Eurotile đồng hành cùng Chuyện nghề kiến trúc #76 - "Kiến trúc công cộng qua công trình của 1+1>2"

Tối ngày 4/9, chương trình Chuyện nghề kiến trúc #76 - "Kiến trúc công cộng qua công trình của 1+1>2" do Agohub tổ chức đã diễn ra thành công, với sự góp mặt của thương hiệu Eurotile trong vai trò là đơn vị đồng hành.

Chuyen-nghe-ki en-truc-Euroti le-1.jpg

Chuyện nghề kiến trúc số 76 được tổ chức với mục đích chia sẻ, trao đổi về những giải pháp thiết kế độc đáo và sáng tạo

Đây là một chương trình quan trọng trong giới kiến trúc, thu hút sự quan tâm của gần 100 thành viên, gồm: kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế, nhà quản lý dự án, nhà thầu và chủ đầu tư cùng tham gia thảo luận trực tuyến với KTS Nguyễn Duy Thanh - Phó giám đốc Công ty kiến trúc 1+1>2 để hiểu sâu thêm về công trình kiến trúc công cộng của 1+1>2.

Với triết lý "Kiến trúc Hạnh phúc" các dự án của 1+1>2 do Kiến trúc sư Trưởng Hoàng Thúc Hào cùng cộng sự đã để lại nhiều dấu ấn và đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong nước cũng như quốc tế. Bằng cách tập trung vào việc tạo ra không gian sống và làm việc hài hòa, kết hợp giữa sự sáng tạo và bền vững, 1+1>2 đã góp phần mang đến những giải pháp thiết kế độc đáo cho khoảng 80 công trình cộng đồng suốt gần 20 năm nay. Trong đó phần lớn là các điểm trường, các nhà sinh hoạt cộng đồng vùng núi phía Bắc, với nguồn vốn một phần được trích từ lợi nhuận của 1+1>2 và sự chung tay của các doanh nghiệp, cá nhân ngành kiến trúc.

Chuyen-nghe-ki en-truc-Euroti le-2.JPG

Chuyen-nghe-ki en-truc-Euroti le-3.jpg

Dự án Trường Mầm non và Tiểu học Dạ Hợp nằm trong tỉnh Hòa Bình, vùng núi phía Bắc Việt Nam có thiết kế hướng tới sự thân thiện, hài hòa với văn hóa, thiên nhiên và con người.

Chương trình không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ các dự án tiêu biểu của 1+1>2, mà còn mở ra một không gian thảo luận sâu sắc giữa các kiến trúc sư về vai trò của kiến trúc công cộng trong đời sống hiện đại, đặc biệt tập trung vào các giải pháp bền vững, thích ứng với khí hậu và tăng cường tiện ích cho người dùng. Từ đó mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Chuyen-nghe-ki en-truc-Euroti le-7.jpg

Các kiến trúc sư chia sẻ về những kinh nghiệm quý báu trong thực tiễn thiết kế và thi công tại các công trình

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về xu hướng thiết kế và phong cách sống, Eurotile luôn đồng hành cùng các kiến trúc sư và nhà thiết kế trong việc tạo ra những không gian sống đậm chất riêng. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm gạch men cao cấp, Eurotile còn tích cực tham gia các dự án cộng đồng qua việc tài trợ gần 3000m2 gạch cho 7 trường học vùng cao. Trong đó điển hình là dự án "Trường học cho em" tại thôn Kỳ An, xã Yên Cường, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang, Eurotile đã cùng với Công ty kiến trúc 1+1>2 và KTS. Hoàng Thúc Hào mang đến một môi trường học tập tốt hơn cho trẻ em vùng cao, giúp các em có thêm cảm hứng và điều kiện thuận lợi để đến trường.

Chuyen-nghe-ki en-truc-Euroti le-4.jpg

Chuyen-nghe-ki en-truc-Euroti le-5.jpg

Eurotile đồng hành cùng Công ty kiến trúc 1+1>2 thực hiện hoá đưa giấc mơ "Trường học cho em" tại Hà Giang.

Trong tương lai, Eurotile sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đối tác để triển khai nhiều dự án ý nghĩa khác, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, hiện đại. Chúng tôi tin rằng, mỗi sản phẩm của mình không chỉ góp phần cải thiện cơ sở vật chất mà còn tạo không gian học tập lý tưởng cho các em nhỏ vùng cao.

Eurotile.vn