Mời tham dự Workshop: Influence Mastery – Thấu hiểu để hóa giải xung đột

Là team leader tại agency, bạn đang chịu sức ép từ cả hai phía: khách hàng yêu cầu cao, còn nội bộ lại mâu thuẫn giữa account, creative, planner. Dự án luôn chịu áp lực lớn, mỗi team một cách nghĩ, đồng đội luôn trong tình trạng burnout, và bạn phải liên tục “dập lửa” thay vì tập trung vào mục tiêu lớn hơn. Làm sao để thoát khỏi vòng xoáy này và thúc đẩy sự hợp tác nhịp nhàng, hiệu quả trong đội ngũ để cho ra những chiến dịch xuất sắc?

Ở vị trí C-level của agency, bạn hiểu rõ hơn ai hết những thách thức mà đội ngũ quản lý cấp trung của mình phải đối mặt. Họ đang vật lộn với các mâu thuẫn nội bộ và phải gồng gánh trách nhiệm giữ cho dự án vận hành trôi chảy giữa những áp lực từ khách hàng và đội ngũ. Nhưng khi họ liên tục phải giải quyết các xung đột hằng ngày, năng lượng dành cho chiến lược dài hạn và sự sáng tạo có thể bị hao tổn.

Những khó khăn này thường xuất phát từ việc thiếu sự thấu hiểu giữa các bộ phận trong quá trình làm việc. Khi bạn không nắm bắt được bối cảnh và thách thức của những đồng nghiệp xung quanh – từ team creative, account đến khách hàng – mọi nỗ lực thuyết phục hay tạo ra ảnh hưởng sẽ trở nên vô nghĩa.

Để thúc đẩy sự thay đổi trong tổ chức, bạn cần hiểu sâu sắc động lực và góc nhìn của người khác, từ đó điều chỉnh cách tiếp cận để tạo ra sự khác biệt tích cực trong công việc và đội ngũ.

Workshop “Influence Mastery – Thấu hiểu để hóa giải xung đột” do SYLVA phối hợp tổ chức cùng EIY - bạn sẽ được trải nghiệm chương trình The Organization Workshop (The OW) – giúp bạn thấu hiểu được bối cảnh, cảm nhận của những người xung quanh, từ đó hóa giải những xung đột giữa các bộ phận, thúc đẩy tinh thần hợp tác và nâng cao khả năng gây ảnh hưởng đến các quyết định quan trọng trong đội ngũ.

The OW là chương trình được nghiên cứu và phát triển hơn một thập kỷ bởi Barry Oshry, nhà sáng lập của Power+Systems, chuyên gia trong lĩnh vực hành vi tổ chức; đã được chứng minh hiệu quả tại các doanh nghiệp Fortune 500 và được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam bởi SYLVA.

Workshop “Influence Mastery” được phối hợp tổ chức bởi SYLVA và EIY.

Với phương pháp lớp học đảo ngược, trải nghiệm các tình huống mô phỏng và đảm nhiệm đa dạng các vai trò đa dạng trong tổ chức, từ lãnh đạo cấp cao đến nhân viên, thông qua đó:

  • Hiểu được thách thức trong tổ chức đối với từng vị trí của các cá nhân trong tổ chức, và mổ xẻ các cách giải quyết thách thức trong việc giao tiếp hiệu quả/ kém hiệu quả thường gặp
  • Hiểu rõ sự khác biệt và xây dựng cầu nối trong giao tiếp về quan điểm làm việc, văn hóa, cách nhìn nhận vấn đề giữa những cá nhân khác nhau.
  • Hiểu các nguyên nhân gây ra rạn nứt nội bộ và con đường để hóa giải.
  • Hiểu được các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong công việc từ đó giúp cải thiện sự hợp tác, tăng cường hiệu suất và giảm thiểu xung đột trong môi trường làm việc.
  • Áp dụng trí tuệ cảm xúc để nâng cao hiệu quả giao tiếp nhận biết và quản lý cảm xúc của bản thân và người khác trong quá trình giao tiếp, sử dụng EQ để tạo ra các cuộc trò chuyện mang tính xây dựng, giảm thiểu xung đột và tăng cường sự hợp tác trong công việc.

Chương trình được dẫn dắt bởi các chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo, phát triển năng lực của cá nhân, tổ chức

  • Cô Thi Anh Đào – CEO & Founder SYLVA, Nguyên Global CMO VinFast, Đồng sáng lập, Nguyên Chủ tịch & CEO Isobar Việt Nam (Dentsu). Nhà lãnh đạo với hơn 15 năm kinh nghiệm quản trị, khởi nghiệp, xây dựng văn hóa đổi mới và thúc đẩy hợp tác xuyên suốt tổ chức.
  • Cô Nguyễn Thúy Uyên Phương – Giám đốc Thiết kế Học tập và Co-founder SYLVA. Chuyên gia với gần 20 năm kinh nghiệm đào tạo và tư vấn về phát triển con người và tâm lý tổ chức cho nhiều tập đoàn tại Việt Nam.
  • Cô Nguyễn Ngọc Lan Anh – CEO & Head of Academic tại EIY Public Speaking & Professional Development

Thông tin chương trình

  • Thời gian: 8:00-12:00, thứ Sáu, ngày 13/09/2024
  • Địa điểm: exchange by AIA, tầng 15, tòa nhà Vincom Đồng Khởi, số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Chương trình không thu phí tham dự
  • Đăng ký tại đây

Thông tin liên hệ: SYLVA – The Partner of Competitive Synergy