Permate Global phối hợp cùng cộng đồng CTO Vietnam Network tổ chức sự kiện MarTech 2024

“Giải pháp của Permate Global mang lại một làn gió mới giải quyết được nhiều thách thức cho xu hướng tiếp thị liên kết hiện nay, hoạt động trong lĩnh vực giáo dục quốc tế, anh rất mong muốn được kết nối hợp tác với Permate Global để có thể kết nối và kiểm soát các đối tác tiếp thị tại thị trường quốc tế, đặc biệt là các nước đang có bất ổn về chính trị, hỗ trợ đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác và tối ưu chi phí hơn.” (Anh Danh, đại diện của đại học GreenWich chia sẻ tại sự kiện)

Nối tiếp các chuỗi sự kiện lớn mà Permate Global tham gia, vào ngày 24 tháng 8 năm 2024 tại TP. Hồ Chí Minh, Permate Global đã đóng vai trò là nhà tài trợ duy nhất và là đơn vị khởi xướng chính cho sự kiện MarTech 2024 do cộng đồng CTO Vietnam Network tổ chức. Với mục tiêu mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng, sự kiện này được tổ chức nhằm cung cấp kiến thức mới, thúc đẩy sự đổi mới và tạo ra cơ hội chia sẻ, học hỏi giữa các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành.

Tại Martech 2024, Permate Global không chỉ thực hiện sứ mệnh của mình bằng cách lan tỏa những giá trị vượt trội từ nền tảng Affiliate marketing thế hệ mới, một giải pháp công nghệ Growth Hacking trong Marketing, mà còn tập trung vào việc xây dựng một diễn đàn trao đổi, nơi các doanh nghiệp có thể tiếp cận những giải pháp công nghệ tiên tiến và hiểu rõ hơn về cách ứng dụng chúng để tối ưu hóa doanh số và chi phí. Sự kiện đã thu hút rất nhiều đại diện cấp cao của các công ty lớn như Unilever, Shopee, Momo,...tham gia lắng nghe các phiên chia sẻ, trao đổi và thảo luận. Với vai trò là nhà tài trợ duy nhất và đơn vị khởi xướng, Permate Global đã khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, không chỉ qua việc cung cấp những giải pháp công nghệ tiên tiến mà còn thông qua việc thúc đẩy sự kết nối, học hỏi và đổi mới trong cộng đồng doanh nghiệp.

Nền tảng Affiliate marketing thế hệ mới: Bùng nổ doanh thu, tối ưu chi phí trong Marketing

Trong khuôn khổ sự kiện, anh Huỳnh Minh Nhựt, Giám đốc Kinh doanh (CCO) của Permate Global, đã có phần diễn thuyết ấn tượng với chủ đề “Giải pháp Công nghệ Growth Hacking trong Marketing.” Anh Nhựt đã giới thiệu về những ưu điểm vượt trội mà nền tảng Permate Global mang lại. Theo anh, trong bối cảnh thị trường đang thay đổi nhanh chóng, việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như Growth Hacking không chỉ giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh thu mà còn tối ưu hóa chi phí marketing một cách hiệu quả.

Đại diện Permate Global chia sẻ về nền tảng Affiliate Marketing thế hệ mới

Theo các báo cáo từ Forrester Research, các doanh nghiệp áp dụng Growth Hacking có thể đạt được mức tăng trưởng doanh thu từ 30% đến 50% chỉ trong vòng một năm đầu tiên sau khi triển khai . Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh chi phí marketing truyền thống đang tăng lên đáng kể. Thực tế cho thấy, chi phí trung bình cho các chiến dịch marketing số đã tăng khoảng 10-15% mỗi năm, theo Statista. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn gia tăng đáng kể doanh thu, nhờ khả năng phân tích dữ liệu và tối ưu hóa chiến dịch marketing trong thời gian thực.

Trích lời anh Nhựt: “Chi phí Digital Marketing ngày càng cao do theo cơ chế đấu thầu của các nền tảng lớn ngày càng tăng, thương hiệu bị phụ thuộc vào các chính sách này. Affiliate Marketing: Kênh duy nhất mà có thể tiếp cận đến khách hàng ở tất cả các điểm chạm trên toàn cầu. Tuy nhiên để tách bạch những vấn đề liên quan đến chính sách, minh bạch về lưu lượng chuyển đổi và mở rộng hiệu quả các chiến lược Marketing trực tuyến của mình nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí thì việc chọn được một nền tảng quan hệ đối tác (Performance Partnership Platform) thì rất quan trọng.

Permate Global qua góc nhìn của các chuyên gia tại sự kiện CTO summit 2024

Dù chỉ mới ra mắt trên thị trường Việt Nam trong thời gian ngắn, Permate Global đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng và chuyên gia. Tại khu vực gian hàng quà tặng và tư vấn của Permate Global đã thu hút được đông đảo khách hàng đến tìm hiểu.

Gian hàng Permate Global và hoạt động tư vấn tại sự kiện

Những phản hồi tích cực từ các chuyên gia tại sự kiện CTO Vietnam 2024 là minh chứng rõ ràng cho tiềm năng của Permate Global trong việc thay đổi cách tiếp cận tiếp thị hiện nay. Với chiến lược và công nghệ tiên tiến, Permate Global hứa hẹn sẽ là một trong những nền tảng dẫn đầu trong lĩnh vực Affiliate Marketing, không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

PERMATE GLOBAL - Performance Partnership Platform

Nền tảng Affiliate Marketing thế hệ mới

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Affiliate Marketing, Permate Global thấu hiểu những vấn đề tồn đọng mà mô hình Tiếp thị Truyền Thống mang đến cho các doanh nghiệp. Điều này thúc đẩy đội ngũ chúng tôi tạo nên cuộc cách mạng về Affiliate Marketing và cho ra mắt Permate Global - Nền tảng tiếp thị liên kết thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Nền tảng minh bạch và dễ sử dụng.

  • Công nghệ tiên tiến.

  • Các phương án tối ưu chi phí.

  • Hỗ trợ toàn diện.

Sự kiện CTO Vietnam 2024 là một dấu mốc quan trọng trong hành trình của Permate Global. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, công ty đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các chuyên gia và doanh nghiệp lớn. Với những bước tiến đầy ấn tượng, Permate Global đang khẳng định vị thế của mình là một trong những nhân tố chủ chốt trong cuộc cách mạng số hóa của ngành tiếp thị toàn cầu. Hãy cùng chờ đợi những đột phá tiếp theo của Permate Global trong thời gian tới.

Đăng ký thông tin chi tiết tại website: https://permate.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Permate2022

Email: [email protected]

Điện thoại: 0707.162.222