Mời tham dự Workshop “CX & Resources: Đòn bẩy tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp”

Nhiều doanh nghiệp đang phải đối mặt với thách thức lớn trong việc cân bằng giữa việc duy trì trải nghiệm khách hàng xuất sắc và tối ưu hóa nguồn lực. Điều này dẫn đến việc nhiều doanh nghiệp không thể duy trì sự hài lòng của khách hàng, từ đó làm giảm hiệu quả hoạt động và lợi nhuận.

  • 70% doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc quản lý chi phí trải nghiệm khách hàng, dẫn đến việc tiêu tốn ngân sách mà không đạt được hiệu quả mong muốn (Deloitte, 2024).
  • 60% doanh nghiệp lớn chưa sử dụng hiệu quả nguồn lực để đáp ứng nhu cầu khách hàng (McKinsey & Company, 2023).

Để giải đáp những sự thật đằng sau các con số “ngất ngưỡng” trên, Filum.ai hân hạnh tổ chức sự kiện “CX & Resources: Đòn bẩy tối ưu hóa nguồn lực doanh nghiệp” – số thứ 07 nằm trong chuỗi Vietnam CX Pioneers. Sự kiện được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực một cách hiệu quả, đồng thời nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng song vẫn đảm bảo chi phí vận hành của doanh nghiệp.

Các chủ đề quan trọng sẽ được thảo luận tại sự kiện

  • Hiểu rõ những thách thức hiện tại và cách các doanh nghiệp có thể cải thiện quy trình làm việc để tối ưu hóa nguồn lực.
  • Trình bày các giải pháp trải nghiệm khách hàng ứng dụng GenAI giúp doanh nghiệp quản lý và sử dụng nguồn lực hiệu quả hơn.
  • Cơ hội để trao đổi và nhận tư vấn từ các chuyên gia dẫn dắt các doanh nghiệp tăng trưởng hàng đầu về tối ưu hóa nguồn lực và trải nghiệm khách hàng.

Các diễn giả giàu kinh nghiệm

  • Anh Nguyễn Bình Nam – Founder & CEO tại OplaCRM: Anh có hơn 16 năm kinh nghiệm chuyên sâu và thực chiến các giải pháp Chuyển đổi số từ các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Oracle, Salesforce... Anh cũng có hơn 10 năm tư vấn quy trình, công nghệ Bán hàng cho nhiều trăm doanh nghiệp từ SME trong nước tới Tập đoàn quốc tế, với tỷ lệ chốt sales ấn tượng lên tới 70% từ cuộc gặp đầu tiên. Đồng thời, anh còn là cố vấn trong chương trình Shark Tank Việt Nam từ mùa đầu tiên.
  • Chị Khánh Huyền – Senior Manager, Business Solution tại Zalo Cloud: Chị Huyền là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số. Với thành tích nổi bật trong việc dẫn dắt các sáng kiến phát triển và đảm bảo sự thành công của khách hàng, chị đã chứng minh được năng lực của mình trong việc thúc đẩy đổi mới và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Những kỹ năng và chuyên môn của chị đã đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu chiến lược và nâng cao sự hiện diện của Zalo Cloud trên thị trường.
  • Anh Trần Văn Viển – Co-Founder & CEO tại Filum.ai: Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Anh từng là Đồng sáng lập và Giám đốc khu vực Miền Nam tại Base.vn – Giải pháp quản trị Doanh nghiệp được tin dùng bởi hơn 9.000 doanh nghiệp hàng đầu, cũng như là Cựu Giám đốc Kinh doanh vùng tại Haravan.

Thông tin đăng ký

  • Thời gian: 08:30-11:00, thứ Ba, ngày 24/09/2024
  • Hình thức: Offline tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nhận vé tham dự tại đây