YouNet Media Index: Bảng xếp hạng thương hiệu tháng 7/2024

Tháng 7, mở đầu cho quý III/2024, đường đua truyền thông với nhiều biến động so với tháng trước khi có sự thay đổi đáng kể về thứ hạng của các thương hiệu. Vậy trên MXH, vị trí của BXH thương hiệu YMI tháng 7/2024 của mỗi ngành hàng thuộc về những thương hiệu nào?

Cùng YouNet Media phân tích các hoạt động sôi động của các thương hiệu qua góc nhìn lắng nghe mạng xã hội (social listening) trong bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024.

Một số hoạt động nổi bật của thương hiệu trên mạng xã hội tháng 7/2024:

  • Ngành Bia ít nhộn nhịp hơn so với tháng trước với 1,4 triệu lượng thảo luận, giảm gần 10% so với tháng 6/2024. Tiger vươn lên vị trí dẫn đầu với chương trình “Bật thùng Tiger – Nâng bóng vàng” và sự kiện “Tiger Crystal Rave” tại Vũng Tàu. Bivina và Larue là 2 gương mặt mới trong bảng xếp hạng tháng này, ghi dấu ấn với các hoạt động truyền thông nổi bật cùng nhạc hội âm nhạc bùng nổ. Bia Hà Nội vượt lên Bia Việt, giành vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng nhờ các hoạt động truyền thông năng nổ như nhạc hội âm nhạc, phiên livestream và các chuỗi minigame cùng chương trình khuyến mãi trên fanpage. Dù giảm 1 hạng so với tháng trước, Bia Việt vẫn giữ được vị trí trong Top 5 thương hiệu với các hoạt động minigame sôi động.
  • Các thương hiệu nhóm Sữa nước chứng kiến một sự suy giảm với 293 nghìn lượt thảo luận, giảm 39% so với tháng 6/2024. MILO đã vượt lên Vinamilk, dẫn đầu ngành Sữa nước với hoạt động tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN Olympic và Paralympic Paris 2024. Vinamilk vẫn tiếp tục duy trì chuỗi bài viết quảng bá công dụng đa dạng của dòng sữa Green Farm Menu thông qua các video giới thiệu menu nước với sữa. Lif Kun, TH True MILK, Dutch Lady duy trì thứ hạng ổn định như tháng trước. Trong đó, Lif Kun và TH True MILK nổi bật với các hoạt động vì cộng đồng của mình.
  • Các thương hiệu nhóm Sữa bột ghi nhận sự sụt giảm 69% so với tháng trước với 1,8 triệu thảo luận trong tháng 7/2024. Colos Gain lội ngược dòng trong đường đua truyền thông với minigame “Cùng Pam Yêu Lồng Frame Chứng Nhận Tăng Cân – Mẹ Nhận Quà Khủng” kết hợp cùng Pam và TVC “4 Tuần Tăng Cân, Không Cần Trộm Vía x BB Trần”. Abbott Grow và Similac giữ vững thứ hạng của mình với thử thách “Tạo Mùa Hè Vui Số 1 Của Bé” và chiến dịch “Xây dựng hệ miễn dịch cho bé sinh mổ”. NAN nổi bật với chuỗi minigame, còn Enfa tăng 6 bậc để tiến vào Top 5.
  • Các thương hiệu ngành Thương mại điện tử ít nhộn nhịp hơn với hơn 6,7 triệu lượng thảo luận, giảm 70% so với tháng 6/2024. Thứ hạng trong bảng xếp hạng không có sự thay đổi so với tháng trước khi các thương hiệu vẫn duy trì các chuỗi siêu sale đặc trưng cùng minigame. Đáng chú ý là TV Show “Nghề Chủ Chốt” của TikTok Shop đã thu hút nhiều sự quan tâm.
  • Ngành Ngân hàng ít sôi động hơn với 313 nghìn lượng thảo luận, giảm 23% so với tháng 6/2024. Top 3 thương hiệu không có sự thay đổi so với tháng trước, tuy nhiên Top 5 đã chào đón 2 nhân tố mới là VietinBank và MSB.

Giới thiệu sơ lược về hệ thống bảng xếp hạng thương hiệu YMI – Scope of the Report

Hệ thống bảng xếp hạng Thương hiệu YMI được YouNet Media ra mắt từ năm 2019, với mục tiêu tạo ra bộ tiêu chuẩn đo lường với góc nhìn mới trong việc đánh giá và xếp hạng mức độ hoạt động hiệu quả của thương hiệu, chiến dịch. bảng xếp hạng Thương hiệu YMI cung cấp góc nhìn trung lập, khách quan về đánh giá hiệu suất hoạt động của các thương hiệu theo từng ngành hàng trên mạng xã hội (MXH).

Thứ hạng thương hiệu trong bảng xếp hạng Thương hiệu YMI là kết quả tổng hòa của các chỉ số Brand Mention Score (hệ số của lượng thảo luận có nhắc đến thương hiệu), Sentiment Score (hệ số giữa thảo luận tích cực và tiêu cực), Buzz Score (hệ số của tổng lượng thảo luận về thương hiệu) và Audience Scale Score (lượng người dùng thực tế tạo nên thảo luận). Các thương hiệu xuất hiện trong bảng xếp hạng đều phải thỏa tiêu chí đạt chỉ số Sentiment dương.

Bảng xếp hạng YMI Brand of the month 7/2024: Công bố Top 5 thương hiệu đến từ 6 ngành hàng, có hoạt động sôi nổi và hiệu quả trên mạng xã hội trong tháng 7/2024 (1/7/2024-31/7/2024).

* Số liệu trong bảng xếp hạng được thống kê bởi nền tảng SocialHeat của YouNet Media.

YMI Ranking – Brand of the month 7/2024 và hoạt động nổi bật của các thương hiệu

1. YMI Ranking – Top 5 thương hiệu ngành Bia trên MXH tháng 7/2024

Ngành Bia ghi nhận sự giảm nhẹ về lượng thảo luận với 1,4 triệu lượt, thấp hơn tháng 6/2024 gần 10%. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Tiger, Bia Hà Nội, Bia Việt thì bảng xếp hạng tháng này đã xuất hiện 2 thương hiệu mới là Bivina và Larue.

Sau 4 tháng, Tiger đã lấy lại ngôi vương trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024 với hoạt động tài trợ phát sóng Vòng Chung Kết EURO 2024 trên TV360. Một phần lớn lượng thảo luận đến từ sự kiện âm nhạc “Tiger Crystal Rave” tại Vũng Tàu và Đà Nẵng. Ngoài ra, Tiger vẫn tiếp tục duy trì chương trình khuyến mãi “Bật Sảng Khoái, Săn BMW” cùng chuỗi minigame “Nâng Tiger – Thổi Bùng Khoảnh Khắc Euro Cuồng Nhiệt”. Trong tháng 7 này, Tiger ghi nhận những chỉ số tăng trưởng mạnh mẽ như: 240% ở tổng lượng thảo luận, 208% ở lượng nhắc tới thương hiệu và 67% ở số lượng người tham gia thảo luận.

Sau 1 tháng vắng bóng, Bivina đã có cú lội dòng ngoạn mục để vươn lên vị trí Top 2 ngành, tăng 4 bậc. Chiến dịch “Sóng Cao Tới Đâu, Sức Anh Tới Đó” mang lại hiệu quả truyền thông ấn tượng với chuỗi bài đăng và minigame trực thuộc. Đáng chú ý là sự kiện âm nhạc “Đại Tiệc Ánh Sáng Bivina Seafest” thu hút đông đảo sự quan tâm. Tương tự với Tiger, những chỉ số của Bivina chứng kiến sự tăng trưởng gấp 2,8 lần tổng lượng thảo luận, 1,7 lần lượng nhắc tới thương hiệu và 4,6 số lượng người tham gia thảo luận so với tháng 6/2024.

Larue trở lại Top 5 bảng xếp hạng thương hiệu YMI sau 2 tháng vắng bóng ở thứ hạng thứ 3 với chiến dịch “Không Ngừng Phấn Đấu – Ghi Dấu Cùng Larue” ở Quảng Nam và Đà Nẵng. Với nỗ lực xúc tiến các hoạt động trong chiến dịch từ sự kiện âm nhạc “Đại Nhạc Hội Larue Yêu Đà Nẵng” tới hoạt động cộng đồng "Larue Đoàn Kết Góp Sức – Chung Tay Góp 2.000đ/Thùng Phát Triển Du Lịch Quảng Nam – Đà Nẵng”. Tổng lượng thảo luận và lượng nhắc tới thương hiệu đã ghi nhận tăng trưởng 47% và 126% lần lượt.

Bia Hà Nội giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024, tăng 1 vị trí so với tháng trước. Nổi bật trong tháng của thương hiệu là chuỗi minigame dự đoán kết quả EURO 2024 và chương trình khuyến mãi “Bật Vị Tinh Hoa, Trúng Quà Thời Thượng”. Ngoài ra, lượng thảo luận còn đến từ sự kiện âm nhạc “Hanoi Premium Bar”. Tháng 7/2024, Bia Việt ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ 6,4% ở chỉ số cảm xúc. Tuy nhiên, các chỉ số còn lại đều chứng kiến sự sụt giảm 40-50% so với tháng trước.

Bia Việt giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024, giảm 1 bậc so với tháng trước cùng chuỗi minigame Ở Đâu Có Tiệc – Ở Đó Có Bia Việt” “Khoe Bia Việt Trên Bàn Tiệc”. Tháng 7/2024 chứng kiến sự sụt giảm ở lượng nhắc tới thương hiệu và số lượng người tham gia thảo luận của Bia Việt nhưng tổng lượng thảo luận tăng 38%.

Top 5 thương hiệu Ngành Bia trên MXH tháng 7/2024.

Khám phá BXH thương hiệu ngành Bia trên MXH tháng 7/2024

2. YMI Ranking – Top 5 thương hiệu ngành Sữa – nhóm Sữa nước trên MXH tháng 7/2024

Các thương hiệu nhóm Sữa nước chứng kiến sự sụt giảm 39% so với tháng 6/2024 với 293 nghìn lượng thảo luận. Top 5 thương hiệu lần lượt là MILO, Vinamilk,, Lif Kun, TH true MILK và Dutch Lady.

Tăng 1 bậc so với tháng 6/2024, MILO đã vươn lên vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7 với hoạt động tài trợ Đoàn TTVN Olympic và Paralympic Paris 2024. Phần lớn lượng thảo luận đến từ chuỗi bài viết quảng bá ”Khuấy Bừng Năng Lượng – Bền Bỉ Cả Ngày” cùng chương trình khuyến mãi “MILO Bịch Siêu Tiết Kiệm – Ưu Đãi Mùa Hè”. Tháng này, MILO chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc về lượng nhắc tới thương hiệu, gấp 4,7 lần tháng tháng 6/2024.

Vinamilk giành vị trí thứ 2, giảm 1 bậc so với tháng 6/2024 với chuỗi bài viết dạng video quảng bá Green Farm Menu với các công thức nước, cà phê, matcha cùng sữa. Ngoài ra, nổi bật trong tháng còn có minigame “Sữa Tươi Vinamilk 100% – Tươi Vì Đâu, Tươi Vì Gì?”. Tháng 7/2024, tất cả chỉ số của Vinamilk đều chứng kiến sự tụt giảm, đặc biệt là tổng lượng thảo luận và số lượng người tham gia thảo luận đều giảm hơn 88%.

Lif Kun duy trì vị thế ổn định ở vị trí thứ 3 bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024 với sự quay trở lại của chiến dịch “Sữa Kun Cho Em” giai đoạn 2. Nổi bật trong tháng là minigame và chương trình khuyến mãi “Túi Kun thần kỳ – Nhận Khuôn kem Kun”. Ngoài ra, sự kiện không gian galaxy thực tế ảo “Kun Galaxy” cũng thu hút được không ít sự quan tâm với sự góp mặt của 2 TikToker đình đám – Ciin và Ngô Đình Nam. Trong tháng 7/2024, lượng nhắc tới thương hiệu tăng 1,75 lần, tổng lượng thảo luận tăng 109% và số lượng người tham gia thảo luận tăng 117%. Tuy nhiên, chỉ số cảm xúc có sự sụt giảm nhẹ 2,2%.

TH True MILK tiếp tục giữ vị trí thứ 4, với các hoạt động nổi bật trong tháng là chương trình cộng đồng “Thu gom vỏ hộp – Lan toả sống xanh 2024” và minigame. Lượng thảo luận cũng đến từ các chương trình khuyến mãi “Sưu tầm thẻ hay, Nhận quà liền tay cùng TH TOPKID”“Săn thẻ Sticker, Nhận quà đỉnh chóp”.

Dutch Ladyvị trí thứ 5 bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024. Trong tháng này, hoạt động truyền thông của thương hiệu có phần im ắng. Phần lớn lượt thảo luận đến từ các hội nhóm Mẹ và bé. Dutch Lady ghi nhận sự sụt giảm 45% ở tổng lượng thảo luận nhưng lượng nhắc tới thương hiệu lại tăng 3,8 lần.

Top 5 thương hiệu ngành Sữa – nhóm Sữa nước trên MXH tháng 7/2024

Khám phá BXH thương hiệu ngành Sữa – nhóm Sữa nước trên MXH tháng 7/2024

3. YMI Ranking – Top 5 thương hiệu ngành Sữa – nhóm Sữa bột trên MXH tháng 7/2024

Tháng 7/2024, ngành Sữa – nhóm Sữa bột chứng kiến sự suy giảm 69% ở lượng thảo luận với sự thay đổi đáng chú ý về thứ hạng của các thương hiệu trong Top 5.

Tăng trưởng vượt bậc 12 vị trí, Colos Gain vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024. Nổi bật trong tháng là chuỗi minigame “Cùng Pam Yêu Lồng Frame Chứng Nhận Tăng Cân – Mẹ Nhận Quà Khủng”, “Khoe Ảnh Bé Yêu Không Lo Trộm Vía, Mẹ Trúng Quà Thích Mê” và bài viết quảng bá của Á Hậu Hoàng Oanh. Ngoài ra, phần lớn lượng thảo luận còn đến từ TVC “4 Tuần Tăng Cân, Không Cần Trộm Vía X BB Trần”. Tháng 7/2024, Colos Gain ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc 147 lần trong tổng lượng thảo luận, 226 lần trong lượng nhắc tới thương hiệu và hơn 60 lần trong số lượng người thảo luận so với tháng trước.

Abbott Grow tiếp tục giữ vị trí thứ hai các thương hiệu ngành Sữa – nhóm Sữa bột tháng 7/2024. Nổi bật trong tháng là chuỗi thử thách “Tạo Mùa Hè Vui Số 1 Của Bé” và minigame “Lưu Giữ Hình Ảnh Mùa Hè Vui Số 1 Của Bé Cùng Hươu Grow”. Tháng 7/2024, thương hiệu này ghi nhận sự sụt giảm 92% trong tổng lượng thảo luận và lượng nhắc tới thương hiệu.

NAN giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024, tăng 1 vị trí so với tháng trước với chương trình “Mẫn Cảm Checker” cùng Chuỗi bài viết quảng bá. Ngoài ra, nổi bật trong tháng còn là sự kiện tư vấn dinh dưỡng “NANGROW & Gerber” và chương trình khuyến mãi “Combo Quà Tặng 0đ”. Tháng 7/2024, các chỉ số của NAN chứng kiến một sự sụt giảm so với tháng trước.

Tăng 6 bậc, Enfa vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024 với phiên livestream “Chọn ngay Enfa – Tích lũy rinh quà khủng”. Ngoài ra, lượng thảo luận còn đến từ Fanpage Con Cưng với chương trình khuyến mãi “Cơ Hội Vàng: Sữa Tặng 100 Chỉ Vàng Cùng Ngàn Quà To” cùng phiên livestream và các hội nhóm Mẹ và bé. Trong tháng 7/2024, Enfa ghi nhận sự tăng trưởng bùng nổ với tổng lượng thảo luận tăng 3,2 lần, lượng nhắc tới thương hiệu tăng 7,5 lần so với tháng trước.

Similac giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024 với chiến dịch “Xây dựng hệ miễn dịch cho bé sinh mổ”. Nổi bật trong tháng là các chương trình khuyến mãi, chuỗi bài viết quảng bá lợi ích của Similac 4 đối với bé và các minigame trực thuộc. Tổng lượng thảo luận sụt giảm 38% nhưng lượng nhắc tới thương hiệu tăng 12,6% so với tháng 6/2024.

Top 5 thương hiệu ngành Sữa – nhóm Sữa bột trên MXH tháng 7/2024.

Khám phá BXH thương hiệu ngành Sữa – nhóm Sữa bột trên MXH tháng 7/2024

4. YMI Ranking – Top 5 thương hiệu ngành Thương mại Điện tử trên MXH tháng 7/2024

Các thương hiệu ngành Thương mại Điện tử ghi nhận hơn 6,7 triệu lượng thảo luận trong tháng 7/2024, giảm mạnh 70% so với tháng trước. Các thứ hạng trên bảng xếp hạng lần lượt là Shopee, Lazada, TikTok Shop, Tiki và Sendo.

Shopee duy trì ngôi vương trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024 với các phiên livestream, nổi bật là phiên livestream “Shopee Live Siêu Hội Manga” cùng MisThy, Châu Muối và host Remind. Ngoài ra, các chuỗi minigame và chuỗi siêu sale đặc trưng “Flash Sale Chính Hãng 7.7”, “Sale Giữa Tháng 15.7”, “Sale Lương Về 25.7” cũng góp phần lớn trong thảo luận của thương hiệu. Đáng chú ý, phần nhiều thảo luận còn đến từ các hội nhóm Nông trại Shopee. Trong tháng 7/2024, tổng lượng thảo luận giảm 81% nhưng lượng nhắc tới thương hiệu tăng 1,7 lần so với tháng trước.

Lazada ổn định ở vị trí thứ 2 với chuỗi siêu sale đặc trưng “Siêu Sale 7.7”, “Sale Giữa Tháng 15.7”, “Sale Lương Về 25.7” và chuỗi minigame của các nhãn hàng có mặt trên Lazada. Thảo luận của Lazada tháng 7/2024 còn đến từ các hội nhóm chơi Lazland – Trồng gạo Lazada. Lazada ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ trong lượng nhắc tới thương hiệu và chỉ số cảm xúc so với tháng 6/2024.

TikTok Shop tiếp tục ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024. Nổi bật trong tháng là các chương trình sale “3 Ngày Siêu Deal”, “Sale Lương Về”, “Đại Tiệc Thương Hiệu Thời Trang” và minigame TikTok Shop. TV Show “Nghề Chủ Chốt” cũng thu hút nhiều lượt thảo luận cho thương hiệu. Trong tháng 7/2024, TikTok Shop chứng kiến sự tăng trưởng 2,4 lần ở lượng nhắc tới thương hiệu so với tháng trước.

Tiki giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024 với chuỗi siêu sale đặc trưng “Flash Sale Chính Hãng 7.7”, “Sale Giữa Tháng 15.7”, “Sale Lương Về 25.7” và chuỗi minigame trên Fanpage. Trong tháng 7/2024, Tiki ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ gấp 17 lần ở chỉ số cảm xúc và 2,3 lần ở lượng nhắc tới thương hiệu so với tháng trước.

Sendo giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024 với chương trình sale “7.7 Sendo Farm Sale” và minigame Chung Kết Euro – Vui Đoán Tỉ Số”. Tháng 7/2024, Sendo chứng kiến sự giảm nhẹ trong các chỉ số nhưng chỉ số cảm xúc tăng trưởng vượt bật 611% so với tháng trước.

Top 5 thương hiệu ngành Thương mại Điện tử trên MXH tháng 7/2024

Khám phá BXH thương hiệu ngành Thương mại Điện tử trên MXH tháng 7/2024

5. YMI Ranking – Top 5 thương hiệu ngành Ngân hàng trên MXH tháng 7/2024

Độ thảo luận của các thương hiệu ngành Ngân hàng trong tháng 7/2024 có dấu hiệu hạ nhiệt với tổng lượng thảo luận giảm gần 23% so với tháng trước. Trong đó, Top 3 thương hiệu không thay đổi so với tháng 6/2024 và Top 5 chào đón sự trở lại của 2 thương hiệu: VietinBank và MSB.

Giữ vững vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024, VIB nổi bật với hoạt động minigame “VIB Privileges – Đoán Đúng Deal Hot, Nhận Áo Khoác Anh Trai Say Hi” và chương trình khuyến mãi “Dù Wattpad nói có nói không, MyVIB vẫn ưu đãi Hoàn 50% đa tầng khi thanh toán hoá đơn Điện, Nước, WiFi”. Trong tháng này, tất cả chỉ số của VIB đều chứng kiến sự tụt giảm, đặc biệt là lượng nhắc tới thương hiệu giảm 50% so với tháng trước.

Techcombank ổn định ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024. Nổi bật trong tháng là chuỗi bài đăng “Bản tin bảo hiểm” và các chương trình khuyến mãi khi thanh toán bằng Techcombank trên các sàn thương mại điện tử, GrabFood và các ưu đãi du lịch. Tháng 7/2024, Techcombank ghi nhận sự sụt giảm nhẹ ở tất cả chỉ số.

BIDV duy trì vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024 với chuỗi chương trình khuyến mãi “Tháng 7 – Mua Sắm Vnshop Đồng Giá Từ 77.000đ” ,“Combo Quà 220K”. Phần lớn thảo luận đến từ trang “Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife” với minigame “Lời Chúc Hay – Nhận Quà Ngay”. Tháng 7/2024, BIDV chứng kiến sự sụt giảm hơn 17% ở lượng nhắc tới thương hiệu nhưng chỉ số cảm xúc tăng 52%

Tăng 2 bậc, VietinBank vươn lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024 với chuỗi bài đăng và chương trình khuyến mãi quảng bá thẻ ELIV3. Phần lớn lượng thảo luận đến từ các hội nhóm mở thẻ VietinBank và chương trình khuyến mãi “Pack To School – Nhận Quà Cực Cool”. Chỉ số cảm xúc của VietinBank ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn 1,3 lần so với tháng trước.

MSB giành vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu YMI tháng 7/2024, tăng 4 bậc. Nổi bật trong tháng là minigame “Nối Đúng Tính Năng, Bắt Quà Hot Vào Thẻ” và chuỗi chương trình khuyến mãi “Cập Nhật Cccd Chip, Cộng Thêm 1% Lãi Suất Tiết Kiệm Trực Tuyến”, “Món Quà Tặng Nàng Thơ – Ưu Đãi 30% Mua Sắm Cùng Elise”, “Chọn Grab Di Chuyển – Nhận Deal Siêu Hời”, “Deal Shopee Food”, “Mừng Sinh Nhật Tặng Deal Ẩm Thực”. MSB ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ 84% ở lượng nhắc tới thương hiệu và sự giảm hụt 21% ở chỉ số cảm xúc so với tháng trước.

Top 5 thương hiệu ngành Ngân hàng trên MXH tháng 7/2024

Khám phá BXH thương hiệu ngành Ngân hàng trên MXH tháng 7/2024

Đón chờ cập nhật BXH thương hiệu YMI tháng 8/2024 cùng YouNet Media.

Thông tin chi tiết:

  • Theo dõi BXH Thương hiệu YMI tháng 6/2024 tại đây
  • Truy cập website ranking YouNet Media Index với chi tiết điểm số tại đây
  • Tham khảo ý nghĩa của các chỉ số trong YouNet Media Ranking tại đây