình sử dụng robot và con người có sự gắn kết với nhau qua bữa ăn. Hình ảnh con người lấy cảm hứng từ chính mình, robot là Atsu, là mascot của kênh Podcast cbs art sound của mình.

Lý do lựa chọn vì mình muốn gửi gắm thông điệp xoá bỏ mọi điều khác biệt, cũng như gắn kết giữa con người và những giá trị hiện đại. Sự thật là mọi thứ đều phát triển, mọi công cụ được sinh ra để hỗ trợ cho công việc, và chúng ta hãy tận dụng nó thật tốt, vì đến cuối cùng, giá trị đóng góp của con người sẽ đóng vai trò quan trọng cho thành quả đầu ra.


Storyboard

Đoạn video có thời lượng 6s, mình phân ra như sau nhằm giúp mình kể được câu chuyện một cách trọn vẹn.

Scene 1

Sẽ là bối cảnh nhà bếp, có sự đối lập giữa người và rô bốt.

Scene 2

Là tiếp nối cú xoay trục giữa hai nhân vậy, biểu trưng cho sự khác biệt nhưng họ có sự chủ động trong việc dung hòa nó.

Scene 3

Khi sản phẩm Knorr xuất hiện, làm khung cảnh trở nên xanh mát, nổi bật thành phần tự nhiên của gia vị từ nhãn hàng, mang lại vị ngọt thanh cho món ăn.

Scene 4

Món ăn đóng vai trò cầu nối giữa người và rô bốt. Knorr tiếp nối thông điệp mang lại món ăn thanh mát, gắn kết mọi cá thể lại với nhau.

Các bạn có thể xem video giải thích sau để nắm rõ dụng ý của mình hơn.

Sản phẩm được thực hiện bằng phần mềm 3D Blender.

Mọi thông tin và thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Chau Lan Art. [email protected]

chaulanart.com

Exploring amazing art world together